Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Có nên mua Mercedes-Benz C300 AMG 2013 chỉ 695 triệu ở Sài Gòn?

23/11/2020 07:42

(Kiến Thức) - Trong tầm giá “đập hộp” một chiếc sedan hạng C phổ thông như Hyundai Elantra hay Honda Civic, thì người mua hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc Mercedes-Benz C-Class đời 2013 đang được chào bán trên sàn xe cũ.

Nguyễn Chung

Infiniti ra mắt crossover coupe QX55, đấu trực tiếp BMW X4

Sau 25 năm tại Việt Nam, hơn 40.000 xe Mercedes-Benz lăn bánh

Chạm mặt xế sang Mercedes-Benz 250SL "hàng hiếm" tại Sài Gòn

Changan Uni-K, SUV công nghệ từ 635 triệu đồng tại Trung Quốc

Cận cảnh Mercedes-Benz GLK300 chỉ 500 triệu đồng ở Hà Nội

Có nhiều “cửa” để người mua sở hữu một chiếc xe Đức đã qua sử dụng với già chỉ vài trăm triệu đồng. Tuy nhiên, không phải cũng đủ can đảm để “đụng” vào những chiếc Đức đời sâu và có tuổi đời rất cũ. Chính vì vậy, chiếc Mercedes-Benz C300 AMG đời 2013, mã W204 facelift này là lựa chọn không thể bỏ qua dành cho những ai đang muốn chơi xe Đức và không muốn chơi xe đời quá sâu.
Có nhiều “cửa” để người mua sở hữu một chiếc xe Đức đã qua sử dụng với già chỉ vài trăm triệu đồng. Tuy nhiên, không phải cũng đủ can đảm để “đụng” vào những chiếc Đức đời sâu và có tuổi đời rất cũ. Chính vì vậy, chiếc Mercedes-Benz C300 AMG đời 2013, mã W204 facelift này là lựa chọn không thể bỏ qua dành cho những ai đang muốn chơi xe Đức và không muốn chơi xe đời quá sâu.
Mẫu xe sang Mercedes-Benz C300 AMG cũ này đang được chào bán với khoảng 695 triệu đồng, ngang một chiếc Hyundai Elantra 2.0 mới. Đằng sau những đặc điểm nổi trội của xe Đức như cảm giác lái “thật”, chính xác, vận hành đầm chắc, độ an toàn cao, bên cạnh sở hữu một chiếc xe thương hiệu xe sang trọng mang đến bộ mặt cho chủ nhân.
Mẫu xe sang Mercedes-Benz C300 AMG cũ này đang được chào bán với khoảng 695 triệu đồng, ngang một chiếc Hyundai Elantra 2.0 mới. Đằng sau những đặc điểm nổi trội của xe Đức như cảm giác lái “thật”, chính xác, vận hành đầm chắc, độ an toàn cao, bên cạnh sở hữu một chiếc xe thương hiệu xe sang trọng mang đến bộ mặt cho chủ nhân.
Phiên bản C300 AMG đời cuối thế hệ W204 được đánh dấu là mẫu xe cuối cùng của dòng C-Class lắp động cơ xăng V6 dung tích 3.0L hút khí tự nhiên, mạnh mẽ, bền bỉ và đáng tin cậy. Khi hiện tại, C300 AMG thế hệ mới đã chuyển sang sử dụng động cơ 4cyl 2.0L tăng áp. Nói xa hơn, xe Đức hiện tại đã “tạm biệt” những khối động cơ V6 mà thay thế bằng động cơ 4 và 6 cyl thẳng hàng dùng tăng áp và thậm chí tích hợp công nghệ lai mild-hybrid.
Phiên bản C300 AMG đời cuối thế hệ W204 được đánh dấu là mẫu xe cuối cùng của dòng C-Class lắp động cơ xăng V6 dung tích 3.0L hút khí tự nhiên, mạnh mẽ, bền bỉ và đáng tin cậy. Khi hiện tại, C300 AMG thế hệ mới đã chuyển sang sử dụng động cơ 4cyl 2.0L tăng áp. Nói xa hơn, xe Đức hiện tại đã “tạm biệt” những khối động cơ V6 mà thay thế bằng động cơ 4 và 6 cyl thẳng hàng dùng tăng áp và thậm chí tích hợp công nghệ lai mild-hybrid.
Chính vì thế, đối với những ai yêu thích những cổ máy hút khí tự nhiên thuần của Đức, C300 đời này là một sự lựa chọn. C300 AMG sử dụng động cơ V6 dung tích 3.0L (N/A) cho công suất tối đa 231 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 300Nm tại dải vòng tua từ 2.500 – 5.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD), thông qua hộp số tự động 7 cấp (7G-Tronic).
Chính vì thế, đối với những ai yêu thích những cổ máy hút khí tự nhiên thuần của Đức, C300 đời này là một sự lựa chọn. C300 AMG sử dụng động cơ V6 dung tích 3.0L (N/A) cho công suất tối đa 231 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 300Nm tại dải vòng tua từ 2.500 – 5.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD), thông qua hộp số tự động 7 cấp (7G-Tronic).
Hệ thống treo thích ứng (Agility Control) sử dụng trên xe với bộ điều khiển thông minh tự động điều chỉnh độ cứng để phù hợp với điều kiện hoạt động, giúp tăng sự ổn định, vững chắc tạo nên yếu tố hấp dẫn khi vận hành cho C300. Mặc dù đã bước sang thế hệ mới, nhưng phong cách thiết kế cứng cáp mạnh mẽ của C-Class thế hệ cũ (W204) vẫn được nhiều người yêu thích. Ngoài ra, phiên bản C300 AMG Avantgarde còn sở hữu gói ngoại thất thể thao AMG mang đầy sức hấp dẫn và cho cảm giác không hề lỗi thời.
Hệ thống treo thích ứng (Agility Control) sử dụng trên xe với bộ điều khiển thông minh tự động điều chỉnh độ cứng để phù hợp với điều kiện hoạt động, giúp tăng sự ổn định, vững chắc tạo nên yếu tố hấp dẫn khi vận hành cho C300. Mặc dù đã bước sang thế hệ mới, nhưng phong cách thiết kế cứng cáp mạnh mẽ của C-Class thế hệ cũ (W204) vẫn được nhiều người yêu thích. Ngoài ra, phiên bản C300 AMG Avantgarde còn sở hữu gói ngoại thất thể thao AMG mang đầy sức hấp dẫn và cho cảm giác không hề lỗi thời.
Cùng với động cơ, thiết kế chính là thế mạnh giúp chiếc C300 này trở nên đáng sở hữu và hấp dẫn hơn nhiều so với lựa chọn xe sedan hạng C phổ thông của Nhật/Hàn trong cùng một tầm giá. Nhìn chung, Mercedes-Benz C300 AMG đời cũ là một lựa chọn khá lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe sedan để phục vụ cho gia đình với số tiền 700 triệu đồng.
Cùng với động cơ, thiết kế chính là thế mạnh giúp chiếc C300 này trở nên đáng sở hữu và hấp dẫn hơn nhiều so với lựa chọn xe sedan hạng C phổ thông của Nhật/Hàn trong cùng một tầm giá. Nhìn chung, Mercedes-Benz C300 AMG đời cũ là một lựa chọn khá lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe sedan để phục vụ cho gia đình với số tiền 700 triệu đồng.
Tất nhiên, lựa chọn chơi xe sang đời cũ người mua nên phải dự trù một khoản chi phí để dành cho việc bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng (đến hạn) để xe vận hành ổn định và tin cậy hơn. Chi phí dự trù để chăm sóc xe thấp hoặc cao còn phụ thuộc vào độ “chất” của xe.
Tất nhiên, lựa chọn chơi xe sang đời cũ người mua nên phải dự trù một khoản chi phí để dành cho việc bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng (đến hạn) để xe vận hành ổn định và tin cậy hơn. Chi phí dự trù để chăm sóc xe thấp hoặc cao còn phụ thuộc vào độ “chất” của xe.
Là dòng xe sang, Mercedes-Benz đã mang những vật liệu cao cấp lên C300 AMG, thiết kế hài hoà đơn giản và định hình nó bằng một phong cách thể thao khó lẫn vào đâu. Đặc biệt, đây là đời cuối của xe “Mẹc” mang nội thất kiểu truyền thống với đồng hồ analog, nhiều nút bấm, màn hình nhỏ,… trước khi hãng xe Đức bước sang “kỹ nguyên số” như ngày nay với màn hình cỡ lớn.
Là dòng xe sang, Mercedes-Benz đã mang những vật liệu cao cấp lên C300 AMG, thiết kế hài hoà đơn giản và định hình nó bằng một phong cách thể thao khó lẫn vào đâu. Đặc biệt, đây là đời cuối của xe “Mẹc” mang nội thất kiểu truyền thống với đồng hồ analog, nhiều nút bấm, màn hình nhỏ,… trước khi hãng xe Đức bước sang “kỹ nguyên số” như ngày nay với màn hình cỡ lớn.
Tương tự như ngoại thất, các “tín đồ” yêu xe luôn dành một tình cảm đặc biệt cho nội thất mang phong cách cũ này, thậm chí có nhiều tay lái vẫn tìm về xe Đức cũ để chơi vì bản thân họ không “du nhập” được những cái mới. Options “đồ chơi” C300 liệt kê ra cũng rất bình thường đối với xe ngày nay như: Ghế chỉnh điện, bọc da, cửa sổ trời, điều hoà tự động, màn hình 8 inch giải trí và hơn thế nữa.
Tương tự như ngoại thất, các “tín đồ” yêu xe luôn dành một tình cảm đặc biệt cho nội thất mang phong cách cũ này, thậm chí có nhiều tay lái vẫn tìm về xe Đức cũ để chơi vì bản thân họ không “du nhập” được những cái mới. Options “đồ chơi” C300 liệt kê ra cũng rất bình thường đối với xe ngày nay như: Ghế chỉnh điện, bọc da, cửa sổ trời, điều hoà tự động, màn hình 8 inch giải trí và hơn thế nữa.
Tương tự như ngoại thất, các “tín đồ” yêu xe luôn dành một tình cảm đặc biệt cho nội thất mang phong cách cũ này, thậm chí có nhiều tay lái vẫn tìm về xe Đức cũ để chơi vì bản thân họ không “du nhập” được những cái mới.
Tương tự như ngoại thất, các “tín đồ” yêu xe luôn dành một tình cảm đặc biệt cho nội thất mang phong cách cũ này, thậm chí có nhiều tay lái vẫn tìm về xe Đức cũ để chơi vì bản thân họ không “du nhập” được những cái mới.
Options “đồ chơi” C300 liệt kê ra cũng rất bình thường đối với xe ngày nay như: Ghế chỉnh điện, bọc da, cửa sổ trời, điều hoà tự động, màn hình 8 inch giải trí và hơn thế nữa.
Options “đồ chơi” C300 liệt kê ra cũng rất bình thường đối với xe ngày nay như: Ghế chỉnh điện, bọc da, cửa sổ trời, điều hoà tự động, màn hình 8 inch giải trí và hơn thế nữa.
Video: Đánh giá Mercedes-Benz C-Class đời 2013.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

15/05/2025 10:45

Bạn có thể quan tâm

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status