Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Chi tiết xe sang Audi A8 giá chỉ 2,1 tỷ ở Hà Nội

19/10/2018 10:43

(Kiến Thức) - Mức giá bán lại của chiếc xe sedan hạng sang Audi A8 đời cũ này của một người dùng ở Hà Nội. Thậm chí, nó còn rẻ hơn nhiều so với đàn em Audi A5 2018 khi mua mới.

Nguyễn Anh

Nissan Terra giá từ 980 triệu đồng cập bến Việt Nam

Audi A8 2018 giá 2,34 tỷ thay đổi gì so với cũ

Phụ nữ Việt phù hợp với xe máy tay ga nào?

Triệu hồi xe giá rẻ Toyota Wigo dính lỗi hệ thống điện

BMW R nineT độ môtô cổ điển R7 giá 1,15 tỷ đồng

Một chủ nhân ở Hà Nội, mới đây đã rao bán chiếc xe sang Audi A8 đã qua hơn 7 năm sử dụng với giá chỉ 2,1 tỷ đồng khiến nhiều người bất ngờ. Đây là chiếc sedan Audi A8 đời 2010 nhưng được đăng ký vào năm 2011.
Một chủ nhân ở Hà Nội, mới đây đã rao bán chiếc xe sang Audi A8 đã qua hơn 7 năm sử dụng với giá chỉ 2,1 tỷ đồng khiến nhiều người bất ngờ. Đây là chiếc sedan Audi A8 đời 2010 nhưng được đăng ký vào năm 2011.
Audi A8 là dòng xe sedan hạng sang của thương hiệu ôtô Audi, "đối thủ" của Mercedes-Benz E 200 hay BMW 520i. Theo hãng xe sang Đức, thời điểm đó những công nghệ cao cấp và tinh túy bậc nhất của hãng xe có logo 4 vòng tròn đều được hiện diện trọn vẹn trên dòng xe này.
Audi A8 là dòng xe sedan hạng sang của thương hiệu ôtô Audi, "đối thủ" của Mercedes-Benz E 200 hay BMW 520i. Theo hãng xe sang Đức, thời điểm đó những công nghệ cao cấp và tinh túy bậc nhất của hãng xe có logo 4 vòng tròn đều được hiện diện trọn vẹn trên dòng xe này.
Mẫu sedan đầu bảng của Audi được thiết kế phần đầu xe với lưới tản nhiệt dạng thanh ngang. Xe sử dụng hệ thống chiếu sáng full LED được cách điệu khá ấn tượng. Thân xe thiết kế dài, sang trọng và mạnh mẽ.
Mẫu sedan đầu bảng của Audi được thiết kế phần đầu xe với lưới tản nhiệt dạng thanh ngang. Xe sử dụng hệ thống chiếu sáng full LED được cách điệu khá ấn tượng. Thân xe thiết kế dài, sang trọng và mạnh mẽ.
Cụm đèn hậu trên Audi A8 phiên bản 2010 này cũng được thiết kế dạng LED, cản sau nổi bật với 2 ống xả lớn, đặt thấp được chia đều 2 bên. Ngoài ra, chi tiết nổi bật nhất của thân xe chính là bộ mâm hợp kim 10 chấu với kích cỡ 20 inch.
Cụm đèn hậu trên Audi A8 phiên bản 2010 này cũng được thiết kế dạng LED, cản sau nổi bật với 2 ống xả lớn, đặt thấp được chia đều 2 bên. Ngoài ra, chi tiết nổi bật nhất của thân xe chính là bộ mâm hợp kim 10 chấu với kích cỡ 20 inch.
Với ngoại thất tối giản và sử dụng nhiều đường thẳng, Audi A8 vẫn đem lại cảm giác sang trọng, hiện đại qua năm tháng. Chủ nhân tiếp theo của mẫu xe này hoàn toàn có thể tự tin rằng mình đang sở hữu một chiếc xe không lỗi thời, dù hiện tại xe sắp bước sang năm tuổi thứ 8.
Với ngoại thất tối giản và sử dụng nhiều đường thẳng, Audi A8 vẫn đem lại cảm giác sang trọng, hiện đại qua năm tháng. Chủ nhân tiếp theo của mẫu xe này hoàn toàn có thể tự tin rằng mình đang sở hữu một chiếc xe không lỗi thời, dù hiện tại xe sắp bước sang năm tuổi thứ 8.
Sau hơn 100.000 km sử dụng, những dấu hiệu thời gian xuất hiện trong khoang nội thất của Audi A8 là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, với những tiện nghi hàng đầu vào thời điểm ra mắt, nội thất Audi A8 vẫn dư sức đáp ứng nhu cầu của bất kì ai sở hữu xe ở thời điểm hiện tại.
Sau hơn 100.000 km sử dụng, những dấu hiệu thời gian xuất hiện trong khoang nội thất của Audi A8 là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, với những tiện nghi hàng đầu vào thời điểm ra mắt, nội thất Audi A8 vẫn dư sức đáp ứng nhu cầu của bất kì ai sở hữu xe ở thời điểm hiện tại.
Ngoài các chi tiết nội thất được bọc da và ốp gỗ, xe còn được trang bị cụm thông tin sau tay lái với 2 màn hình analog và 1 màn hình TFT trung tâm, hiện đại không kém bất kỳ mẫu xe hạng sang nào ở thời điểm hiện tại.
Ngoài các chi tiết nội thất được bọc da và ốp gỗ, xe còn được trang bị cụm thông tin sau tay lái với 2 màn hình analog và 1 màn hình TFT trung tâm, hiện đại không kém bất kỳ mẫu xe hạng sang nào ở thời điểm hiện tại.
Là đối thủ cạnh tranh của Mercedes-Benz S-Class và BMW 7-Series, không bất ngờ khi hàng ghế phía sau của Audi A8 vô cùng rộng rãi và được lấp đầy bằng những công nghệ. Đáng chú ý là hệ thống giải trí với màn hình trung tâm lớn, tích hợp hệ thống dẫn đường, đi kèm với dàn âm thanh 12 loa Bose có tổng công suất lên tới 255W.
Là đối thủ cạnh tranh của Mercedes-Benz S-Class và BMW 7-Series, không bất ngờ khi hàng ghế phía sau của Audi A8 vô cùng rộng rãi và được lấp đầy bằng những công nghệ. Đáng chú ý là hệ thống giải trí với màn hình trung tâm lớn, tích hợp hệ thống dẫn đường, đi kèm với dàn âm thanh 12 loa Bose có tổng công suất lên tới 255W.
Audi A8 2010 có 2 tuỳ chọn động cơ bao gồm động cơ 3.0L V6 và động cơ 4.2L V8. Chiếc Audi A8 đang được rao bán là phiên bản cao cấp hơn, sử dụng khối động cơ 4.2L V8, công suất đầu ra của khối động cơ này là 372 mã lực và 445 Nm mô-men xoắn. Xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong thời gian 5,8 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 250km/h.
Audi A8 2010 có 2 tuỳ chọn động cơ bao gồm động cơ 3.0L V6 và động cơ 4.2L V8. Chiếc Audi A8 đang được rao bán là phiên bản cao cấp hơn, sử dụng khối động cơ 4.2L V8, công suất đầu ra của khối động cơ này là 372 mã lực và 445 Nm mô-men xoắn. Xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong thời gian 5,8 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 250km/h.
Hiện Audi A8 2010 được rao bán tại một showroom tư nhân Hà Nội với mức giá 2 tỷ 150 triệu đồng, rẻ hơn tới gần 400 triệu đồng so với đàn em Audi A5 2018 hoàn toàn mới. Tuy nhiên, so với các mẫu xe sang mới cứng hiện nay, đây vẫn là lựa chọn phải cân nhắc.
Hiện Audi A8 2010 được rao bán tại một showroom tư nhân Hà Nội với mức giá 2 tỷ 150 triệu đồng, rẻ hơn tới gần 400 triệu đồng so với đàn em Audi A5 2018 hoàn toàn mới. Tuy nhiên, so với các mẫu xe sang mới cứng hiện nay, đây vẫn là lựa chọn phải cân nhắc.
Được biết, vào thời điểm ra mắt mẫu sedan hạng sang này vào năm 2010 tại thị trường Việt Nam, nó có mức giá bán khởi điểm từ 4 tỷ đồng. Như vậy sau khoảng gần 8 năm sử dụng, người dùng đã lỗ khoảng 2 tỷ đồng - gần bằng một chiếc xe sang Mercedes-Benz E200 đập hộp.
Được biết, vào thời điểm ra mắt mẫu sedan hạng sang này vào năm 2010 tại thị trường Việt Nam, nó có mức giá bán khởi điểm từ 4 tỷ đồng. Như vậy sau khoảng gần 8 năm sử dụng, người dùng đã lỗ khoảng 2 tỷ đồng - gần bằng một chiếc xe sang Mercedes-Benz E200 đập hộp.
Video: Bảng giá xe sang Audi tại Việt Nam.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Toyota Land Cruiser sẽ "phượt" vượt Trái Đất lên tầm vũ trụ

Toyota Land Cruiser sẽ "phượt" vượt Trái Đất lên tầm vũ trụ

Những trường hợp không được đổi bằng lái xe theo quy định

Những trường hợp không được đổi bằng lái xe theo quy định

Ở bản tiêu chuẩn, Mitsubishi Xpander 2025 sở hữu diện mạo gọn gàng hơn với phần lưới tản nhiệt được đơn giản hóa, chỉ còn một khe hút gió dọc duy nhất bên dưới. Bộ đèn sương mù LED được làm mới, trong khi cụm đèn pha và dải đèn ban ngày vẫn giữ thiết kế cũ.

Mitsubishi Xpander 2025 từ 425 triệu sắp về Việt Nam có gì?

Xiaomi SU7 gặp sự cố cong vênh ốp đèn pha,người dùng lo ngại

Xiaomi SU7 gặp sự cố cong vênh ốp đèn pha,người dùng lo ngại

BMW X7 tại Việt Nam "ưu đãi sốc" tới 800 triệu tại đại lý

BMW X7 tại Việt Nam "ưu đãi sốc" tới 800 triệu tại đại lý

Geely Galaxy Hybrid hé lộ, lăn bánh tới hơn 2.100 km/lần sạc

Geely Galaxy Hybrid hé lộ, lăn bánh tới hơn 2.100 km/lần sạc

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status