Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Co nên mua Lexus IS hơn 10 năm tuổi từ 500 triệu ở Việt Nam?

02/07/2021 13:59

(Kiến Thức) - Mẫu xe sang Lexus IS đời cũ hơn 10 năm tuổi là một gợi ý dành những khách hàng đang tìm kiếm trải nghiệm sedan hạng sang cỡ nhỏ với chi phí mua xe ngang tầm giá sedan hạng B phổ thông.

Nguyễn Chung
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Mặc dù không được ưa chuộng như BMW 3 Series (E90) hay Mercedes-Benz C-Class (W204) cùng đời, nhưng những chiếc Lexus IS đời cũ khá nổi tiếng với ở sự “lành tính” với độ bền bỉ cao. Với chi phí mua sedan từ 500 – 600 triệu đồng, người mua hoàn toàn có thể tìm đến những chiếc Lexus IS hơn 10 năm tuổi.
Mặc dù không được ưa chuộng như BMW 3 Series (E90) hay Mercedes-Benz C-Class (W204) cùng đời, nhưng những chiếc Lexus IS đời cũ khá nổi tiếng với ở sự “lành tính” với độ bền bỉ cao. Với chi phí mua sedan từ 500 – 600 triệu đồng, người mua hoàn toàn có thể tìm đến những chiếc Lexus IS hơn 10 năm tuổi.
Đơn cử chiếc Lexus IS 250 đời 2007, nhập Mỹ này đang được chào bán với giá 590 triệu đồng, ngang tầm giá “đập hộp” một chiếc sedan hạng B phổ thông như Toyota Vios 1.5G CVT có giá 581 triệu đồng.
Đơn cử chiếc Lexus IS 250 đời 2007, nhập Mỹ này đang được chào bán với giá 590 triệu đồng, ngang tầm giá “đập hộp” một chiếc sedan hạng B phổ thông như Toyota Vios 1.5G CVT có giá 581 triệu đồng.
Mặc dù ngang tầm giá và có tuổi hơn 10 năm, nhưng dòng xe Lexus IS này vẫn xứng đáng để sở hữu trong tầm giá, xét về các yếu tố như thương hiệu xe cao cấp, độ an toàn, khả năng vận hành, sự tiện nghi thì Lexus IS sẵn sàng “bỏ xa” các mẫu sedan hạng B phổ thông mới.
Mặc dù ngang tầm giá và có tuổi hơn 10 năm, nhưng dòng xe Lexus IS này vẫn xứng đáng để sở hữu trong tầm giá, xét về các yếu tố như thương hiệu xe cao cấp, độ an toàn, khả năng vận hành, sự tiện nghi thì Lexus IS sẵn sàng “bỏ xa” các mẫu sedan hạng B phổ thông mới.
Chính vì thế, Lexus IS đời cũ sẽ phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng làm xe cá nhân đi lại hay phục vụ cho gia đình. Chưa hết, Lexus IS được đánh giá là “lành tính” và ít đòi hỏi bảo dưỡng phức tạp. Chính vì thế, dòng xe này giữ giá so với các đối thủ cùng đời. Nếu có chi phí mua xe cao hơn, người mua có thể tìm đến những chiếc IS 250 F-Sport hay IS 350 AWD đời 2010 – 2011 đang có giá trên dưới 1 tỷ đồng.
Chính vì thế, Lexus IS đời cũ sẽ phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng làm xe cá nhân đi lại hay phục vụ cho gia đình. Chưa hết, Lexus IS được đánh giá là “lành tính” và ít đòi hỏi bảo dưỡng phức tạp. Chính vì thế, dòng xe này giữ giá so với các đối thủ cùng đời. Nếu có chi phí mua xe cao hơn, người mua có thể tìm đến những chiếc IS 250 F-Sport hay IS 350 AWD đời 2010 – 2011 đang có giá trên dưới 1 tỷ đồng.
Lexus IS phiên bản IS 250 mạnh mẽ hơn sử dụng động cơ V6 dung tích 2.5L hút khí tự nhiên cho công suất 205 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250Nm. Động cơ V6 này của Lexus IS đều sử dụng công nghệ van biến thiên kép thông minh (Dual VVT-i), hệ thống điều khiển bướm ga điện tử (ETCS-i). Hệ thống ACIS (Acoustic Control Induction System) sử dụng van điều khiển khí nạp chia đường nạp thành 2 đoạn để phù hợp với tua máy từ thấp đến cao, cũng như góc mở bướm ga để tối đa hiệu suất động cơ.
Lexus IS phiên bản IS 250 mạnh mẽ hơn sử dụng động cơ V6 dung tích 2.5L hút khí tự nhiên cho công suất 205 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250Nm. Động cơ V6 này của Lexus IS đều sử dụng công nghệ van biến thiên kép thông minh (Dual VVT-i), hệ thống điều khiển bướm ga điện tử (ETCS-i). Hệ thống ACIS (Acoustic Control Induction System) sử dụng van điều khiển khí nạp chia đường nạp thành 2 đoạn để phù hợp với tua máy từ thấp đến cao, cũng như góc mở bướm ga để tối đa hiệu suất động cơ.
Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD), thông qua hộp số tự động 6 cấp. Động cơ V6 cũng là một điểm hấp dẫn dành cho người yêu thích động cơ cỡ lớn! Sử dụng vật liệu cao cấp, nội thất Lexus IS sau 10 năm trông vẫn còn rất “cứng” và sang với các chi tiết ốp gỗ
Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD), thông qua hộp số tự động 6 cấp. Động cơ V6 cũng là một điểm hấp dẫn dành cho người yêu thích động cơ cỡ lớn! Sử dụng vật liệu cao cấp, nội thất Lexus IS sau 10 năm trông vẫn còn rất “cứng” và sang với các chi tiết ốp gỗ
Chiếc sedan hạng sang Lexus hơn 10 năm tuổi được trang bị đủ dùng như vô lăng bọc da + lẫy chuyển số, khởi động Start/Stop, cửa sổ trời, màn hình Navi, CD 6 đĩa, hỗ trợ kết nối USB, Bluetooth, radio XM tích hợp. Điều hoà tự động 2 vùng độc lập, gương chiếu hậu chỉnh/ gập điện, sấy và tích hợp LED báo rẽ,…
Chiếc sedan hạng sang Lexus hơn 10 năm tuổi được trang bị đủ dùng như vô lăng bọc da + lẫy chuyển số, khởi động Start/Stop, cửa sổ trời, màn hình Navi, CD 6 đĩa, hỗ trợ kết nối USB, Bluetooth, radio XM tích hợp. Điều hoà tự động 2 vùng độc lập, gương chiếu hậu chỉnh/ gập điện, sấy và tích hợp LED báo rẽ,…
Nhìn chung, chiếc Lexus IS 250 đời 2007 này là một gợi ý dành những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc sedan hạng sang, lắp động cơ cỡ lớn và bền bỉ với chi phi mua xe vừa phải, dễ dàng tiếp cận.
Nhìn chung, chiếc Lexus IS 250 đời 2007 này là một gợi ý dành những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc sedan hạng sang, lắp động cơ cỡ lớn và bền bỉ với chi phi mua xe vừa phải, dễ dàng tiếp cận.
Để xe vận hành yên tâm hơn, người mua nên chuẩn bị sẵn một khoảng chi phí để dành cho việc bảo dưỡng và thay thế một số hạng mục.
Để xe vận hành yên tâm hơn, người mua nên chuẩn bị sẵn một khoảng chi phí để dành cho việc bảo dưỡng và thay thế một số hạng mục.
Video: Giới thiệu xe sang Lexus IS 2021 mới.

Bạn có thể quan tâm

"Cò siêu xe" Phan Công Khanh bị truy tố chiếm đoạt hơn 32 tỷ

"Cò siêu xe" Phan Công Khanh bị truy tố chiếm đoạt hơn 32 tỷ

Các hãng ôtô Trung Quốc vượt mặt GM, VW và Tesla

Các hãng ôtô Trung Quốc vượt mặt GM, VW và Tesla

"Soi" Fiat 500 - ôtô mini huyền thoại thêm động cơ hybrid

"Soi" Fiat 500 - ôtô mini huyền thoại thêm động cơ hybrid

Kỹ sư Honda gây "sốt mạng" với kiểu tóc Kakashi trong Naruto

Kỹ sư Honda gây "sốt mạng" với kiểu tóc Kakashi trong Naruto

Dân chơi bán Ducati Streetfighter Lamborghini dưới 2 tỷ đồng

Dân chơi bán Ducati Streetfighter Lamborghini dưới 2 tỷ đồng

Lexus LBX Morizo RR bản "chủ tịch", khách mua phải bốc thăm

Lexus LBX Morizo RR bản "chủ tịch", khách mua phải bốc thăm

Loạt ôtô MPV mạnh tay giảm giá, cơ hội cho tài xế xe dịch vụ

Loạt ôtô MPV mạnh tay giảm giá, cơ hội cho tài xế xe dịch vụ

VinFast đăng ký SUV điện cỡ lớn hoàn toàn mới tại Indonesia

VinFast đăng ký SUV điện cỡ lớn hoàn toàn mới tại Indonesia

Volkswagen Viloran hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?

Volkswagen Viloran hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?

Suzuki trở thành nhà nhập khẩu ôtô lớn nhất Nhật Bản

Suzuki trở thành nhà nhập khẩu ôtô lớn nhất Nhật Bản

Toyota Vios 2025 sắp ra mắt Philippines, chờ về Việt Nam?

Toyota Vios 2025 sắp ra mắt Philippines, chờ về Việt Nam?

Honda Click 125 2025 mới trình làng, giá gần 45 triệu đồng

Honda Click 125 2025 mới trình làng, giá gần 45 triệu đồng

Top tin bài hot nhất

Volkswagen Viloran hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?

Volkswagen Viloran hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?

09/07/2025 08:00
Loạt ôtô MPV mạnh tay giảm giá, cơ hội cho tài xế xe dịch vụ

Loạt ôtô MPV mạnh tay giảm giá, cơ hội cho tài xế xe dịch vụ

09/07/2025 09:01
VinFast đăng ký SUV điện cỡ lớn hoàn toàn mới tại Indonesia

VinFast đăng ký SUV điện cỡ lớn hoàn toàn mới tại Indonesia

09/07/2025 08:19
"Soi" Fiat 500 - ôtô mini huyền thoại thêm động cơ hybrid

"Soi" Fiat 500 - ôtô mini huyền thoại thêm động cơ hybrid

09/07/2025 13:37
Toyota Vios 2025 sắp ra mắt Philippines, chờ về Việt Nam?

Toyota Vios 2025 sắp ra mắt Philippines, chờ về Việt Nam?

09/07/2025 06:13

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status