Chỉ gọi cốc bia, người đàn ông tá hỏa nhận hóa đơn hơn 1,5 tỷ

Người đàn ông phát hoảng vì cốc bia vừa thưởng thức có giá siêu cắt cổ.

Peter Lalor, phóng viên tại Australia, là người có niềm đam mê bất tận với tất cả các loại bia. Ông đã thưởng thức nhiều loại bia trên thế giới và viết về mảng này trong gần 25 năm qua, nhưng khẳng định chưa bao giờ phải trả quá 10 USD cho một chai bia.
“Tôi thích bia ngon và rượu ngon, nhưng tôi không trả mức giá cao hơn chỉ để uống một cốc bia”, người đàn ông cho biết trên tờ báo CNN.
Nhưng niềm tin đó đã hoàn toàn không còn đúng khi Peter đến uống bia tại một quán bar của khách sạn ở Manchester, Anh. Ông dự kiến sẽ trả 6,76 USD (khoảng 150.000 VND), nhưng thực tế là ông đã phải trả mức giá nhiều hơn 10.000 lần, lên tới 67.689 USD (hơn 1,5 tỷ VND).
Chi goi coc bia, nguoi dan ong ta hoa nhan hoa don hon 1,5 ty
Cốc bia có giá tới hơn 1,5 tỷ VND được chia sẻ trên Twitter (Nguồn: CNN) 
Mọi chuyện bắt đầu vào tối ngày 1/9, sau khi Peter thả một người bạn ở ga tàu và dừng lại ở khách sạn Malmaison. Ông muốn gọi một đồ uống nào đó của Anh và nhân viên pha chế gợi ý một cốc bia IPA của Scotland.
Peter đã không đeo kính khi nhân viên pha chế đưa cho ông hóa đơn thanh toán. Ông cho biết “chỉ có cảm giác rằng cô ta đã đưa ra mức giá không đúng” và nhờ nữ bồi bàn báo lại giá tiền.
Người đàn ông đã giật mình khi biết cốc bia của mình được tính với giá gấp 10.000 lần bình thường và yêu cầu khách sạn hoàn tiền. Ban quản lý khẳng định họ sẽ hoàn tiền ngay lập tức cho Peter và cho biết khoản tiền lớn bất thường sẽ không được thanh toán thành công. Nhưng vài ngày sau, vợ ông gọi điện và cho biết 67.000 USD đã biến mất.
Ngân hàng của Peter Lalor nói họ phải mất đến 10 ngày làm việc để hoàn tiền. Phản hồi với CNN, đại diện khách sạn Malmaison cho biết họ đã xin lỗi và giải quyết xong vấn đề của người khách.
“Chúng tôi luôn đưa ra rõ mức giá cho từng loại đồ uống và đây chỉ là một nhầm lẫn nhỏ. Hy vọng chúng tôi có thể mời ông Peter sớm ghé lại dùng thêm một ly. Lần này chắc chắn là sẽ tiếp đãi như ở nhà”, thông báo của khách sạn cho biết.

Thị trường Bia Việt Nam: Mảnh đất màu mỡ hút doanh nghiệp ngoại

5 năm trở lại đây, các doanh nghiệp (DN) nội địa lại thể hiện sức chiến đấu có phần “hụt hơi” tại thị trường bia Việt Nam.

Cùng với chính sách thoái vốn nhà nước mạnh mẽ tại hai doanh nghiệp bia lớn là Habeco và Sabeco, tham vọng thống lĩnh thị trường bia Việt Nam càng trở nên sáng sủa hơn bao giờ hết cho các doanh nghiệp ngoại.
Tham vọng lớn của đối tác ngoại

Nồi cơm điện tách đường Nagakawa giá “chát”, quảng cáo “vống”... NTD hoang mang?

(Kiến Thức) - Nồi cơm điện tách đường Nagakawa được quảng cáo tốt cho người bị tiểu đường, tim mạch, huyết áp và ăn kiêng, với giá bán từ 2,5 - 3 triệu đồng/chiếc. Sản phẩm có thực sự tốt, hay chỉ là "lòe" người tiêu dùng mua hàng?

Gần đây, trên thị trường tiêu dùng Việt Nam bất ngờ xuất hiện thông tin sản phẩm “nồi cơm điện tách đường Nagakawa”, với những lời quảng cáo "bay bổng" có công dụng đặc biệt như: "Giải pháp giảm đường và tinh bột trong cơm, tốt cho người bị tiểu đường, tim mạch, huyết áp và ăn kiêng" khiến dư luận "bán tín bán nghi"?!
Noi com dien tach duong Nagakawa gia “chat”, quang cao “vong”... NTD hoang mang?
Nồi cơm điện tách đường Nagakawa NAG0120 - 1,8L 

Tập đoàn Kosy “nợ chồng nợ”, lùm xùm vốn ảo để “ôm” đất vàng?

(Kiến Thức) - Ngoài khoản nợ phải trả cuối năm 2018 tăng gấp đôi so với cùng kỳ đầu năm, Tập đoàn Kosy còn vướng lùm xùm tăng vốn ảo để "ôm" bất động sản.

Xuất phát điểm là một công ty hoạt động chính trong lĩnh vực xây dựng công trình dân dụng, năm 2011, Kosy (Mã CK: KOS) đã chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Đến năm 2016, Công ty bắt đầu triển khai nhiều dự án BĐS như Khu đô thị Kosy Mountain View Lào Cai, Khu đô thị Kosy - Bắc Giang, Khu đô thị Kosy - Gia Sàng (TP. Thái Nguyên)…