Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Cayenne Turbo 2018 - SUV mạnh nhất Porsche giá 3,78 tỷ

17/09/2017 17:06

(Kiến Thức) - Hãng siêu xe Porsche chính thức giới thiệu chiếc SUV mạnh nhất - Cayenne Turbo 2018 thế hệ mới giá 138.850 euro (tương đương 3,78 tỷ đồng).   

Nguyễn Anh

Lái Hellcat trên đường băng, hai cụ ông 70 tuổi bỏ mạng

Siêu xe Audi R8 V10 bản đặc biệt giá 3,3 tỷ đồng

Điểm mặt "xế hộp" SUV mạnh nhất Thế giới hiện nay

Bộ 3 SUV mạnh nhất Thế giới “đại chiến” đua drag

Người đẹp Việt đọ dáng "sói già" SYM Wolf 125

Chiếc SUV mạnh mẽ nhất của dòng Cayenne của Porsche vừa ra mắt được trang bị động cơ tăng áp kép V8 Twin-turbo dung tích 4 lít, sản sinh công suất cực đại 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770Nm. Hai chỉ số này cao hơn 30 mã lực và 20Nm so với động cơ mẫu tiền nhiệm
Chiếc SUV mạnh mẽ nhất của dòng Cayenne của Porsche vừa ra mắt được trang bị động cơ tăng áp kép V8 Twin-turbo dung tích 4 lít, sản sinh công suất cực đại 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770Nm. Hai chỉ số này cao hơn 30 mã lực và 20Nm so với động cơ mẫu tiền nhiệm
Khối động cơ đầy uy lực của Porsche Cayenne Turbo 2018 thế hệ mới được kiểm soát và truyền lực tới các bánh xe qua hộp số tự động 8 cấp Tiptronic S do Porsche mới phát triển và hệ dẫn động 4 bánh chủ động. Với sức mạnh đó, Cayenne Turbo mới chỉ mất 4,1 giây để tăng tốc từ 0 lên 100km/h và đạt tốc độ tối đa bị giới hạn điện tử ở 286km/h.
Khối động cơ đầy uy lực của Porsche Cayenne Turbo 2018 thế hệ mới được kiểm soát và truyền lực tới các bánh xe qua hộp số tự động 8 cấp Tiptronic S do Porsche mới phát triển và hệ dẫn động 4 bánh chủ động. Với sức mạnh đó, Cayenne Turbo mới chỉ mất 4,1 giây để tăng tốc từ 0 lên 100km/h và đạt tốc độ tối đa bị giới hạn điện tử ở 286km/h.
Nếu chưa hài lòng với mức tăng tốc 100km/h ở 4,1 giây - các khách hàng của dòng xe này còn có thể trang bị thêm gói tuỳ chọn Sport Chrono Package cho phép rút ngắn khoảng thời gian tăng tốc từ 0-100km/h xuống chỉ còn 3,9 giây, ngang ngửa với đa số những chiếc coupe thể thao.
Nếu chưa hài lòng với mức tăng tốc 100km/h ở 4,1 giây - các khách hàng của dòng xe này còn có thể trang bị thêm gói tuỳ chọn Sport Chrono Package cho phép rút ngắn khoảng thời gian tăng tốc từ 0-100km/h xuống chỉ còn 3,9 giây, ngang ngửa với đa số những chiếc coupe thể thao.
Ngoài những con số ấn tượng được hãng siêu xe Đức nêu ra, Porsche còn khẳng định rằng động cơ mới trên Cayenne Turbo có độ nhạy ga tốt hơn rất nhiều so với thế hệ trước nhờ sự sắp xếp lại vị trí tăng áp và rút ngắn khoảng cách giữa họng xả động cơ và tăng áp.
Ngoài những con số ấn tượng được hãng siêu xe Đức nêu ra, Porsche còn khẳng định rằng động cơ mới trên Cayenne Turbo có độ nhạy ga tốt hơn rất nhiều so với thế hệ trước nhờ sự sắp xếp lại vị trí tăng áp và rút ngắn khoảng cách giữa họng xả động cơ và tăng áp.
Bên cạnh đó, thiết kế động cơ cũng có một số thay đổi nhỏ cho phép động cơ có thể được gắn thấp hơn, từ đó giảm độ cao trọng tâm xe và cho khả năng lái cân bằng, linh hoạt hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm.
Bên cạnh đó, thiết kế động cơ cũng có một số thay đổi nhỏ cho phép động cơ có thể được gắn thấp hơn, từ đó giảm độ cao trọng tâm xe và cho khả năng lái cân bằng, linh hoạt hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm.
Để đảm bảo khung xe luôn được tối ưu hoá ở mọi điều kiện vận hành khác nhau, Cayenne được Porsche trang bị hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động với giảm xóc khí nén 3 khoang có khả năng tự động điều chỉnh để thích nghi với từng điều kiện mặt đường hoặc hoạt động dựa trên những thiết lập đã được người lái đặt trước qua 5 chế độ lái có sẵn.
Để đảm bảo khung xe luôn được tối ưu hoá ở mọi điều kiện vận hành khác nhau, Cayenne được Porsche trang bị hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động với giảm xóc khí nén 3 khoang có khả năng tự động điều chỉnh để thích nghi với từng điều kiện mặt đường hoặc hoạt động dựa trên những thiết lập đã được người lái đặt trước qua 5 chế độ lái có sẵn.
Hãng siêu xe Porsche đã mô tả mẫu xe SUV mạnh mẽ của mình là chiếc xe đa dụng, tổng hoà được cả 3 giá trị bao gồm "sự chính xác của một chiếc xe thể thao, sự thoải mái của một chiếc saloon sang trọng và khả năng thích ứng mọi địa hình của một mẫu xe offroad."
Hãng siêu xe Porsche đã mô tả mẫu xe SUV mạnh mẽ của mình là chiếc xe đa dụng, tổng hoà được cả 3 giá trị bao gồm "sự chính xác của một chiếc xe thể thao, sự thoải mái của một chiếc saloon sang trọng và khả năng thích ứng mọi địa hình của một mẫu xe offroad."
Porsche Cayenne Turbo 2018 mới cũng là chiếc SUV đầu tiên trên thế giới được trang bị hệ thống khí động học chủ động với cánh gió chủ động gắn trên nóc xe. Tuỳ theo tốc độ, cánh gió này sẽ tự động thay đổi độ cao và góc nghiêng để tối ưu hệ số cản gió, cải thiện lực ép lên trục sau hoặc hỗ trợ phanh xe khi ở vị trí "airbrake".
Porsche Cayenne Turbo 2018 mới cũng là chiếc SUV đầu tiên trên thế giới được trang bị hệ thống khí động học chủ động với cánh gió chủ động gắn trên nóc xe. Tuỳ theo tốc độ, cánh gió này sẽ tự động thay đổi độ cao và góc nghiêng để tối ưu hệ số cản gió, cải thiện lực ép lên trục sau hoặc hỗ trợ phanh xe khi ở vị trí "airbrake".
Hiệu năng phanh chưa từng là điểm yếu của bất kỳ chiếc Porsche nào, tuy nhiên trên Cayenne Turbo hãng đã "chu đáo" trang bị tiêu chuẩn với hệ thống phanh mạ tungsten carbide (Porsche Surface Coated Brake) cho phép rút ngắn quãng đường phanh 2 mét so với thế hệ trước đây khi giảm tốc đột ngột từ tốc độ 250km/h.
Hiệu năng phanh chưa từng là điểm yếu của bất kỳ chiếc Porsche nào, tuy nhiên trên Cayenne Turbo hãng đã "chu đáo" trang bị tiêu chuẩn với hệ thống phanh mạ tungsten carbide (Porsche Surface Coated Brake) cho phép rút ngắn quãng đường phanh 2 mét so với thế hệ trước đây khi giảm tốc đột ngột từ tốc độ 250km/h.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status