Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Hitech - Xe

Chi tiết siêu mô tô Ducati Scrambler Club Italia sản xuất chỉ 80 chiếc

02/07/2020 05:58

(VietnamDaily) - Ducati Scrambler Club Italia là phiên bản đặc biệt được phát triển dựa trên chiếc xe môtô Ducati Scrambler 1100 Sport Pro. Sẽ chỉ có 80 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới và cũng giới hạn người đặt mua.

Ảnh: Paultan
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19, phần lớn nền kinh tế châu Âu bị ảnh hưởng nặng nề. Trong đó, các ngành sản xuất xe cũng bị đình trệ do nhiều nhà máy đóng cửa. Tuy nhiên, Ducati cũng đã dần từng bước trở lại với việc cho ra mắt phiên bản đặc biệt của dòng xe Ducati Scrambler 1100 Sport Pro 2020, có tên Ducati Scrambler Club Italia mới.
Trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19, phần lớn nền kinh tế châu Âu bị ảnh hưởng nặng nề. Trong đó, các ngành sản xuất xe cũng bị đình trệ do nhiều nhà máy đóng cửa. Tuy nhiên, Ducati cũng đã dần từng bước trở lại với việc cho ra mắt phiên bản đặc biệt của dòng xe Ducati Scrambler 1100 Sport Pro 2020, có tên Ducati Scrambler Club Italia mới.
Phiên bản Ducati Scrambler đặc biệt này được sản xuất giới hạn 80 chiếc. Đồng thời, Ducati Scrambler Club Italia chỉ được bán cho các thành viên của Scuderia Club Italy. Toàn bộ doanh thu của mẫu xe này sẽ được quyên góp cho bệnh viện Sant'Orsola ở Bologna, Italy để điều trị cho các bệnh nhân nhiễm Covid-19.
Phiên bản Ducati Scrambler đặc biệt này được sản xuất giới hạn 80 chiếc. Đồng thời, Ducati Scrambler Club Italia chỉ được bán cho các thành viên của Scuderia Club Italy. Toàn bộ doanh thu của mẫu xe này sẽ được quyên góp cho bệnh viện Sant'Orsola ở Bologna, Italy để điều trị cho các bệnh nhân nhiễm Covid-19.
CLB Scuderia là hội những người sử dụng xe cổ điển, sành sỏi và thực sự đam mê. Nhóm này giới hạn số lượng thành viên chỉ 80 người. Điều này có nghĩa nếu muốn sở hữu mẫu xe môtô Ducati Scrambler Club Italia, người dùng phải mua lại từ các thành viên của Scuderia.
CLB Scuderia là hội những người sử dụng xe cổ điển, sành sỏi và thực sự đam mê. Nhóm này giới hạn số lượng thành viên chỉ 80 người. Điều này có nghĩa nếu muốn sở hữu mẫu xe môtô Ducati Scrambler Club Italia, người dùng phải mua lại từ các thành viên của Scuderia.
Trước đây, nhóm này cũng từng hợp tác với Ducati để ra đời phiên bản giới hạn dành riêng cho các thành viên. Đó là vào năm 1995, khi Ducati sản xuất 36 chiếc Monster 900 Club Italia. Đến nay, mẫu xe này vẫn được giới mê xe săn tìm và sưu tầm.
Trước đây, nhóm này cũng từng hợp tác với Ducati để ra đời phiên bản giới hạn dành riêng cho các thành viên. Đó là vào năm 1995, khi Ducati sản xuất 36 chiếc Monster 900 Club Italia. Đến nay, mẫu xe này vẫn được giới mê xe săn tìm và sưu tầm.
Là mẫu xe phát triển từ Ducati Scrambler 1100 Sport Pro, phiên bản Ducati Scrambler Club Italia vẫn sử dụng hệ thống treo trước/sau của Ohlins, tay lái thấp và gương chiếu hậu dạng cafe racer.
Là mẫu xe phát triển từ Ducati Scrambler 1100 Sport Pro, phiên bản Ducati Scrambler Club Italia vẫn sử dụng hệ thống treo trước/sau của Ohlins, tay lái thấp và gương chiếu hậu dạng cafe racer.
Ở phiên bản Ducati Scrambler Club Italia, yên xe được bọc da đỏ Poltrona Frau và thêu logo Club Italia. Vỏ bình xăng màu xanh với viền trang trí màu đỏ, logo Ducati do Giugiaro thiết kế.
Ở phiên bản Ducati Scrambler Club Italia, yên xe được bọc da đỏ Poltrona Frau và thêu logo Club Italia. Vỏ bình xăng màu xanh với viền trang trí màu đỏ, logo Ducati do Giugiaro thiết kế.
Bên cạnh đó, hệ thống ống xả Termignoni làm bằng titan cũng là một trang bị đáng giá trên chiếc xe. Nắp bình xăng được làm từ nhôm phôi gia công, logo Club Italia ở mặt dưới. Nhôm phôi cũng được sử dụng trên đèn pha LED, phanh, ly hợp, ốp sườn, nắp bình dầu, gác chân, chắn bùn.
Bên cạnh đó, hệ thống ống xả Termignoni làm bằng titan cũng là một trang bị đáng giá trên chiếc xe. Nắp bình xăng được làm từ nhôm phôi gia công, logo Club Italia ở mặt dưới. Nhôm phôi cũng được sử dụng trên đèn pha LED, phanh, ly hợp, ốp sườn, nắp bình dầu, gác chân, chắn bùn.
Ducati Scrambler Club Italia được trang bị động cơ V-Twin làm mát bằng không khí, dung tích 1.079 cc, sản sinh công suất 86 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 88 Nm tại 4.750 vòng/phút. Những tính năng hỗ trợ người lái gồm có hệ thống kiểm soát lực kéo - Ducati Traction Control, tối ưu lực phanh khi vào cua... Xe có 3 chế độ lái là Active, City và Journey.
Ducati Scrambler Club Italia được trang bị động cơ V-Twin làm mát bằng không khí, dung tích 1.079 cc, sản sinh công suất 86 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 88 Nm tại 4.750 vòng/phút. Những tính năng hỗ trợ người lái gồm có hệ thống kiểm soát lực kéo - Ducati Traction Control, tối ưu lực phanh khi vào cua... Xe có 3 chế độ lái là Active, City và Journey.
Các thành viên của Scuderia Club Italy đã được xem trước và đặt hàng mẫu xe độc quyền này, những chiếc xe sẽ về tay chủ nhân từ tháng 9/2020. Ngoài ra, khách hàng mua xe còn được tặng trang phục chạy xe, mũ bảo hiểm cổ điển Bell. Giá xe Ducati Scrambler Club Italia chưa được công bố chính thức.
Các thành viên của Scuderia Club Italy đã được xem trước và đặt hàng mẫu xe độc quyền này, những chiếc xe sẽ về tay chủ nhân từ tháng 9/2020. Ngoài ra, khách hàng mua xe còn được tặng trang phục chạy xe, mũ bảo hiểm cổ điển Bell. Giá xe Ducati Scrambler Club Italia chưa được công bố chính thức.
Video: Chi tiết Ducati Scrambler Club Italia bản đặc biệt giới hạn.

Bạn có thể quan tâm

Ngắm "xế nổ" Royal Enfield Bear 650 chỉ hơn 214 triệu đồng

Ngắm "xế nổ" Royal Enfield Bear 650 chỉ hơn 214 triệu đồng

BMW M3 Competition xDrive ở TP.HCM, tiền sơn đắt hơn VinFast VF3

BMW M3 Competition xDrive ở TP.HCM, tiền sơn đắt hơn VinFast VF3

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Xe máy điện Honda U-BE, giá khoảng 25 triệu đồng tại Việt Nam

Xe máy điện Honda U-BE, giá khoảng 25 triệu đồng tại Việt Nam

Chiếc Porsche RR1 đặc biệt này có thể tăng tốc từ 0-97 km/h chỉ 2 giây

Chiếc Porsche RR1 đặc biệt này có thể tăng tốc từ 0-97 km/h chỉ 2 giây

Hyundai SantaFe mới tại Việt Nam lộ ảnh nội thất lạ

Hyundai SantaFe mới tại Việt Nam lộ ảnh nội thất lạ

Lynk & Co 01 Hyper đắt hơn Mazda CX-5 gần 200 triệu đồng tại Việt Nam

Lynk & Co 01 Hyper đắt hơn Mazda CX-5 gần 200 triệu đồng tại Việt Nam

Hyundai Ioniq 6 từ 956 triệu đồng - chống say xe, chạy 562km/sạc

Hyundai Ioniq 6 từ 956 triệu đồng - chống say xe, chạy 562km/sạc

Mazda bán tải độc nhất vô nhị có thể khiến Qua Vũ "phát thèm"

Mazda bán tải độc nhất vô nhị có thể khiến Qua Vũ "phát thèm"

Toyota Veloz Cross giảm 85 triệu đồng, "đấu" Mitsubishi Xpander

Toyota Veloz Cross giảm 85 triệu đồng, "đấu" Mitsubishi Xpander

Audi A5L Sportback - xe sang chạy xăng "cháy hàng" tại Trung Quốc

Audi A5L Sportback - xe sang chạy xăng "cháy hàng" tại Trung Quốc

Top tin bài hot nhất

Xe máy điện Honda U-BE, giá khoảng 25 triệu đồng tại Việt Nam

Xe máy điện Honda U-BE, giá khoảng 25 triệu đồng tại Việt Nam

10/08/2025 06:59
Lynk & Co 01 Hyper đắt hơn Mazda CX-5 gần 200 triệu đồng tại Việt Nam

Lynk & Co 01 Hyper đắt hơn Mazda CX-5 gần 200 triệu đồng tại Việt Nam

09/08/2025 13:37
Chiếc Porsche RR1 đặc biệt này có thể tăng tốc từ 0-97 km/h chỉ 2 giây

Chiếc Porsche RR1 đặc biệt này có thể tăng tốc từ 0-97 km/h chỉ 2 giây

09/08/2025 18:13
Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

10/08/2025 07:36
Hyundai SantaFe mới tại Việt Nam lộ ảnh nội thất lạ

Hyundai SantaFe mới tại Việt Nam lộ ảnh nội thất lạ

09/08/2025 17:12

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status