Chiếc túi xách hiệu Gucci trông chẳng khác gì xô đựng giẻ lau nhà

Nhà mốt Gucci tạo ra chiếc túi xách có giá hơn 22 triệu đồng làm từ chất liệu cao su trong bộ sưu tập xuân hè 2018. Thiết kế bị nhiều người đánh giá có dáng giống như xô đựng giẻ lau nhà của các bà nội trợ.

Trong những năm gần đây, nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới bắt đầu cho ra mắt những sản phẩm lấy cảm hứng từ những vật dụng thường ngày. Nhiều mẫu sản phẩm khiến cả làng thời trang bất ngờ vì quá giống với những đồ dùng hàng ngày trong gia đình nhưng lại có mức giá "trên trời" khi được gắn mác hàng hiệu.
Chiếc túi xách làm từ chất liệu cao su của nhà mốt Gucci cũng bị nhiều người đánh giá có phom dáng giống với chiếc xô đựng giẻ lau nhà.
Chiếc túi xách làm từ chất liệu cao su của nhà mốt Gucci cũng bị nhiều người đánh giá có phom dáng giống với chiếc xô đựng giẻ lau nhà. 
Mới đây, Gucci đã bị những người hâm mộ thời trang hàng hiệu chế giễu khi bán một chiếc túi có mức giá tới gần 700 bảng Anh nhưng lại có hình dáng giống một chiếc xô nhựa dùng để giặt giẻ lau nhà.
Chiếc túi trong BST xuân hè 2018 của Gucci với thiết kế cực độc.
Chiếc túi trong BST xuân hè 2018 của Gucci với thiết kế cực độc. 
Cụ thể, chiếc túi có tên Logo Top Handle Tote này được bán với giá 675 bảng Anh (tương đương gần 22 triệu đồng) trên trang web của Gucci với 4 màu khác nhau và được lấy cảm hứng từ những chiếc túi xách đi biển cổ điển.
Thêm nữa, chiếc túi gây nhiều tranh cãi cũng có biểu tượng Gucci ở bên cạnh và được in dòng chữ “Mang ý nghĩa đặc biệt đối với hãng”.
Trước đó, chiếc túi này xuất hiện lần đầu tiên tại buổi trình diễn thời trang hè năm 2018 của Gucci ở Milan nhưng từ đó, nó được bán sẵn trực tuyến và hình ảnh chiếc túi giống xô giặt giẻ lau này được chia sẻ rộng rãi trên mạng.
Theo đó, các bài viết nhanh chóng thể hiện một loạt các ý kiến tiêu cực từ những tín đồ thời trang khi so sánh nó với mọi thứ, từ một chiếc xô giặt giẻ lau nhà, giỏ đựng quần áo bẩn hay thậm chí là một chiếc túi đựng hàng tạp hóa.
“Cuối cùng, giỏ đựng quần áo bẩn lại dùng để kết hợp với quần áo của Gucci”, một người đam mê thời trang viết.
“Rất giống một chậu nước để dùng trong vườn”, một người khác bình luận.

Choáng chiến tích mua sắm hàng hiệu tốn "núi tiền" của sao Việt

(Kiến Thức) - Để thể hiện đẳng cấp cũng như độ chịu chơi, nhiều sao Việt không ngần ngại khoe những chiến tích mua sắm hàng hiệu tốn "núi tiền".

Là những tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí, nhiều sao Việt không ngần ngại khoe những chiến tích mua sắm hàng hiệu “khủng” để khẳng định sự “chịu chơi” của mình. Tổng giá trị của những món đồ các sao Việt “tậu” về trong vòng 1 tháng gồm túi xách, mắt kính, giày hiệu… có khi lên đến cả tỷ đồng.

Là những tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí, nhiều sao Việt không ngần ngại khoe những chiến tích mua sắm hàng hiệu “khủng” để khẳng định sự “chịu chơi” của mình. Tổng giá trị của những món đồ các sao Việt “tậu” về trong vòng 1 tháng gồm túi xách, mắt kính, giày hiệu… có khi lên đến cả tỷ đồng.

Những đại gia kinh doanh hàng hiệu đứng đầu VN

(Kiến Thức) - Jonathan Hạnh Nguyễn; Đoàn Viết Đại Từ; Đỗ Ngọc Minh; Lý Nhã Kỳ được biết đến là tứ đại gia kinh doanh hàng hiệu đứng đầu Việt Nam.

Nhung dai gia kinh doanh hang hieu dung dau Viet Nam

1. Vua hàng hiệu Jonathan Hạnh Nguyễn

Được giới truyền thông gọi với danh xưng vua hàng hiệu - ông Johnathan Hạnh Nguyễn, chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương (Imex Pan Pacific- IPP) hiện nắm giữ danh mục 38 thương hiệu thời trang hàng đầu như Burberry, Chanel, Versace, CK, Salvatore Ferragamo, phân phối rượu cao cấp Moet-Hennessy, Camus cho tới nhượng quyền thương mại Burger King, Donimo Pizza, Illy Café...

Nhung dai gia kinh doanh hang hieu dung dau Viet Nam-Hinh-2
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã bán hàng hiệu được hơn 27 năm trong đó, theo ông từng chia sẻ, có đến 20 năm là chờ đợi cơ hội và hơn 7 năm thực sự kinh doanh đúng nghĩa. Ông còn được biết đến là chồng diễn viên nổi tiếng một thời Lê Hồng Thủy Tiên và là bố chồng của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà.  Ảnh: Internet.

Đây mới là sự thật về những tín đồ hàng hiệu Nhật Bản

Tại xứ sở Phù Tang, hàng hiệu chính là vật tượng trưng cho địa vị của phụ nữ, là vật chứng minh năng lực làm việc của giới công chức.

Nhật Bản thường được biết đến với lối quản lý chi tiêu tiết kiệm và phong cách sống tối giản. Người Nhật cũng được mệnh danh là dân tộc khiêm tốn nhất thế giới. Tuy nhiên, nhiếp ảnh gia Kyoichi Tsuzuki đã mở ra một cái nhìn mới lạ về quan niệm của người dân nơi đây về hàng hiệu. Anh đã dùng 10 năm để chụp ảnh phòng riêng của 100 người ở Tokyo. Điều đặc biệt là 100 người này đều có niềm đam mê cuồng nhiệt đối với hàng xa xỉ.