Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Chi tiết Hyundai Ioniq 6 mới thể thao hơn, từ 830 triệu đồng

09/04/2025 14:59

Hyundai Ioniq 6 phiên bản nâng cấp về chính thức trình làng tại Triển lãm Di động Seoul. Xe được giữ nguyên thiết kế khí động học nhưng có những tinh chỉnh giúp tăng tính nhận diện. 

Nguyễn Chung
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Tại Triển lãm Di động Seoul (Hàn Quốc), Hyundai đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của Hyundai Ioniq 6 chạy điện. Xe sở hữu diện mạo mới với nhiều thay đổi dễ nhận ra nhưng vẫn giữ được phong cách độc đáo. Điểm nổi bật nhất là cụm đèn pha được thiết kế lại hoàn toàn.
Tại Triển lãm Di động Seoul (Hàn Quốc), Hyundai đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của Hyundai Ioniq 6 chạy điện. Xe sở hữu diện mạo mới với nhiều thay đổi dễ nhận ra nhưng vẫn giữ được phong cách độc đáo. Điểm nổi bật nhất là cụm đèn pha được thiết kế lại hoàn toàn.
Khác với kiểu đèn lớn vuốt dài lên nắp ca-pô như phiên bản cũ, Hyundai Ioniq 6 2025 bản nâng cấp sử dụng đèn ban ngày LED mỏng nằm sát nắp ca-pô, kết hợp với cụm đèn pha tách biệt đặt thấp hơn ở phần cản trước. Sự thay đổi này không chỉ tạo nét khác biệt mà còn mang lại vẻ hiện đại, sắc sảo hơn cho Ioniq 6.
Khác với kiểu đèn lớn vuốt dài lên nắp ca-pô như phiên bản cũ, Hyundai Ioniq 6 2025 bản nâng cấp sử dụng đèn ban ngày LED mỏng nằm sát nắp ca-pô, kết hợp với cụm đèn pha tách biệt đặt thấp hơn ở phần cản trước. Sự thay đổi này không chỉ tạo nét khác biệt mà còn mang lại vẻ hiện đại, sắc sảo hơn cho Ioniq 6.
Ngoại thất của xe còn được làm mới ở một số chi tiết quan trọng. Cánh gió sau – vốn gồm hai phần tách biệt ở phiên bản trước – nay được tích hợp thành một khối liền mạch trên nắp cốp.
Ngoại thất của xe còn được làm mới ở một số chi tiết quan trọng. Cánh gió sau – vốn gồm hai phần tách biệt ở phiên bản trước – nay được tích hợp thành một khối liền mạch trên nắp cốp.
Điều này không chỉ giúp cải thiện tính khí động học mà còn giữ được đường nét mềm mại, thuôn nuột vốn là đặc trưng của dòng xe này. Hai bên hông xe cũng được Hyundai tinh chỉnh với phần ốp màu đen kéo dài từ dưới lên đến cửa, tạo cảm giác liền mạch và mạnh mẽ hơn.
Điều này không chỉ giúp cải thiện tính khí động học mà còn giữ được đường nét mềm mại, thuôn nuột vốn là đặc trưng của dòng xe này. Hai bên hông xe cũng được Hyundai tinh chỉnh với phần ốp màu đen kéo dài từ dưới lên đến cửa, tạo cảm giác liền mạch và mạnh mẽ hơn.
Bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn, Hyundai còn ra mắt biến thể Ioniq 6 N Line dành cho những ai yêu thích phong cách mạnh mẽ, năng động.
Bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn, Hyundai còn ra mắt biến thể Ioniq 6 N Line dành cho những ai yêu thích phong cách mạnh mẽ, năng động.
Phiên bản này không chỉ có ngoại thất hầm hố với các chi tiết như cản xe đôi cánh, lưới tản nhiệt mở rộng, mà còn giữ được ngôn ngữ thiết kế Parametric Pixel hai chiều đặc trưng của Hyundai. Điểm nhấn nằm ở các chi tiết đèn LED độc đáo, tạo nên vẻ ngoài vừa sang trọng vừa cá tính.
Phiên bản này không chỉ có ngoại thất hầm hố với các chi tiết như cản xe đôi cánh, lưới tản nhiệt mở rộng, mà còn giữ được ngôn ngữ thiết kế Parametric Pixel hai chiều đặc trưng của Hyundai. Điểm nhấn nằm ở các chi tiết đèn LED độc đáo, tạo nên vẻ ngoài vừa sang trọng vừa cá tính.
Bước vào bên trong, Ioniq 6 nâng cấp mang đến không gian thoải mái và tiện ích hơn cho người dùng. Vô-lăng được làm mới với thiết kế 3 chấu, tích hợp các cổng USB hiện đại để đáp ứng nhu cầu sạc thiết bị.
Bước vào bên trong, Ioniq 6 nâng cấp mang đến không gian thoải mái và tiện ích hơn cho người dùng. Vô-lăng được làm mới với thiết kế 3 chấu, tích hợp các cổng USB hiện đại để đáp ứng nhu cầu sạc thiết bị.
Vật liệu ốp cửa cũng được cải tiến, mang lại cảm giác cao cấp hơn. Bảng điều khiển trung tâm được sắp xếp lại tinh tế, kết hợp với màn hình điều khiển điều hòa kích thước lớn hơn, giúp người lái thao tác dễ dàng và có trải nghiệm trực quan hơn khi sử dụng.
Vật liệu ốp cửa cũng được cải tiến, mang lại cảm giác cao cấp hơn. Bảng điều khiển trung tâm được sắp xếp lại tinh tế, kết hợp với màn hình điều khiển điều hòa kích thước lớn hơn, giúp người lái thao tác dễ dàng và có trải nghiệm trực quan hơn khi sử dụng.
Hiện tại, Hyundai chưa tiết lộ thông số kỹ thuật chi tiết của Ioniq 6 bản nâng cấp. Tuy nhiên, với phiên bản 2025 hiện hành, xe có hai tùy chọn động cơ: một môtơ công suất 149 mã lực hoặc hai môtơ đạt 320 mã lực. Ioniq 6 từng gây chú ý khi ra mắt vào tháng 7/2022 với hệ số cản gió chỉ 0,21, thuộc top 10 thế giới.
Hiện tại, Hyundai chưa tiết lộ thông số kỹ thuật chi tiết của Ioniq 6 bản nâng cấp. Tuy nhiên, với phiên bản 2025 hiện hành, xe có hai tùy chọn động cơ: một môtơ công suất 149 mã lực hoặc hai môtơ đạt 320 mã lực. Ioniq 6 từng gây chú ý khi ra mắt vào tháng 7/2022 với hệ số cản gió chỉ 0,21, thuộc top 10 thế giới.
Phiên bản Long Range sử dụng pin 77,4 kWh, dẫn động cầu sau, vành 18 inch có thể di chuyển quãng đường tối đa 614 km chỉ trong một lần sạc đầy. Trong thử nghiệm thực tế của tạp chí Car and Driver, bản Long Range cầu sau tăng tốc từ 0-97 km/h trong 6,2 giây, trong khi bản dẫn động 4 bánh chỉ mất 4,3 giây, cho thấy hiệu suất ấn tượng.
Phiên bản Long Range sử dụng pin 77,4 kWh, dẫn động cầu sau, vành 18 inch có thể di chuyển quãng đường tối đa 614 km chỉ trong một lần sạc đầy. Trong thử nghiệm thực tế của tạp chí Car and Driver, bản Long Range cầu sau tăng tốc từ 0-97 km/h trong 6,2 giây, trong khi bản dẫn động 4 bánh chỉ mất 4,3 giây, cho thấy hiệu suất ấn tượng.
Về mức giá xe Hyundai Ioniq 6 2025, tại Hàn Quốc, Ioniq 6 hiện hành khởi điểm từ 46,95 triệu won (khoảng 830 triệu đồng), trong khi tại Mỹ, mức giá thấp nhất là 39.045 USD (khoảng 1 tỷ đồng).
Về mức giá xe Hyundai Ioniq 6 2025, tại Hàn Quốc, Ioniq 6 hiện hành khởi điểm từ 46,95 triệu won (khoảng 830 triệu đồng), trong khi tại Mỹ, mức giá thấp nhất là 39.045 USD (khoảng 1 tỷ đồng).
Video: Giới thiệu chi tiết Hyundai Ioniq 6 chạy điện mới.

Bạn có thể quan tâm

DongFeng Warrior ra mắt - "Hummer Trung Quốc" từ 1,2 tỷ đồng

DongFeng Warrior ra mắt - "Hummer Trung Quốc" từ 1,2 tỷ đồng

Toyota Land Cruiser dẫn đầu danh sách ôtô bị trộm nhiều nhất

Toyota Land Cruiser dẫn đầu danh sách ôtô bị trộm nhiều nhất

Subaru Uncharted 2026 ra mắt "em song sinh" của Toyota C-HR+

Subaru Uncharted 2026 ra mắt "em song sinh" của Toyota C-HR+

Zenvo sẵn sàng bán hypercar V12 triệu đô mạnh nhất thế giới

Zenvo sẵn sàng bán hypercar V12 triệu đô mạnh nhất thế giới

"Soi" xe máy chạy khí nén thiên nhiên đầu tiên thế giới

"Soi" xe máy chạy khí nén thiên nhiên đầu tiên thế giới

SUV điện Bentley đầu tiên lộ diện, ra mắt cuối năm 2026

SUV điện Bentley đầu tiên lộ diện, ra mắt cuối năm 2026

Chi tiết Pagani Utopia The Coyote triệu đô độc nhất vô nhị

Chi tiết Pagani Utopia The Coyote triệu đô độc nhất vô nhị

Top ôtô PHEV có phạm vi chạy điện tốt nhất năm 2025

Top ôtô PHEV có phạm vi chạy điện tốt nhất năm 2025

Honda HR-V 2025 từ 713,2 tại Malaysia khác gì bản Việt Nam?

Honda HR-V 2025 từ 713,2 tại Malaysia khác gì bản Việt Nam?

Ford Mustang Mach-E chạy điện chốt lịch ra mắt Việt Nam

Ford Mustang Mach-E chạy điện chốt lịch ra mắt Việt Nam

Lý do xe Honda Civic 2019 của Jack phải nhờ mẹ trả góp?

Lý do xe Honda Civic 2019 của Jack phải nhờ mẹ trả góp?

Nhiều hãng ôtô Trung Quốc khai khống để nhận thêm trợ cấp

Nhiều hãng ôtô Trung Quốc khai khống để nhận thêm trợ cấp

Top tin bài hot nhất

Top ôtô PHEV có phạm vi chạy điện tốt nhất năm 2025

Top ôtô PHEV có phạm vi chạy điện tốt nhất năm 2025

18/07/2025 12:01
Honda HR-V 2025 từ 713,2 tại Malaysia khác gì bản Việt Nam?

Honda HR-V 2025 từ 713,2 tại Malaysia khác gì bản Việt Nam?

18/07/2025 09:36
Chi tiết Pagani Utopia The Coyote triệu đô độc nhất vô nhị

Chi tiết Pagani Utopia The Coyote triệu đô độc nhất vô nhị

18/07/2025 14:13
"Soi" xe máy chạy khí nén thiên nhiên đầu tiên thế giới

"Soi" xe máy chạy khí nén thiên nhiên đầu tiên thế giới

18/07/2025 16:55
Zenvo sẵn sàng bán hypercar V12 triệu đô mạnh nhất thế giới

Zenvo sẵn sàng bán hypercar V12 triệu đô mạnh nhất thế giới

18/07/2025 18:05

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status