Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Nhìn thẳng - Nói thật

Cảnh tắc đường kinh hoàng ở phố “đường cong mềm mại“ của HN

14/11/2015 06:00

(Kiến Thức) - Hàng nghìn người dân Hà Nội đang phải khiếp sợ với cảnh tắc đường kinh hoàng khi di chuyển qua phố "đường con mềm mại" Trường Chinh.

Vũ Bằng
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Sau khi được cải tạo, mở rộng, đường Trường Chinh (Hà Nội) được nhiều người dân thủ đô gọi với cái tên "đường cong mềm mại". Do chưa thi công hoàn thiện nên cảnh tắc nghẽn kinh hoàng vào các khung giờ cao điểm tại đây luôn ám ảnh người dân,
Sau khi được cải tạo, mở rộng, đường Trường Chinh (Hà Nội) được nhiều người dân thủ đô gọi với cái tên "đường cong mềm mại". Do chưa thi công hoàn thiện nên cảnh tắc nghẽn kinh hoàng vào các khung giờ cao điểm tại đây luôn ám ảnh người dân,
Thậm chí có đoạn thường xuyên ùn tắc dù không phải giờ cao điểm như từ trụ sở Quân chủng Phòng không Không quân ra hướng Ngã tư Vọng. . Tuyến đường này đang có công trình xây dựng cây cầu dài 30 mét bắc qua sông Lừ, kéo dài suốt 3 năm vẫn chưa hoàn thành khiến chiều ngang của đoạn đường bị thu hẹp lại càng gây khó khăn cho các phương tiện giao thông.
Thậm chí có đoạn thường xuyên ùn tắc dù không phải giờ cao điểm như từ trụ sở Quân chủng Phòng không Không quân ra hướng Ngã tư Vọng. . Tuyến đường này đang có công trình xây dựng cây cầu dài 30 mét bắc qua sông Lừ, kéo dài suốt 3 năm vẫn chưa hoàn thành khiến chiều ngang của đoạn đường bị thu hẹp lại càng gây khó khăn cho các phương tiện giao thông.
Theo quan sát của PV Kiến Thức, dãy rào chắn của đơn vị thi công dựng lên để lấy mặt bằng xây dựng gần như lấn chiếm phần nhiều diện tích lòng đường của người tham gia giao thông.
Theo quan sát của PV Kiến Thức, dãy rào chắn của đơn vị thi công dựng lên để lấy mặt bằng xây dựng gần như lấn chiếm phần nhiều diện tích lòng đường của người tham gia giao thông.
Người tham gia giao thông còn gặp phải nhiều chướng ngại vật khi di chuyển qua nhiều ổ gà, đất đá, bùn bẩn lầy lội... mà công trình xây dựng cầu đang thi công trên "đường cong mềm mại".
Người tham gia giao thông còn gặp phải nhiều chướng ngại vật khi di chuyển qua nhiều ổ gà, đất đá, bùn bẩn lầy lội... mà công trình xây dựng cầu đang thi công trên "đường cong mềm mại".
Các phương tiện chen chúc nhau để nhanh chóng đi qua đoạn đường kinh hoàng.
Các phương tiện chen chúc nhau để nhanh chóng đi qua đoạn đường kinh hoàng.
Do hướng di chuyển ra phía Ngã tư Vọng qua công trình xây dựng bị ách tắc nên buộc nhiều phương tiện phải đi ngược chiều để tìm lối thoát ra nhanh chóng.
Do hướng di chuyển ra phía Ngã tư Vọng qua công trình xây dựng bị ách tắc nên buộc nhiều phương tiện phải đi ngược chiều để tìm lối thoát ra nhanh chóng.
Các phương tiện cố gắng tìm lối thoát khỏi đoạn đường tắc nghẽn.
Các phương tiện cố gắng tìm lối thoát khỏi đoạn đường tắc nghẽn.
Dòng xe ùn ùn nối đuôi nhau di chuyển như "rùa bò" qua đoạn đường.
Dòng xe ùn ùn nối đuôi nhau di chuyển như "rùa bò" qua đoạn đường.
Nhiều người tỏ ra mệt mỏi khi phải chờ đợi.
Nhiều người tỏ ra mệt mỏi khi phải chờ đợi.
Thiết nghĩ, không biết đến bao giờ những người tham gia giao thông di chuyển qua tuyến đường này mới hết sợ cảnh tắc đường?
Thiết nghĩ, không biết đến bao giờ những người tham gia giao thông di chuyển qua tuyến đường này mới hết sợ cảnh tắc đường?

Bạn có thể quan tâm

Người tung tin "vỡ đập thuỷ điện Bản Vẽ" bị xử phạt thế nào?

Người tung tin "vỡ đập thuỷ điện Bản Vẽ" bị xử phạt thế nào?

TS.LS Đặng Văn Cường.

Từ vụ Bình Gold – thiếu cơ chế quản lý người nổi tiếng trên mạng xã hội

Vì sao số vụ tai nạn giao thông liên hoàn, vi phạm nồng độ cồn gia tăng?

Vì sao số vụ tai nạn giao thông liên hoàn, vi phạm nồng độ cồn gia tăng?

Dấu hỏi lớn về các điều kiện kinh doanh vận tải vụ tai nạn xe khách tại Hà Tĩnh

Dấu hỏi lớn về các điều kiện kinh doanh vận tải vụ tai nạn xe khách tại Hà Tĩnh

Hà Nội cấm xe máy xăng, cần lộ trình, tránh gây sốc cho người dân

Hà Nội cấm xe máy xăng, cần lộ trình, tránh gây sốc cho người dân

Rất khó dự báo chính xác thời gian, địa điểm xuất hiện dông lốc

Rất khó dự báo chính xác thời gian, địa điểm xuất hiện dông lốc

Lật tàu Vịnh Xanh 58 trên Vịnh Hạ Long... không chỉ do thiên tai?

Lật tàu Vịnh Xanh 58 trên Vịnh Hạ Long... không chỉ do thiên tai?

Vì sao TP HCM ưu tiên phủ xe điện ở Cần Giờ, Côn Đảo?

Vì sao TP HCM ưu tiên phủ xe điện ở Cần Giờ, Côn Đảo?

Những cái chết vì nồng độ cồn...có đủ thức tỉnh?

Những cái chết vì nồng độ cồn...có đủ thức tỉnh?

Hà Nội cấm xe máy xăng vào Vành đai 1: Chủ trương đúng… nên từng bước thực hiện

Hà Nội cấm xe máy xăng vào Vành đai 1: Chủ trương đúng… nên từng bước thực hiện

Phân làn xe máy, ô tô có theo vết xe đổ?

Phân làn xe máy, ô tô có theo vết xe đổ?

Cấm xe máy xăng vào Vành đai 1 chỉ nên thực hiện từng bước

Cấm xe máy xăng vào Vành đai 1 chỉ nên thực hiện từng bước

Top tin bài hot nhất

Người tung tin "vỡ đập thuỷ điện Bản Vẽ" bị xử phạt thế nào?

Người tung tin "vỡ đập thuỷ điện Bản Vẽ" bị xử phạt thế nào?

28/07/2025 14:24
"Đệ nhất hot girl Sài thành" Võ Ngọc Trân khoe dáng bên cửa sổ

"Đệ nhất hot girl Sài thành" Võ Ngọc Trân khoe dáng bên cửa sổ

28/07/2025 07:30
Phát hiện thi thể cô bé 15 tuổi mang thai, bất ngờ thủ phạm

Phát hiện thi thể cô bé 15 tuổi mang thai, bất ngờ thủ phạm

28/07/2025 06:45
Nội dung thỏa thuận thương mại lịch sử giữa Mỹ và EU

Nội dung thỏa thuận thương mại lịch sử giữa Mỹ và EU

28/07/2025 12:05
Bia nguyền rủa 2.500 năm tuổi khiến cả thế giới lạnh gáy

Bia nguyền rủa 2.500 năm tuổi khiến cả thế giới lạnh gáy

28/07/2025 12:25

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status