Cộng đồng thẻ tích điểm Vpoint: Liên minh các DN để tăng sức cạnh tranh

(Kiến Thức) - Cộng đồng thẻ tích điểm Vpoint sắp ra mắt của VinaPhone là minh chứng cụ thể cho việc liên minh sức mạnh nhằm gia tăng sức cạnh tranh.

Cộng đồng thẻ tích điểm Vpoint sắp ra mắt của VinaPhone là minh chứng cụ thể cho việc liên minh sức mạnh nhằm gia tăng sức cạnh tranh đồng thời mang lại những ưu đãi tối ưu cho người dùng.
Cộng đồng Vpoint bao gồm nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau, cùng liên kết - dựa trên nền tảng hệ thống thẻ tích điểm chung Vpoint, để quy đổi ưu đãi cho khách hàng. Nói cách khác, với thẻ tích điểm đa năng Vpoint, khách hàng có thể tích lũy khi mua sắm tại doanh nghiệp này để thanh toán ở doanh nghiệp khác trong cộng đồng.
Cong dong the tich diem Vpoint: Lien minh cac DN de tang suc canh tranh
 
Đây chính là điểm khác biệt của thẻ Vpoint đem lại cho khách hàng: Sự tự do lựa chọn sử dụng ưu đãi trong cộng đồng các doanh nghiệp liên kết, thay vì buộc phải quay trở lại doanh nghiệp phát hành điểm để hưởng ưu đãi.
Trong cộng đồng liên minh này, VinaPhone đóng vai trò là đơn vị cung cấp giải pháp và vận hành hệ thống, các doanh nghiệp thành viên sử dụng hệ thống tích điểm chung để tích điểm và thanh toán bằng điểm cho khách hàng. Sự linh hoạt trong việc sử dụng ưu đãi giúp cho các “thượng đế” tận dụng được toàn bộ số điểm tích lũy sau mỗi lần mua sắm. Cộng đồng Vpoint sẽ tạo sức hút với khách hàng khi quay trở lại tiêu dùng “BỞI CHỈ Ở ĐÓ, ƯU ĐÃI MỚI ĐƯỢC ÁP DỤNG” và thẻ khách hàng thân thiết mới thực sự phát huy tác dụng.
“Khách hàng hiện nay rất thông minh và họ cũng khá bận rộn. Họ muốn sự tiện lợi, giản đơn và thiết thực trong cuộc sống. Họ muốn được tối ưu hóa lợi ích trên mỗi đồng mua sắm tại các cửa hàng mà họ thường xuyên lui tới. Vpoint mang lại ưu đãi thông qua việc tích điểm và tiêu điểm sau mỗi lần mua sắm với nhiều sự lựa chọn về sản phẩm, dịch vụ hơn cho khách hàng. Vì vậy, người mua có thể chủ động lựa chọn sử dụng ưu đãi cho các mua sắm thường xuyên, hoặc họ có thể tích lũy điểm thưởng để dành mua những món đồ có giá trị hơn tại các cửa hàng cao cấp trong hệ thống Vpoint” – Đại diện VinaPhone chia sẻ.
Thẻ Vpoint hứa hẹn sẽ là thỏi nam châm giúp doanh nghiệp thành viên thu hút khách hàng. Để chuẩn bị cho việc ra mắt vào Quý IV/2017, VinaPhone đang đẩy mạnh việc hợp tác nhằm xây dựng hệ sinh thái hấp dẫn, tập hợp những thương hiệu được nhiều người yêu thích với các chương trình ưu đãi chỉ ÁP DỤNG DUY NHẤT trong cộng đồng Vpoint.
Tính đến hiện tại, các thương hiệu góp mặt trong cộng đồng Vpoint gồm VietinBank, JCB, VnTrip, Efora, OneCard và mới đây nhất là VinaSun. Trong tháng 9 tới, cộng đồng liên minh Vpoint sẽ tiếp tục đón nhận thêm các thành viên mới trong lĩnh vực ẩm thực, thời trang, siêu thị, thương mại điện tử, dịch vụ tiện ích, thiết bị di động…Hãy cùng chờ đón sự liên minh đa ngành quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

VNPT khôi phục hoàn toàn tuyến cáp AAG

(Kiến Thức) - Thông tin mới nhất từ VNPT cho biết, hôm nay 10/4/2017, VNPT và quốc tế đã khôi phục xong toàn bộ lưu lượng Internet quốc tế trên tuyến cáp AAG. 

Như vậy 100% lưu lượng Internet quốc tế của VNPT đã được khôi phục hoàn toàn, đảm bảo thông suốt kết nối các dịch vụ Internet của VNPT VinaPhone cho khách hàng.
VNPT khoi phuc hoan toan tuyen cap AAG
 Ảnh: VNPT.

Đa tiện ích với thẻ tích điểm đa năng Vpoint

(Kiến Thức) - VNPT sắp ra mắt thị trường thẻ tích điểm mới Vpoint với hệ sinh thái đa dạng, tập hợp những doanh nghiệp thuộc TOP đầu trong các lĩnh vực.

VNPT sắp ra mắt thị trường thẻ tích điểm mới Vpoint với hệ sinh thái đa dạng, tập hợp những doanh nghiệp thuộc TOP đầu trong các lĩnh vực từ ẩm thực, du lịch, siêu thị, điện máy, vận tải, viễn thông… Khi đó, khách hàng chỉ cần dùng một thẻ duy nhất để tích điểm tại tất cả các cửa hàng thuộc hệ sinh thái này, điểm tích lũy được cộng dồn và có thể quy đổi ra điểm trong lần thanh toán tiếp theo.