Chiêu độc hút tiền khách ầm ầm của Vinamilk

(Kiến Thức) - Bằng chiêu đính kèm đèn lồng khi mua 4 lốc sữa chua, Vinamilk đã trúng quả đậm.

Thương hiệu sữa Vinamilk đang tung ra chương trình khuyến mãi độc đáo là mua bốn lốc sữa chua, khách hàng sẽ được tặng kèm một đèn lồng hay mua sản phẩm với hóa đơn 300.000 đồng trở lên được tặng bộ ghép hình...
Hình đèn lồng bắt mắt của Vinamilk.
 Hình đèn lồng bắt mắt của Vinamilk.
Những sản phẩm quà tặng đáng yêu này đã khiến trẻ em mê mệt, đến nỗi nhiều bậc phụ huynh phải chi tiền mua hàng của Vinamilk chỉ vì món đồ chơi. Thậm chí có những gia đình không thường dùng sản phẩm sữa chua Vinamilk nhưng vì con mình thích chiếc đèn lồng nên đã mua loại sữa này. Chị Hồng Hạnh (Thanh Trì, Hà Nội) cho biết: Con gái chị thấy các bạn có đèn lồng công chúa đẹp quá nên đòi mẹ phải mua cho một cái. Khi ra cửa hàng hỏi thì chị phải  mua 4 lốc sữa chua Vinamilk mới có 1 đèn lồng.
Nhiều bậc phụ huynh lựa chọn sản phẩm vì món đồ chơi mà con thích.
 Nhiều bậc phụ huynh lựa chọn sản phẩm vì món đồ chơi mà con thích.
Theo quan sát, loại đồ chơi đèn lồng của Vinamilk có sáng tạo hơn nhiều so với các loại đèn lồng bán trên thị trường. Không ít trẻ em say mê với chiếc đèn có nhiều hình thù như siêu nhân, công chúa, nàng tiên cá hay các con vật hổ, ếch, chó, mèo... Nhìn chung, sản phẩm này có kiểu dáng rất xinh xắn, lại gắn liền với cuộc sống hoặc những nhân vật trong những câu chuyện cổ tích được trẻ em yêu thích. Mặt khác, chiếc đèn lồng này được làm bằng vật liệu nhẹ là giấy, lại giúp các em tập lắp ghép thỏa thích. Nhiều trang mạng cũng đang rao bán lẻ chiếc đèn lồng này với giá 30 đến 60 nghìn đồng. Trong khi đó,cần bỏ ra khoảng 100.000 đồng để mua sữa chua sẽ có thêm 1 đèn lồng.
Sản phẩm khuyến mãi đa dạng về mẫu mã phù hợp với sở thích của trẻ em.
 Sản phẩm khuyến mãi đa dạng về mẫu mã phù hợp với sở thích của trẻ em.

Chính độc chiêu này đã khiến sản phẩm sữa chua của Vinamilk cực kỳ đắt hàng trong những ngày này. Chị Nguyệt, chủ một cửa hàng tạp hóa trên phố Ngọc Hồi, Hà Nội cho biết: Bình thường mỗi tháng chị bán được 2 thùng sữa chua. Nhưng sau quảng cáo mua sữa chua Vinamilk tặng đèn lồng nhiều phụ huynh đến hỏi mua nên chị đã nhập thêm 10 thùng sữa về mà đã bán sắp hết.

Chen lấn mua hàng khuyến mãi ở tòa nhà cao thứ 2 VN

(Kiến Thức) - Hôm nay (26/8), hàng nghìn người dân Hà Nội chen lấn mua hàng khuyến mãi nhân dịp khai trương Lotte Center - tòa nhà cao thứ 2 Việt Nam.

Hôm nay (26/8), tòa nhà Lotte Center khai trương tại 54 địa chỉ Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Trong tòa nhà bao gồm cả trung tâm thương mại Lotte và siêu thị Lotte Mart.
Hôm nay (26/8), tòa nhà Lotte Center khai trương tại 54 địa chỉ Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Trong tòa nhà bao gồm cả trung tâm thương mại Lotte và siêu thị Lotte Mart.

Trong dịp khai trương, Lotte Mart Hà Nội Center mang đến cho khách hàng chương trình "Giờ vàng giá sốc" giảm giá 5-49% với hàng trăm sản phẩm thuộc tất cả các mặt hàng gồm thực phẩm, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm. Ngoài ra, siêu thị sẽ tặng cho khách hàng nhiều thẻ quà tặng trị giá 300.000 - 1.000.000 đồng.
 Trong dịp khai trương, Lotte Mart Hà Nội Center mang đến cho khách hàng chương trình "Giờ vàng giá sốc" giảm giá 5-49% với hàng trăm sản phẩm thuộc tất cả các mặt hàng gồm thực phẩm, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm. Ngoài ra, siêu thị sẽ tặng cho khách hàng nhiều thẻ quà tặng trị giá 300.000 - 1.000.000 đồng.

Biệt thự trắng trăm tỷ “nhức mắt” của Hồ Ngọc Hà

Hà Hồ gây tò mò khi sở hữu ngôi biệt thự trăm tỷ màu trắng đầy đủ tiện nghi xa hoa, ngôi nhà được fan ưu ái gọi bạch dinh.

Là một ca sỹ có cát xê cao ngất ngưởng, nên chỉ chưa đầy 30 tuổi, Hồ Ngọc Hà đã có trong tay khối tài sản trị giá nhiều tỷ đồng.
 Là một ca sỹ có cát xê cao ngất ngưởng, nên chỉ chưa đầy 30 tuổi, Hồ Ngọc Hà đã có trong tay khối tài sản trị giá nhiều tỷ đồng.

Mát mắt với nhà đẹp phủ cỏ xanh mượt

(Kiến Thức) - Những ngôi nhà hiện đại với mái phủ cỏ xanh mượt sau đây sẽ cho bạn một cái nhìn mới về kiến trúc xanh trên thế giới.

Các kiến trúc nhà ở hiện đại với mái nhà xanh đầu tiên được phát triển vào những năm 1960, nhưng người dân Bắc Âu đã sống trong kiểu nhà này cách đây hàng nghìn năm.
Các kiến trúc nhà ở hiện đại với mái nhà xanh đầu tiên được phát triển vào những năm 1960, nhưng người dân Bắc Âu đã sống trong kiểu nhà này cách đây hàng nghìn năm.