Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Crossover BMW X3 phiên bản 2018 khác gì so với cũ?

09/07/2017 11:31

(Kiến Thức) - Khi so sánh trực tiếp mẫu crossover BMW X3 2018 với "người tiền nhiệm", có thể thấy nó đã được thiết kế lại hết từ trong ra ngoài.

Kiều Anh

BMW X3 xDrive20i bản đặc biệt giá 2,369 tỷ tại VN

Cận cảnh SUV hạng sang cỡ nhỏ BMW X3 phiên bản 2018

Ôtô điện Tesla Model X hơn 8 tỷ lăn bánh tại Hà Nội

Tổng thống Putin trao tặng xe BMW X Series cho VĐV Olympic

Honda Chaly “cúc cu” độ xe chơi cực chất tại Hà Nội

Trong 7 năm kể từ sau khi thế hệ thứ 2 của dòng crossover cao cấp hạng D BMW X3 ra đời, hàng loạt các đối thủ mới đã xuất hiện như Mercedes GLC, Volvo XC60, Audi Q5, Lexus NX... Để có thể cạnh tranh trong phân khúc này, phiên bản của mẫu xe BMW X3 2018 đã vừa được hãng xe Đức ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới từ trong ra ngoài.
Trong 7 năm kể từ sau khi thế hệ thứ 2 của dòng crossover cao cấp hạng D BMW X3 ra đời, hàng loạt các đối thủ mới đã xuất hiện như Mercedes GLC, Volvo XC60, Audi Q5, Lexus NX... Để có thể cạnh tranh trong phân khúc này, phiên bản của mẫu xe BMW X3 2018 đã vừa được hãng xe Đức ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới từ trong ra ngoài.
So với thế hệ thứu 2, X3 2018 đã được thiết kế lại hoàn toàn ở ngoại thất. Tuy nhiên, những người yêu BMW có thể dễ dàng nhận ra phần đầu xe đã chịu ảnh hưởng kiểu dáng của chiếc X1 nhỏ hơn. Trong khi đó, X3 đời cũ có "bộ mặt" mang phong cách của BMW X5 sau đợt nâng cấp giữa vòng đời 2014.
So với thế hệ thứu 2, X3 2018 đã được thiết kế lại hoàn toàn ở ngoại thất. Tuy nhiên, những người yêu BMW có thể dễ dàng nhận ra phần đầu xe đã chịu ảnh hưởng kiểu dáng của chiếc X1 nhỏ hơn. Trong khi đó, X3 đời cũ có "bộ mặt" mang phong cách của BMW X5 sau đợt nâng cấp giữa vòng đời 2014.
Ở 2 bên thân xe, X3 thế hệ mới cũng có nhiều sự thay đổi lớn. Trong đó, dễ thấy nhất là đường gấp khúc Hofmeister nằm ở cuối kính sau đã có góc nghiêng nhỏ hơn và dài hơn. Ngoài ra, chiếc xe mới còn có các khe gió trang trí trên vè trước và những hốc bánh vuông vức, khỏe khoắn hơn.
Ở 2 bên thân xe, X3 thế hệ mới cũng có nhiều sự thay đổi lớn. Trong đó, dễ thấy nhất là đường gấp khúc Hofmeister nằm ở cuối kính sau đã có góc nghiêng nhỏ hơn và dài hơn. Ngoài ra, chiếc xe mới còn có các khe gió trang trí trên vè trước và những hốc bánh vuông vức, khỏe khoắn hơn.
Ở phía sau, X3 mới trông cũng hiện đại hơn hẳn khi được trang bị cản sau với tấm bảo vệ bằng nhôm dập khỏe khoắn, cùng với cặp đèn hậu LED thanh mảnh hơn. Những đường nét đậm trên khắp chiếc xe cũng khiến nó trở nên "cơ bắp" hơn so với người tiền nhiệm.
Ở phía sau, X3 mới trông cũng hiện đại hơn hẳn khi được trang bị cản sau với tấm bảo vệ bằng nhôm dập khỏe khoắn, cùng với cặp đèn hậu LED thanh mảnh hơn. Những đường nét đậm trên khắp chiếc xe cũng khiến nó trở nên "cơ bắp" hơn so với người tiền nhiệm.
Ở bên trong nội thất, X3 thế hệ mới một lần nữa lại tỏ rõ sự vượt trội về thiết kế và công nghệ khi lấy cảm hứng từ dòng 7 Series cao cấp. Nằm thẳng đứng trên bảng táp-lô là hệ thống thông tin giải trí BMW Connecter Drive với màn hình 10,25 inch và có tính năng điều khiển bằng cử chỉ. Bảng điều khiển trung tâm cũng có thiết kế trực quan hơn khi nghiêng nhẹ về phía người lái.
Ở bên trong nội thất, X3 thế hệ mới một lần nữa lại tỏ rõ sự vượt trội về thiết kế và công nghệ khi lấy cảm hứng từ dòng 7 Series cao cấp. Nằm thẳng đứng trên bảng táp-lô là hệ thống thông tin giải trí BMW Connecter Drive với màn hình 10,25 inch và có tính năng điều khiển bằng cử chỉ. Bảng điều khiển trung tâm cũng có thiết kế trực quan hơn khi nghiêng nhẹ về phía người lái.
Nội thất của chiếc xe cũng có chất lượng hoàn thiện tốt hơn hẳn và không gian rộng rãi hơn. Ở phía sau, cả 2 thế hệ X3 đều có lưng ghế gập 40/20/40 để có thể gia tăng thể tích khoang hành lý một cách linh hoạt khi cần thiết. Các lưng ghế có thể được gập từ phía sau khoang hành lý, giúp mở rộng thể tích từ 0,81 thành 1,77 mét khối. Nhờ có khoảng sáng gầm 20 cm, X3 mới cũng có khả năng lội nước sâu hơn, tới tối đa 49,8 cm.
Nội thất của chiếc xe cũng có chất lượng hoàn thiện tốt hơn hẳn và không gian rộng rãi hơn. Ở phía sau, cả 2 thế hệ X3 đều có lưng ghế gập 40/20/40 để có thể gia tăng thể tích khoang hành lý một cách linh hoạt khi cần thiết. Các lưng ghế có thể được gập từ phía sau khoang hành lý, giúp mở rộng thể tích từ 0,81 thành 1,77 mét khối. Nhờ có khoảng sáng gầm 20 cm, X3 mới cũng có khả năng lội nước sâu hơn, tới tối đa 49,8 cm.
So với thế hệ trước, X3 2018 có ít phiên bản động cơ hơn với chỉ 4 loại, trong khi bản cũ có 7 loại. Trên phiên bản cao cấp nhất X3 M40i, thời gian tăng tốc của xe đã rút ngắn chỉ còn 4,8 giây. Trong khi đó, bản X3 xDrive35i cũ mất tới 5,5 giây. Nhìn chung, thế hệ mới có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp và hiệu năng cao hơn.
So với thế hệ trước, X3 2018 có ít phiên bản động cơ hơn với chỉ 4 loại, trong khi bản cũ có 7 loại. Trên phiên bản cao cấp nhất X3 M40i, thời gian tăng tốc của xe đã rút ngắn chỉ còn 4,8 giây. Trong khi đó, bản X3 xDrive35i cũ mất tới 5,5 giây. Nhìn chung, thế hệ mới có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp và hiệu năng cao hơn.
Được thiết kế lại hoàn toàn so với thế hệ trước, X3 mới sẽ sản xuất tại nhà máy BMW Spartanburg ở Mỹ cùng với các dòng X-Series khác. Xe sẽ chính thức bán ra tại thị trường Mỹ vào tháng 11 tới với mức giá chưa được tiết lộ.Dù không phải là một "cuộc cách mạng" so với thế hệ trước, tuy nhiên BMW vẫn hy vọng chiếc xe có thể cạnh tranh tốt với những đối thủ hàng đầu phân khúc.
Được thiết kế lại hoàn toàn so với thế hệ trước, X3 mới sẽ sản xuất tại nhà máy BMW Spartanburg ở Mỹ cùng với các dòng X-Series khác. Xe sẽ chính thức bán ra tại thị trường Mỹ vào tháng 11 tới với mức giá chưa được tiết lộ.Dù không phải là một "cuộc cách mạng" so với thế hệ trước, tuy nhiên BMW vẫn hy vọng chiếc xe có thể cạnh tranh tốt với những đối thủ hàng đầu phân khúc.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status