Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Crossover cỡ nhỏ Honda HR-V 2017 “chốt giá” 432 triệu

22/09/2016 14:41

(Kiến Thức) - Với tổng cộng 3 phiên bản và duy nhất một loại động cơ, mẫu crossover hạng B Honda HR-V 2017 màu mới có giá khởi điểm từ 432 triệu.

Kiều Anh

Honda HR-V phiên bản châu Âu có gì mới?

Sau Malaysia, Honda HR-V sẽ đến Việt Nam?

“Xế hộp” Suzuki Ciaz 2016 giá từ hơn 500 triệu tại VN

Sau Đông Nam Á, Honda HR-V lại "tung hoành" trên đất Mỹ

150 siêu xe và xe sang sẽ góp mặt tại VIMS 2016

Sử dụng chassis của Honda City/Jazz/Fit, Honda HR-V 2017 sẽ là một trong những mẫu crossover nhỏ nhất trên thị trường và nhằm trực tiếp vào các đối thủ cùng phân hạng B như Suzuki Vitara, Chevrolet Trax và Ford EcoSport. Xe được giới thiệu lần đầu dưới tên gọi Vezel tại Nhật vào triển lãm Tokyo hồi cuối năm 2013.
Sử dụng chassis của Honda City/Jazz/Fit, Honda HR-V 2017 sẽ là một trong những mẫu crossover nhỏ nhất trên thị trường và nhằm trực tiếp vào các đối thủ cùng phân hạng B như Suzuki Vitara, Chevrolet Trax và Ford EcoSport. Xe được giới thiệu lần đầu dưới tên gọi Vezel tại Nhật vào triển lãm Tokyo hồi cuối năm 2013.
Ở phía trước, phần đầu của HR-V được Honda cố tạo dáng theo “môtip” hình chữ X khiến chiếc xe trông hiện đại nhưng khá “dị”. So với chiếc CR-V lớn hơn, HR-V trông nổi bật, trẻ trung và thể thao hơn.
Ở phía trước, phần đầu của HR-V được Honda cố tạo dáng theo “môtip” hình chữ X khiến chiếc xe trông hiện đại nhưng khá “dị”. So với chiếc CR-V lớn hơn, HR-V trông nổi bật, trẻ trung và thể thao hơn.
Nếu đứng cạnh đối thủ Ford EcoSport, HR-V thấp hơn tới 70 mm, nhưng lại có chiều dài lớn hơn 21 mm, rộng hơn 7 mm và trục cơ sở dài hơn 91 mm. Đương nhiên, với những kích thước như vậy, cabin của HR-V tạo ra cảm giác rộng rãi hơn hẳn so với đối thủ của nó.
Nếu đứng cạnh đối thủ Ford EcoSport, HR-V thấp hơn tới 70 mm, nhưng lại có chiều dài lớn hơn 21 mm, rộng hơn 7 mm và trục cơ sở dài hơn 91 mm. Đương nhiên, với những kích thước như vậy, cabin của HR-V tạo ra cảm giác rộng rãi hơn hẳn so với đối thủ của nó.
Trong khi đó, đuôi xe lại có phần giống những chiếc xe của Acura với các đèn hậu góc cạnh hình chữ L sử dụng công nghệ LED cùng các đường dập nổi đậm. Đối với phiên bản 2017, Honda đã bỏ đi phiên bản màu bạc Lunar Silver và thay thế nó bằng màu Alabaster Silver mới.
Trong khi đó, đuôi xe lại có phần giống những chiếc xe của Acura với các đèn hậu góc cạnh hình chữ L sử dụng công nghệ LED cùng các đường dập nổi đậm. Đối với phiên bản 2017, Honda đã bỏ đi phiên bản màu bạc Lunar Silver và thay thế nó bằng màu Alabaster Silver mới.
Bảng táp-lô của HR-V được làm từ nhựa mềm và có thiết kế đơn giản nhưng trực quan. Tuy nhiên, những khe thổi gió của hệ thống điều hoà bên phía hành khách ngồi ghế trước quá dài, khiến hơi lạnh thổi quá nhiều vào hành khách ngồi trước.
Bảng táp-lô của HR-V được làm từ nhựa mềm và có thiết kế đơn giản nhưng trực quan. Tuy nhiên, những khe thổi gió của hệ thống điều hoà bên phía hành khách ngồi ghế trước quá dài, khiến hơi lạnh thổi quá nhiều vào hành khách ngồi trước.
Dù có vòm mái thấp dạng coupe nhưng nhhững người ngồi hàng ghế sau của HR-V sẽ không phải lo về việc đầu chạm trần hay đầu gối sát với lưng ghế trước - trừ khi họ có chiều cao “quá khổ”. Tuy nhiên do có giá rẻ nên chiếc xe không sở hữu cửa gió cho hàng ghế sau.
Dù có vòm mái thấp dạng coupe nhưng nhhững người ngồi hàng ghế sau của HR-V sẽ không phải lo về việc đầu chạm trần hay đầu gối sát với lưng ghế trước - trừ khi họ có chiều cao “quá khổ”. Tuy nhiên do có giá rẻ nên chiếc xe không sở hữu cửa gió cho hàng ghế sau.
Khoang hành lý của xe có thể tích đứng đầu phân khúc với 437 lít, hơn EcoSport tới hơn 40 lít. Nếu gập hàng ghế sau của HR-V lại hoàn toàn, thể tích khoang hành lý sẽ lên tới 1032 lít, bỏ xa EcoSport tới 327 lít. Mọi phiên bản của xe đều được trang bị sẵn hệ thống hỗ trợ leo dốc, ổn định điện tử, đo áp suất lốp trong khi 2 phiên bản cao cấp EX và EX-L Navi còn có hệ thống kiểm soát làn đường Honda Lane Watch,
Khoang hành lý của xe có thể tích đứng đầu phân khúc với 437 lít, hơn EcoSport tới hơn 40 lít. Nếu gập hàng ghế sau của HR-V lại hoàn toàn, thể tích khoang hành lý sẽ lên tới 1032 lít, bỏ xa EcoSport tới 327 lít. Mọi phiên bản của xe đều được trang bị sẵn hệ thống hỗ trợ leo dốc, ổn định điện tử, đo áp suất lốp trong khi 2 phiên bản cao cấp EX và EX-L Navi còn có hệ thống kiểm soát làn đường Honda Lane Watch,
Tại Mỹ, mọi phiên bản của HR-V đều sẽ sử dụng duy nhất một loại động cơ là 1.8l i-VTEC được lâý từ Honda Civic, với công suất tối đa 141 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm. Ngoại trừ 2 phiên bản LX và EX cơ bản với hộp số sàn 6 cấp, tất cả các phiên bản còn lại của xe đều sở hữu hộp số vô cấp CVT.
Tại Mỹ, mọi phiên bản của HR-V đều sẽ sử dụng duy nhất một loại động cơ là 1.8l i-VTEC được lâý từ Honda Civic, với công suất tối đa 141 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm. Ngoại trừ 2 phiên bản LX và EX cơ bản với hộp số sàn 6 cấp, tất cả các phiên bản còn lại của xe đều sở hữu hộp số vô cấp CVT.
Tùy từng phiên bản, chiếc xe có thể sử dụng hệ dẫn động cầu trước (211D) hoặc 4 bánh (4WD). Tại Mỹ, phiên bản rẻ nhất của HR-V là LX sẽ được trang bị sẵn mâm đúc 17 inch, camera lùi, phanh tay điện tử, hệ thống giữ phanh tự động, dịch vụ radio Pandora, kết nối Bluetooth và đi kèm hệ dẫn động cầu trước có giá khởi điểm 19.365 USD (tương đương 432 triệu đồng).
Tùy từng phiên bản, chiếc xe có thể sử dụng hệ dẫn động cầu trước (211D) hoặc 4 bánh (4WD). Tại Mỹ, phiên bản rẻ nhất của HR-V là LX sẽ được trang bị sẵn mâm đúc 17 inch, camera lùi, phanh tay điện tử, hệ thống giữ phanh tự động, dịch vụ radio Pandora, kết nối Bluetooth và đi kèm hệ dẫn động cầu trước có giá khởi điểm 19.365 USD (tương đương 432 triệu đồng).
Các phiên bản cao cấp hơn EX 2WD số sàn sẽ có giá khởi điểm từ 21.415 USD (477 triệu đồng) và 23.515 USD (524 triệu đồng) cho hệ dẫn động 4 bánh và hộp số vô cấp CVT.
Các phiên bản cao cấp hơn EX 2WD số sàn sẽ có giá khởi điểm từ 21.415 USD (477 triệu đồng) và 23.515 USD (524 triệu đồng) cho hệ dẫn động 4 bánh và hộp số vô cấp CVT.
Cuối cùng, phiên bản EX-L Navi có giá khởi điểm 24.840 USD (546 triệu đồng) với cấu hình 2WD và hộp số CVT. Bản EX-L Navi dẫn động 4 bánh có giá 26.140 USD (583 triệu đồng). Hiện tại, HR-V 2017 đã bắt đầu được bán ra tại các đại lý Honda tại Mỹ.
Cuối cùng, phiên bản EX-L Navi có giá khởi điểm 24.840 USD (546 triệu đồng) với cấu hình 2WD và hộp số CVT. Bản EX-L Navi dẫn động 4 bánh có giá 26.140 USD (583 triệu đồng). Hiện tại, HR-V 2017 đã bắt đầu được bán ra tại các đại lý Honda tại Mỹ.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status