Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Chi tiết BMW i4 M50 2022 từ 1,51 tỷ đồng vừa ra mắt

05/06/2021 17:33

BMW i4 2022 vừa chính thức được ra mắt toàn cầu. Mẫu coupe chạy điện của BMW có tổng cộng 2 phiên bản eDrive40 và M50. Trong đó, M50 là mẫu xe điện đầu tiên mang logo M của thương hiệu Đức.

Phương Thảo

BMW i4 2022, coupe điện mạnh 523 mã lực chính thức trình làng

Dân chơi Sài Gòn chi 1,5 tỷ đồng độ BMW 428i lên M4

Đại gia Minh nhựa "xách" 12 tỷ đi mua BMW X3, X7 và Z4

Chiếc BMW 745Le xDrive cũ này mạnh hơn cả M3 Competition 2021 mới

Bí quyết giúp bạn thách thức mọi địa hình cùng Ford Ranger

 BMW i4 M50 2022 mới đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên của 2 thương hiệu xe điện i và thương hiệu hiệu suất cao M. Được hoàn thiện trong màu Frozen Portimao Blue, nổi bật với các đường viền đen nhám và chi tiết carbon, BMW i4 M50 2022 được cho là sở hữu thiết kế kết hợp giữa sự hung hãn của thương hiệu M và sự tinh tế của xe điện.
BMW i4 M50 2022 mới đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên của 2 thương hiệu xe điện i và thương hiệu hiệu suất cao M. Được hoàn thiện trong màu Frozen Portimao Blue, nổi bật với các đường viền đen nhám và chi tiết carbon, BMW i4 M50 2022 được cho là sở hữu thiết kế kết hợp giữa sự hung hãn của thương hiệu M và sự tinh tế của xe điện.

Ngoại hình của phiên bản BMW i4 bản M50 mới cũng đôi chút khác biệt so với bản tiêu chuẩn. dễ nhận thấy nhất là phần khe gió mở rộng ở đầu xe và bộ mâm 5 chấu thiết kế độc đáo.
Ngoại hình của phiên bản BMW i4 bản M50 mới cũng đôi chút khác biệt so với bản tiêu chuẩn. dễ nhận thấy nhất là phần khe gió mở rộng ở đầu xe và bộ mâm 5 chấu thiết kế độc đáo.
Để đảm bảo chiếc xe có thể theo kịp phần còn lại của dòng M, BMW trang bị cho i4 M50 hai động cơ điện, bao gồm một động cơ 255 mã lực phía trước và động cơ 308 mã lực phía sau, được điều khiển bằng hộp số đơn cấp.
Để đảm bảo chiếc xe có thể theo kịp phần còn lại của dòng M, BMW trang bị cho i4 M50 hai động cơ điện, bao gồm một động cơ 255 mã lực phía trước và động cơ 308 mã lực phía sau, được điều khiển bằng hộp số đơn cấp.

Công suất kết hợp ở mức 536 mã lực và mô-men xoắn 794 Nm. BMW i4 M50 hoàn toàn mới cũng sử dụng hệ dẫn động 4 bánh hoàn toàn bằng điện.
Công suất kết hợp ở mức 536 mã lực và mô-men xoắn 794 Nm. BMW i4 M50 hoàn toàn mới cũng sử dụng hệ dẫn động 4 bánh hoàn toàn bằng điện.


Tuy nhiên, con số 536 mã lực chỉ đạt được thông qua chức năng Sport Boost giúp tăng công suất trong hơn 10 giây. Ở trạng thái bình thường, công suất kết hợp giảm xuống còn 469 mã lực và 729 Nm.
Tuy nhiên, con số 536 mã lực chỉ đạt được thông qua chức năng Sport Boost giúp tăng công suất trong hơn 10 giây. Ở trạng thái bình thường, công suất kết hợp giảm xuống còn 469 mã lực và 729 Nm.

Theo BMW, i4 M50 có thể đạt tốc độ 100km / h trong 3,9 giây (i4 tiêu chuẩn: 5,7 giây) trước khi đạt tốc độ tối đa 225 km / h (i4 tiêu chuẩn: 190km/h).Trong khi đó, M3 2021 mới nhất tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4,1 giây và giảm xuống 3,8 giây ở bản Competition.
Theo BMW, i4 M50 có thể đạt tốc độ 100km / h trong 3,9 giây (i4 tiêu chuẩn: 5,7 giây) trước khi đạt tốc độ tối đa 225 km / h (i4 tiêu chuẩn: 190km/h).Trong khi đó, M3 2021 mới nhất tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4,1 giây và giảm xuống 3,8 giây ở bản Competition.


BMW i4 M50 trang bị hệ thống treo thích ứng M với lò xo và giảm xóc được tinh chỉnh riêng. Thanh chống lật được thiết kế đặc biệt kết hợp với thanh giằng tháp lò xo bổ sung ở phần đầu xe và hệ thống trợ lực lái thời gian thực của BMW đảm bảo trải nghiệm lái thể thao cho một mẫu xe điện.
BMW i4 M50 trang bị hệ thống treo thích ứng M với lò xo và giảm xóc được tinh chỉnh riêng. Thanh chống lật được thiết kế đặc biệt kết hợp với thanh giằng tháp lò xo bổ sung ở phần đầu xe và hệ thống trợ lực lái thời gian thực của BMW đảm bảo trải nghiệm lái thể thao cho một mẫu xe điện.

Các trang bị thể thao khác bao gồm phanh M Sport và la-zăng hợp kim nhẹ M tiêu chuẩn 19 inch (tùy chọn 20 inch).
Các trang bị thể thao khác bao gồm phanh M Sport và la-zăng hợp kim nhẹ M tiêu chuẩn 19 inch (tùy chọn 20 inch).


Đánh đổi cho công suất mạnh mẽ là tầm hoạt động giảm từ 590km trên bản tiêu chuẩn xuống còn 395km trên bản M50. Pin sạc đầy trong vòng 7,6 giờ với bộ sạc tiêu chuẩn 11kW. sạc nhanh Dc 200kW cho phép pin đầy từ 10%-80% chỉ trong 31 phút.
Đánh đổi cho công suất mạnh mẽ là tầm hoạt động giảm từ 590km trên bản tiêu chuẩn xuống còn 395km trên bản M50. Pin sạc đầy trong vòng 7,6 giờ với bộ sạc tiêu chuẩn 11kW. sạc nhanh Dc 200kW cho phép pin đầy từ 10%-80% chỉ trong 31 phút.

Nội thất i4 nổi bật với màn hình cong cỡ lớn tương tự như trên iX. Vẫn có các nút chế độ lái gần cần sang số để đảm bảo rằng hiệu suất lái xe luôn trong tầm tay người lái. Ghế ngồi được lấy từ M3 và M4 với màu sắc dịu mắt hơn. Phần còn lại, nội thất điểm xuyết với một số chi tiết trang trí và vô lăng đậm chất M.
Nội thất i4 nổi bật với màn hình cong cỡ lớn tương tự như trên iX. Vẫn có các nút chế độ lái gần cần sang số để đảm bảo rằng hiệu suất lái xe luôn trong tầm tay người lái. Ghế ngồi được lấy từ M3 và M4 với màu sắc dịu mắt hơn. Phần còn lại, nội thất điểm xuyết với một số chi tiết trang trí và vô lăng đậm chất M.


Phiên bản i4 M50 sẽ lên kệ cùng thời điểm với i4 tiêu chuẩn vào quý I/2022. Giá BMW i4 M50 khởi điểm từ 65.900 USD (khoảng 1,51 tỷ đồng) (đã bao gồm phí vận chuyển), rẻ hơn 4.000 USD so với M3 Sedan (69.900 USD).
Phiên bản i4 M50 sẽ lên kệ cùng thời điểm với i4 tiêu chuẩn vào quý I/2022. Giá BMW i4 M50 khởi điểm từ 65.900 USD (khoảng 1,51 tỷ đồng) (đã bao gồm phí vận chuyển), rẻ hơn 4.000 USD so với M3 Sedan (69.900 USD).
Video: Giới thiệu BMW i4 M50 2022 hoàn toàn mới.



Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status