Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Cận cảnh Honda Rebel 250 2017 giá 110 triệu đồng

26/04/2017 07:49

(Kiến Thức) - Từng là lựa chọn hàng đầu của những người mới chơi môtô phân khối lớn, Honda Rebel 2017 được thiết kế lại với kiểu dáng trẻ trung hơn.

Kiều Anh

Honda Rebel Bobber hardtail độc đáo của dân chơi Hà Nội

Chiến sỹ QĐND lái xe sang Audi phục vụ APEC 2017

Siêu phẩm Ducati Scrambler Cafe Racer đặt chân đến VN

Honda Rebel 500 mới biến hình "khỉ đột" King Kong

Honda Rebel 250 bobber cực chất của dân chơi Sài Gòn

Ra mắt lần đầu vào năm 1985, Honda Rebel 250 đã được những người mới tập chơi xe phân khối lớn trên toàn Thế giới ưa chuộng do tư thế ngồi thoải mái và động cơ mạnh vừa đủ. Sau khi ngừng sản xuất thế hệ đầu tiên vào năm 2016, phiên bản Honda Rebel 250 2017 hoàn toàn mới vừa được ra mắt tại triển lãm môtô Tokyo vừa qua.
Ra mắt lần đầu vào năm 1985, Honda Rebel 250 đã được những người mới tập chơi xe phân khối lớn trên toàn Thế giới ưa chuộng do tư thế ngồi thoải mái và động cơ mạnh vừa đủ. Sau khi ngừng sản xuất thế hệ đầu tiên vào năm 2016, phiên bản Honda Rebel 250 2017 hoàn toàn mới vừa được ra mắt tại triển lãm môtô Tokyo vừa qua.
Trong khi thế hệ Rebel 250 đầu tiên có kiểu dáng cruiser thuần khá "già" thì với phiên bản 2017, Honda đã thiết kế chiếc xe trở nên trẻ trung hơn, dựa trên nền tảng chiếc sportbike Honda CBR250R. Với chiều rộng chỉ 820 mm, yên sau dễ dàng tháo rời, dè ngắn và bình xăng thiết kế nhỏ gọn, chiếc xe thậm chí còn mang phong cách bobber đầy "chất chơi".
Trong khi thế hệ Rebel 250 đầu tiên có kiểu dáng cruiser thuần khá "già" thì với phiên bản 2017, Honda đã thiết kế chiếc xe trở nên trẻ trung hơn, dựa trên nền tảng chiếc sportbike Honda CBR250R. Với chiều rộng chỉ 820 mm, yên sau dễ dàng tháo rời, dè ngắn và bình xăng thiết kế nhỏ gọn, chiếc xe thậm chí còn mang phong cách bobber đầy "chất chơi".
Hướng tới sự dễ lái, Rebel 250 2017 cũng được trang bị ghi-đông cao và rộng, cùng với chiều cao yên chỉ 690 mm. Bảng đồng hồ của xe được thiết kế tối giản với màn hình đa thông tin tương tự Honda MSX125 được đặt trong lớp vỏ hình tròn cổ điển, kèm theo một nút bấm điều chỉnh và vài đèn báo khác.
Hướng tới sự dễ lái, Rebel 250 2017 cũng được trang bị ghi-đông cao và rộng, cùng với chiều cao yên chỉ 690 mm. Bảng đồng hồ của xe được thiết kế tối giản với màn hình đa thông tin tương tự Honda MSX125 được đặt trong lớp vỏ hình tròn cổ điển, kèm theo một nút bấm điều chỉnh và vài đèn báo khác.
Thay vì cỡ vành trước-sau 18 - 15 inch, vành căm và lốp mỏng như thế hệ đầu tiên, Rebel 250 phiên bản 2017 được trang bị cặp mâm đúc 10 cánh xoắn 16 inch ở cả 2 bánh, đi kèm lốp "béo" trước 130/90/16 và lốp sau 150/80/16. Một nâng cấp khác của chiếc xe là hệ thống phanh đĩa sau thay vì phanh đùm với ABS là trang bị tùy chọn.
Thay vì cỡ vành trước-sau 18 - 15 inch, vành căm và lốp mỏng như thế hệ đầu tiên, Rebel 250 phiên bản 2017 được trang bị cặp mâm đúc 10 cánh xoắn 16 inch ở cả 2 bánh, đi kèm lốp "béo" trước 130/90/16 và lốp sau 150/80/16. Một nâng cấp khác của chiếc xe là hệ thống phanh đĩa sau thay vì phanh đùm với ABS là trang bị tùy chọn.
Dựa trên CBR250R, Rebel 250 cũng sở hữu khối động cơ xi-lanh đơn DOHC, phun nhiên liệu điện tử nhưng có hành trình xi-lanh 55 mm và đường kính trái piston 76 mm. Động cơ này giúp chiếc xe đạt công suất 26 mã lực và mô-men xoắn cực đại 22 Nm.
Dựa trên CBR250R, Rebel 250 cũng sở hữu khối động cơ xi-lanh đơn DOHC, phun nhiên liệu điện tử nhưng có hành trình xi-lanh 55 mm và đường kính trái piston 76 mm. Động cơ này giúp chiếc xe đạt công suất 26 mã lực và mô-men xoắn cực đại 22 Nm.
Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh sau thông qua hệ thống xích tải và hộp số 6 cấp. So với thế hệ Rebel 250 cũ chỉ mạnh 19 PS, động cơ này có công suất vượt trội và hiện đại hơn, nhưng đổi lại bị mất đi tiếng nổ trầm ấm đặc trưng do hệ thống xả đạt các tiêu chuẩn khí thải ngặt nghèo nhất và chỉ còn 1 xi-lanh.
Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh sau thông qua hệ thống xích tải và hộp số 6 cấp. So với thế hệ Rebel 250 cũ chỉ mạnh 19 PS, động cơ này có công suất vượt trội và hiện đại hơn, nhưng đổi lại bị mất đi tiếng nổ trầm ấm đặc trưng do hệ thống xả đạt các tiêu chuẩn khí thải ngặt nghèo nhất và chỉ còn 1 xi-lanh.
So với thế hệ Rebel đầu tiên, chiếc xe cũng có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn hẳn khi chỉ tiêu tốn trung bình 46,5 lít/100 km ở điều kiện đường hỗn hợp và chở 2 người. Là mẫu xe hướng tới các biker trẻ tuổi, Honda cũng cung cấp một loạt các phụ tùng chính hãng để khách hàng có thể tự do "cá nhân hóa" chiếc Rebel 250 của mình. Rebel 250 2017 sẽ chỉ được bán ở một số thị trường như Nhật Bản và Indonesia.
So với thế hệ Rebel đầu tiên, chiếc xe cũng có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn hẳn khi chỉ tiêu tốn trung bình 46,5 lít/100 km ở điều kiện đường hỗn hợp và chở 2 người. Là mẫu xe hướng tới các biker trẻ tuổi, Honda cũng cung cấp một loạt các phụ tùng chính hãng để khách hàng có thể tự do "cá nhân hóa" chiếc Rebel 250 của mình. Rebel 250 2017 sẽ chỉ được bán ở một số thị trường như Nhật Bản và Indonesia.
Tại thị trường Nhật Bản, Honda Rebel 250 2017 có giá khởi điểm từ 537.840 Yen (tương đương 110,6 triệu đồng) cho phiên bản không ABS và 588.600 Yen (tương đương 121 triệu) cho bản có ABS. Trong khi đó, phiên bản "quốc tế" của xe là Rebel 300, có giá lần lượt tại Mỹ là 4399 và 4699 USD cho các phiên bản không và có ABS (tương đương 100 và 106 triệu đồng), chưa tính thuế theo từng bang.
Tại thị trường Nhật Bản, Honda Rebel 250 2017 có giá khởi điểm từ 537.840 Yen (tương đương 110,6 triệu đồng) cho phiên bản không ABS và 588.600 Yen (tương đương 121 triệu) cho bản có ABS. Trong khi đó, phiên bản "quốc tế" của xe là Rebel 300, có giá lần lượt tại Mỹ là 4399 và 4699 USD cho các phiên bản không và có ABS (tương đương 100 và 106 triệu đồng), chưa tính thuế theo từng bang.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status