Chi tiết mẫu xe hot nhất năm 2015

(Kiến Thức) - Với công suất đỉnh cao, thiết kế hiện đại, động cơ mạnh mẽ, Volkswagen Golf 2015 vượt qua nhiều đối thủ để trở thành mẫu xe hot nhất năm 2015.

Thiết kế hiện đại

So với phiên bản tiền nhiệm, Golf 2015 trông sành điệu hơn hẳn khi thân xe được chạm khắc các chi tiết tỉ mỉ, tinh tế. Mẫu Golf mới kiểu cách hơn, thể thao hơn và rộng hơn nửa inch so với người tiền nhiệm.
Thiết kế xe toát lên nét sang trọng và đẳng cấp đặc biệt.
Thiết kế xe toát lên nét sang trọng và đẳng cấp đặc biệt. 

Nội thất xe cũng không kém phần ấn tượng. Đáng chú ý hơn cả là hệ thống điều khiển màn hình cảm ứng 5,8 inch, ghế ngồi tiện nghi và các thiết bị đo đạc rõ ràng thường chỉ có trên các loại xe cao cấp.

Động cơ mạnh mẽ
Độ mạnh động cơ của cả 2 phiên bản TSI và GTI đều được nâng cấp rõ rệt. Theo đó, TSI sở hữu động cơ turbo 1.8 lít, GTI sử dụng động cơ I4 2.0 lít. Ngoài ra, Volkswagen còn mở rộng các phiên bản Gold dùng động cơ diesel và điện tử cho mô-men xoắn cực đại đạt 199Nm.
Kỹ thuật hoàn hảo
Thân xe trông cực kỳ cứng cáp và vững chắc khi được làm từ 80% thép. Âm thanh động cơ khi xe chạy nghe cực “sướng” tai. Hộp số tự động 6 cấp, động cơ turbo dung tích 1.8 lít (một trong những động cơ tiêu chuẩn tốt nhất so với những loại động cơ của các mẫu xe cùng phân khúc) cùng nhiều yếu tố kỹ thuật khác giúp Volkswagen Golf  2015 ghi được điểm cộng tuyệt đối trong mắt người dùng.
Golf 2015 ghi được điểm cộng tuyệt đối trong mắt người dùng.
 Golf 2015 ghi được điểm cộng tuyệt đối trong mắt người dùng. 

Độ an toàn cao

Tất cả các mô hình Golf 2015 đều được trang bị 6 túi khí, hệ thống điều khiển ổn định. Hệ thống phanh sau tự động của Volkswagen với bộ phận cảm biến thông minh giúp giảm thiểu các vụ tai nạn không đáng có.
Cục quản lý an toàn giao thông đường cao tốc quốc gia (NHTSA) đánh giá mức độ an toàn của xe ở mức cao.
Cục quản lý an toàn giao thông đường cao tốc quốc gia (NHTSA) đánh giá mức độ an toàn của xe ở mức cao.

Mức giá "cứng mà mềm"

Với mức giá 19.815 USD, Golf S tiêu chuẩn không phải là dòng xe có mức giá bình dân. Tuy nhiên, giá cả không còn là vấn đề quá quan trọng với khách hàng khi quyết định mua mẫu xe này bởi chất lượng kết cấu, động cơ mạnh mẽ, thiết kế bắt mắt đã đủ làm họ hài lòng mà không cần băn khoăn về mức giá.

Volkswagen Golf GTI MK7 “quái tính” với sắc xanh mòng két

(Kiến Thức) - Phiên bản hiệu năng cao của Volkswagen Golf GTI MK7 mới nhất sở hữu nhiều nét thú vị nhờ màu sơn xanh mòng két phá cách.

Ngoại hình đầy bất ngờ của Golf GTI MK7 được coi là bước đi mới của hãng xe Volkswagen.

Ngoại hình đầy bất ngờ của Golf GTI MK7 được coi là bước đi mới của hãng xe Volkswagen.

Dàn mô tô hầm hố khi độ pô khủng Akrapovic

(Kiến Thức) - Phát ra âm thanh uy lực, thiết kế đậm chất thể thao và sử dụng các nguyên liệu bền bỉ là những điểm nổi bật của pô Akrapovic.

Akrapovic là thương hiệu chuyên cung cấp ống xả (pô độ) tới từ Slovenia. Thiết kế chắc chắn, phát huy hết khả năng của xe là những gì hãng độ danh tiếng này mang lại cho các "chiến mã" trên đường đua.
Akrapovic là thương hiệu chuyên cung cấp ống xả (pô độ) tới từ Slovenia. Thiết kế chắc chắn, phát huy hết khả năng của xe là những gì hãng độ danh tiếng này mang lại cho các "chiến mã" trên đường đua.
Sản phẩm của Akrapovic rất đa dạng từ những mẫu pô độ dành cho Sportbike đường phố tới những mẫu pô độ dành cho Supersport hầm hố. Ngoài ra, hãng cũng sản xuất những mẫu pô độ dành cho những mẫu xe phân khối nhỏ để tăng thêm khả năng vận hành trên đường phố.
Sản phẩm của Akrapovic rất đa dạng từ những mẫu pô độ dành cho Sportbike đường phố tới những mẫu pô độ dành cho Supersport hầm hố. Ngoài ra, hãng cũng sản xuất những mẫu pô độ dành cho những mẫu xe phân khối nhỏ để tăng thêm khả năng vận hành trên đường phố. 
Yamaha M1 mang số hiệu 99 của Lorenzo tại trường đua MotoGP sử dụng pô Akrapovic.
Yamaha M1 mang số hiệu 99 của Lorenzo tại trường đua MotoGP sử dụng pô Akrapovic. 
Cặp pô Akrapovic carbon full system 4-2-2 gắn cho Kawasaki Z1000.
 Cặp pô Akrapovic carbon full system 4-2-2 gắn cho Kawasaki Z1000.
Honda CB1000RR với pô 4-2-1 full system của Akrapovic.
Honda CB1000RR với pô 4-2-1 full system của Akrapovic.
Khi Kawasaki Z1000 2014 độ pô Akrapovic.
Khi Kawasaki Z1000 2014 độ pô Akrapovic.
Akrapovic titanium lon ngắn trên "ngựa hoang" Yamaha R6.
 Akrapovic titanium lon ngắn trên "ngựa hoang" Yamaha R6.
Yamaha R1 gắn pô Akrapovic đình đám. Một chiếc xe có công suất 100 mã lực, khi được trang bị ống xả Akrapovic full system và map lửa chuẩn, công suất của xe sẽ tăng thêm khoảng 3-5 mã lực.
Yamaha R1 gắn pô Akrapovic đình đám. Một chiếc xe có công suất 100 mã lực, khi được trang bị ống xả Akrapovic full system và map lửa chuẩn, công suất của xe sẽ tăng thêm khoảng 3-5 mã lực. 
Honda CBR150R không kém cạnh khi độ mẫu pô này.
Honda CBR150R không kém cạnh khi độ mẫu pô này. 
Mẫu Akra Titanium được Akrapovic sản xuất cho Vespa GTS 125. Nguồn ảnh: Trung Thu Shop/2banh.
Mẫu Akra Titanium được Akrapovic sản xuất cho Vespa GTS 125. Nguồn ảnh: Trung Thu Shop/2banh.