Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xã hội

Chùm ảnh: Đầu máy "bò" trên tuyến đường sắt Cát Linh-Hà Đông

28/09/2017 19:00

(Kiến Thức) - Trưa nay (28/9), Tổng thầu EPC Trung Quốc bất ngờ chạy thử toa xe công trình trên tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông để kiểm tra một số hạng mục.

Bảo Ngân
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Trưa 28/9, Tổng thầu EPC Trung Quốc đã tiến hành chạy thử nghiệm đầu máy công trình trên một số đoạn tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội).
Trưa 28/9, Tổng thầu EPC Trung Quốc đã tiến hành chạy thử nghiệm đầu máy công trình trên một số đoạn tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội).
Tại buổi chạy thử nghiệm có đại diện của Tổng thầu EPC, Giám đốc điều hành dự án tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông và các kỹ sư. Nhà thầu đã cho đầu máy tuyến đường sắt trên cao chạy thử trên đoạn từ ga Cát Linh đến ga đường Láng (Hà Nội).
Tại buổi chạy thử nghiệm có đại diện của Tổng thầu EPC, Giám đốc điều hành dự án tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông và các kỹ sư. Nhà thầu đã cho đầu máy tuyến đường sắt trên cao chạy thử trên đoạn từ ga Cát Linh đến ga đường Láng (Hà Nội).
Theo Tổng thầu Trung Quốc, tốc độ chạy thử toa xe từ 5km/h để kiểm tra kết cấu hạ tầng đường sắt, đường ray, sau đó nâng lên tốc độ 10 đến 20km mỗi giờ.
Theo Tổng thầu Trung Quốc, tốc độ chạy thử toa xe từ 5km/h để kiểm tra kết cấu hạ tầng đường sắt, đường ray, sau đó nâng lên tốc độ 10 đến 20km mỗi giờ.
Đại diện Ban QLDA Đường sắt cho biết, đây là hai toa xe diesel tự vận hành trên đường sắt đô thị, để kiểm tra kết cấu hạ tầng và sau này phục vụ cho công tác kéo toa xe chuyên chở vật tư cho công tác sửa chữa, duy tu đường sắt.
Đại diện Ban QLDA Đường sắt cho biết, đây là hai toa xe diesel tự vận hành trên đường sắt đô thị, để kiểm tra kết cấu hạ tầng và sau này phục vụ cho công tác kéo toa xe chuyên chở vật tư cho công tác sửa chữa, duy tu đường sắt.
Đại diện Tổng thầu Trung Quốc cho biết, sẽ chính thức chạy thử đầu máy để căn chỉnh hệ thống đường ray cho tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông từ ngày 1/10, tuy nhiên tới ngày 1/4/2018 mới có thể vận hành thử một cách toàn diện vì thiếu thiết bị.
Đại diện Tổng thầu Trung Quốc cho biết, sẽ chính thức chạy thử đầu máy để căn chỉnh hệ thống đường ray cho tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông từ ngày 1/10, tuy nhiên tới ngày 1/4/2018 mới có thể vận hành thử một cách toàn diện vì thiếu thiết bị.
Hệ thống điều khiển tàu công trình chạy thử trên tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông.
Hệ thống điều khiển tàu công trình chạy thử trên tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông.
Tàu công trình di chuyển từ từ qua các đoạn đường ray trên cao.
Tàu công trình di chuyển từ từ qua các đoạn đường ray trên cao.
Nhà thầu đã cho đầu máy tuyến đường sắt trên cao chạy thử trên đoạn từ ga Cát Linh đến ga đường Láng (Hà Nội).
Nhà thầu đã cho đầu máy tuyến đường sắt trên cao chạy thử trên đoạn từ ga Cát Linh đến ga đường Láng (Hà Nội).
Theo kế hoạch của Bộ GTVT, Ban quản lý Dự án đường sắt, đến đầu tháng 10/2017, tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) chính thức chạy thử liên động toàn hệ thống trước khi tiến hành khai thác thương mại vào quý 2/2018. Tuy nhiên, do dự án đang bị chậm tiến độ nhiều hạng muc.
Theo kế hoạch của Bộ GTVT, Ban quản lý Dự án đường sắt, đến đầu tháng 10/2017, tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) chính thức chạy thử liên động toàn hệ thống trước khi tiến hành khai thác thương mại vào quý 2/2018. Tuy nhiên, do dự án đang bị chậm tiến độ nhiều hạng muc.
Bên cạnh đó, một số quy định, chính sách cơ chế liên quan giữa Việt Nam và Trung Quốc khác nhau, khác về quan niệm thiết kế, khác về quy trình phê duyệt các bước, bản vẽ thiết kế, cũng có sự khác biệt; chế độ phương pháp quản lý giữa hai nước khác nhau.
Bên cạnh đó, một số quy định, chính sách cơ chế liên quan giữa Việt Nam và Trung Quốc khác nhau, khác về quan niệm thiết kế, khác về quy trình phê duyệt các bước, bản vẽ thiết kế, cũng có sự khác biệt; chế độ phương pháp quản lý giữa hai nước khác nhau.
Đầu đấm móc nối toa đầu máy chạy thử.
Đầu đấm móc nối toa đầu máy chạy thử.
Hệ thống đường ray tàu Cát Linh - Hà Đông.
Hệ thống đường ray tàu Cát Linh - Hà Đông.
Tới 1/4/2018 tàu Cát Linh - Hà Đông mới có thể vận hành thử một cách toàn diện vì thiếu thiết bị.
Tới 1/4/2018 tàu Cát Linh - Hà Đông mới có thể vận hành thử một cách toàn diện vì thiếu thiết bị.

Bạn có thể quan tâm

Học sinh cần xác nhận nhập học sau khi trúng tuyển lớp 10

Học sinh cần xác nhận nhập học sau khi trúng tuyển lớp 10

Bé gái 14 tuổi vạch mặt kẻ giả danh cảnh sát giao thông

Bé gái 14 tuổi vạch mặt kẻ giả danh cảnh sát giao thông

Hơn 90 trường THPT ở Hà Nội có điểm chuẩn thấp hơn năm ngoái

Hơn 90 trường THPT ở Hà Nội có điểm chuẩn thấp hơn năm ngoái

Áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão số 2, có ảnh hưởng tới Việt Nam?

Áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão số 2, có ảnh hưởng tới Việt Nam?

Đặc sắc chương trình chào mừng thành lập tỉnh Bắc Ninh

Đặc sắc chương trình chào mừng thành lập tỉnh Bắc Ninh

Đàn lợn sắp xuất chuồng bị điện giật chết gây thiệt hại lớn

Đàn lợn sắp xuất chuồng bị điện giật chết gây thiệt hại lớn

Đề nghị truy tố các bị can sát hại, phi tang thiếu nữ

Đề nghị truy tố các bị can sát hại, phi tang thiếu nữ

Tạm giữ tài xế container húc đổ xe mô tô CSGT Hải Phòng

Tạm giữ tài xế container húc đổ xe mô tô CSGT Hải Phòng

Cựu Phó Chủ tịch Phú Thọ đánh bạc 7 triệu USD tại King Club

Cựu Phó Chủ tịch Phú Thọ đánh bạc 7 triệu USD tại King Club

Cầm dao nhọn, bịt mặt đột nhập vào nhà dân cướp tài sản

Cầm dao nhọn, bịt mặt đột nhập vào nhà dân cướp tài sản

Gia Lai khen thưởng người dùng drone cứu hai cháu nhỏ giữa dòng lũ

Gia Lai khen thưởng người dùng drone cứu hai cháu nhỏ giữa dòng lũ

Bắt đối tượng chuyên trộm xe đạp điện ở Đà Nẵng

Bắt đối tượng chuyên trộm xe đạp điện ở Đà Nẵng

Top tin bài hot nhất

Đề nghị truy tố các bị can sát hại, phi tang thiếu nữ

Đề nghị truy tố các bị can sát hại, phi tang thiếu nữ

04/07/2025 20:52
Bắt đối tượng truy nã nguy hiểm sau 5 năm lẩn trốn

Bắt đối tượng truy nã nguy hiểm sau 5 năm lẩn trốn

04/07/2025 09:55
Đang phá dỡ tòa nhà Hàm Cá Mập

Đang phá dỡ tòa nhà Hàm Cá Mập

04/07/2025 11:19
Đối tượng tông thiếu tá CSGT hy sinh có thể bị xử phạt thế nào?

Đối tượng tông thiếu tá CSGT hy sinh có thể bị xử phạt thế nào?

04/07/2025 11:33
Cựu Phó Chủ tịch Phú Thọ đánh bạc 7 triệu USD tại King Club

Cựu Phó Chủ tịch Phú Thọ đánh bạc 7 triệu USD tại King Club

04/07/2025 20:15

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status