Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Chi tiết Mercedes-AMG GT R màu sơn độc nhất Việt Nam, hơn 11,5 tỷ

08/10/2022 12:31

Chiếc Mercedes-AMG GT R chính hãng này sở hữu màu "hàng thửa" độc nhất Việt Nam, đây là biến thể gần như mạnh mẽ nhất của dòng xe AMG GT nhà Mercedes sau bản GT R Pro và GT Black Series.

Nguyễn Chung

Chi tiết Mercedes-AMG GT R nhập tư "màu hiếm", hơn 11 tỷ tại Sài Gòn

Ford Mustang 2022 siêu ngầu với hơn 1 tỷ đồng độ carbon Asira Designs

Mercedes-AMG GT R gần 12 tỷ về Việt Nam, màu sơn xanh “hàng thửa“

Mỹ chi 900 triệu USD xây dựng các trạm xe điện tại 35 bang

"SUV vạn người mê" Mercedes-AMG G63 độ Urban hơn 15 tỷ ở Sài Gòn

Hiện tại đã có tổng cộng 6 chiếc Mercedes-AMG GT R tại Việt Nam, trong bài là chiếc thứ 2, về sau chiếc đầu tiên màu xám từng thuộc sở hữu của dân chơi siêu xe Cường Đô la.
Hiện tại đã có tổng cộng 6 chiếc Mercedes-AMG GT R tại Việt Nam, trong bài là chiếc thứ 2, về sau chiếc đầu tiên màu xám từng thuộc sở hữu của dân chơi siêu xe Cường Đô la.
Đây là chiếc Mercedes-AMG GT R chính hãng duy nhất ở Việt Nam sở hữu màu sơn xanh lá AMG Green Hell Magno, tùy chọn sơn này được lấy cảm hứng từ đường đua Nurburgring với hai rừng cây xanh mát hai bên đường, biệt danh của đường đua này là “Green Hell” (Địa ngục xanh). Xe được nhập khẩu về nước theo diện chính hãng.
Đây là chiếc Mercedes-AMG GT R chính hãng duy nhất ở Việt Nam sở hữu màu sơn xanh lá AMG Green Hell Magno, tùy chọn sơn này được lấy cảm hứng từ đường đua Nurburgring với hai rừng cây xanh mát hai bên đường, biệt danh của đường đua này là “Green Hell” (Địa ngục xanh). Xe được nhập khẩu về nước theo diện chính hãng.
AMG GT R thực tế là phiên bản nâng cấp của GT S Coupe, ra mắt hồi 2017 nhưng được hãng đầu tư mạnh để trở thành một mẫu xe đua đường phố thực thụ. Khung sườn kết hợp nhôm, sợi carbon và các thành phần sợi cường lực giúp giảm trọng lượng xe khoảng 15 kg so với phiên bản cũ.
AMG GT R thực tế là phiên bản nâng cấp của GT S Coupe, ra mắt hồi 2017 nhưng được hãng đầu tư mạnh để trở thành một mẫu xe đua đường phố thực thụ. Khung sườn kết hợp nhôm, sợi carbon và các thành phần sợi cường lực giúp giảm trọng lượng xe khoảng 15 kg so với phiên bản cũ.
Ở bên ngoài, AMG GT R khác biệt với những chiếc AMG GT Coupe thông thường thông qua các chi tiết khí động học tăng cường như bộ chia gió trước và lưới tản nhiệt dạng Panamericana với các thanh ngang mở rộng.
Ở bên ngoài, AMG GT R khác biệt với những chiếc AMG GT Coupe thông thường thông qua các chi tiết khí động học tăng cường như bộ chia gió trước và lưới tản nhiệt dạng Panamericana với các thanh ngang mở rộng.
Hai bên hông nổi bật với bộ mâm kích thước 19 inch ở bánh trước và 20 inch ở bánh sau, đi kèm hệ thống phanh hiệu suất cao. Cùm phanh màu vàng tạo sự tương phản. Đáng tiếc chiếc xe này vẫn sử dụng phanh đĩa thép thay vì đĩa phanh gốm – carbon.
Hai bên hông nổi bật với bộ mâm kích thước 19 inch ở bánh trước và 20 inch ở bánh sau, đi kèm hệ thống phanh hiệu suất cao. Cùm phanh màu vàng tạo sự tương phản. Đáng tiếc chiếc xe này vẫn sử dụng phanh đĩa thép thay vì đĩa phanh gốm – carbon.
Ở phía sau, Mercedes-AMG GT R nổi bật với bộ cánh gió cố định cỡ lớn sơn đen bóng. Gầm xe có sự xuất hiện của bộ khuếch tán gió cỡ lỡn, tích hợp cụm ống xả ở trung tâm. Xe cũng sở hữu cặp ống xả phụ đặt tại hai bên của khuếch tán.
Ở phía sau, Mercedes-AMG GT R nổi bật với bộ cánh gió cố định cỡ lớn sơn đen bóng. Gầm xe có sự xuất hiện của bộ khuếch tán gió cỡ lỡn, tích hợp cụm ống xả ở trung tâm. Xe cũng sở hữu cặp ống xả phụ đặt tại hai bên của khuếch tán.
Bên trong cabin, xe có nội thất khá hiện đại bao gồm 2 màn hình lớn 12,3 inch và 10,25 inch, vô-lăng AMG bọc sợi Dinamica tích hợp nút cảm ứng hay bàn cảm ứng lớn trung tâm. Ghế xe là loại đua, mỏng và ôm người. Vật liệu da Nappa màu đen cao cấp đan xen sợi Dinamica mang lại cảm giác thể thao hơn, đường chỉ khâu màu vàng.
Bên trong cabin, xe có nội thất khá hiện đại bao gồm 2 màn hình lớn 12,3 inch và 10,25 inch, vô-lăng AMG bọc sợi Dinamica tích hợp nút cảm ứng hay bàn cảm ứng lớn trung tâm. Ghế xe là loại đua, mỏng và ôm người. Vật liệu da Nappa màu đen cao cấp đan xen sợi Dinamica mang lại cảm giác thể thao hơn, đường chỉ khâu màu vàng.
Động cơ là yếu tố được quan tâm nhất trên Mercedes-AMG GT R. Theo đó, nhờ sở hữu động cơ “khủng” V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít với cách bố trí cụm turbo theo kiểu “hot inside V” đặc trưng, Mercedes-AMG GT R có khả năng sản sinh 577 mã lực tại vòng tua máy 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 700 Nm tại dải vòng tua máy 2.100 đến 5.500 vòng/phút.
Động cơ là yếu tố được quan tâm nhất trên Mercedes-AMG GT R. Theo đó, nhờ sở hữu động cơ “khủng” V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít với cách bố trí cụm turbo theo kiểu “hot inside V” đặc trưng, Mercedes-AMG GT R có khả năng sản sinh 577 mã lực tại vòng tua máy 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 700 Nm tại dải vòng tua máy 2.100 đến 5.500 vòng/phút.
Động cơ này đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau, AMG GT R chỉ mất hơn 3 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 318 km/h.
Động cơ này đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau, AMG GT R chỉ mất hơn 3 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 318 km/h.
Ngoài các trang bị an toàn cơ bản của Mercedes-Benz, AMG GT R còn có thêm các công nghệ phục vụ cho việc đua gồm hệ thống treo AMG Drive Control, hệ thống lái trợ lực điện thể thao AMG, Khóa vi sai chống trượt cho cầu sau AMG, điều khiển lực kéo 9 cấp độ AMG Traction Control,…
Ngoài các trang bị an toàn cơ bản của Mercedes-Benz, AMG GT R còn có thêm các công nghệ phục vụ cho việc đua gồm hệ thống treo AMG Drive Control, hệ thống lái trợ lực điện thể thao AMG, Khóa vi sai chống trượt cho cầu sau AMG, điều khiển lực kéo 9 cấp độ AMG Traction Control,…
Cuối cùng là cánh chia gió chủ động nằm ở cản sau, tự động hạ góc nghiêng xuống thêm 40 mm khi chạy chế độ Race ở tốc độ trên 80km/h, tăng thêm 40 kg lực nén khi ở vận tốc khoảng 250km/h. Mức giá xe Mercedes-AMG GT R chính hãng khoảng 11,59 tỷ đồng
Cuối cùng là cánh chia gió chủ động nằm ở cản sau, tự động hạ góc nghiêng xuống thêm 40 mm khi chạy chế độ Race ở tốc độ trên 80km/h, tăng thêm 40 kg lực nén khi ở vận tốc khoảng 250km/h. Mức giá xe Mercedes-AMG GT R chính hãng khoảng 11,59 tỷ đồng
Video: Trải nghiệm Mercedes-AMG GT R tại Việt Nam.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status