Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Nhìn thẳng - Nói thật

Cảnh kẹt cứng xe cộ ở dự án đường sắt trên cao

14/01/2015 10:21

Vào giờ cao điểm, luôn xảy ra tình trạng  tắc đường tại dọc tuyến thi công của dự án đường sắt đô thị.

Theo VTC News

Xe buýt sập hố ga gần nơi sập giàn giáo đường sắt trên cao

Sập cẩu đường sắt trên cao: HN yêu cầu công an vào cuộc

Dấu ấn khó quên của Bộ trưởng Thăng năm Giáp Ngọ

Nhà thầu đường sắt trên cao tạ lỗi trước nạn nhân vụ rơi thép

Tai nạn đường sắt trên cao: Lập hội đồng kỷ luật lãnh đạo Cienco1

Với mật độ đông đúc, đường Cầu Giấy là một trong những ‘điểm nóng’ giao thông của thành phố Hà Nội. Vào giờ cao điểm có đến hàng chục ngàn phương tiện lưu thông qua đây mỗi giờ.
Với mật độ đông đúc, đường Cầu Giấy là một trong những ‘điểm nóng’ giao thông của thành phố Hà Nội. Vào giờ cao điểm có đến hàng chục ngàn phương tiện lưu thông qua đây mỗi giờ.
Để phục vụ thi công nhà ga số 7 tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội, những hàng rào chắn được lập giữa dải phân cách đường Cầu Giấy, khiến mỗi mép đường chỉ còn khoảng 4m.
Để phục vụ thi công nhà ga số 7 tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội, những hàng rào chắn được lập giữa dải phân cách đường Cầu Giấy, khiến mỗi mép đường chỉ còn khoảng 4m.
Chiều rộng mặt đường bị thu hẹp khiến cho các phương tiện chủ yếu là xe máy leo lên vỉa hè để lưu thông.
Chiều rộng mặt đường bị thu hẹp khiến cho các phương tiện chủ yếu là xe máy leo lên vỉa hè để lưu thông.
Tuy nhiên, ngay cả việc đi xe trên vỉa hè cũng không khiến những phương tiện lưu thông qua con đường này trong giờ cao điểm đi nhanh hơn. Anh L.V.C (Mai Dịch, Hà Nội) cho biết: ‘Tôi thường đi giao hàng qua tuyến đường Xuân Thủy – Cầu Giấy, có những ngày phải mất đến 25 - 30 phút mới vượt qua nổi một quãng đường dài 1,5km.
Tuy nhiên, ngay cả việc đi xe trên vỉa hè cũng không khiến những phương tiện lưu thông qua con đường này trong giờ cao điểm đi nhanh hơn. Anh L.V.C (Mai Dịch, Hà Nội) cho biết: ‘Tôi thường đi giao hàng qua tuyến đường Xuân Thủy – Cầu Giấy, có những ngày phải mất đến 25 - 30 phút mới vượt qua nổi một quãng đường dài 1,5km.
Tuyến đường Nguyễn Trãi - Hà Đông cũng xảy ra tình trạng ùn ứ do lòng đường bị rào chắn thu hẹp để phục vụ thi công công trình đường sắt đô thị.
Tuyến đường Nguyễn Trãi - Hà Đông cũng xảy ra tình trạng ùn ứ do lòng đường bị rào chắn thu hẹp để phục vụ thi công công trình đường sắt đô thị.
Do đó, vào các giờ cao điểm, mật độ lưu lượng tham gia giao thông tăng cao dẫn đến ùn tắc giao thông.
Do đó, vào các giờ cao điểm, mật độ lưu lượng tham gia giao thông tăng cao dẫn đến ùn tắc giao thông.
Dòng xe cộ trong giờ cao điểm tại ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến.
Dòng xe cộ trong giờ cao điểm tại ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến.
Những ‘nút thắt cổ chai’ liên tiếp trên phố Hoàng Cầu cũng khiến cho việc lưu thông qua đây trong giờ cao điểm gặp nhiều khó khăn.
Những ‘nút thắt cổ chai’ liên tiếp trên phố Hoàng Cầu cũng khiến cho việc lưu thông qua đây trong giờ cao điểm gặp nhiều khó khăn.
Hàng nghìn phương tiện xếp hàng, di chuyển chậm chạp trên phố Hoàng Cầu.
Hàng nghìn phương tiện xếp hàng, di chuyển chậm chạp trên phố Hoàng Cầu.
‘Mỗi buổi chiều dắt xe ra về là lại phải khổ sở chen lấn từng cm với hàng ngàn người khác, tham gia giao thông mà chẳng khác nào cưỡi chiến mã xông ra trận.’ Anh N.X.M, nhân viên một công ty có trụ sở trên phố Hoàng Cầu chia sẻ.
‘Mỗi buổi chiều dắt xe ra về là lại phải khổ sở chen lấn từng cm với hàng ngàn người khác, tham gia giao thông mà chẳng khác nào cưỡi chiến mã xông ra trận.’ Anh N.X.M, nhân viên một công ty có trụ sở trên phố Hoàng Cầu chia sẻ.

Top tin bài hot nhất

Bỏ chất vấn TAND và VKSND, dân oan sai nhờ cậy ai?

Bỏ chất vấn TAND và VKSND, dân oan sai nhờ cậy ai?

14/05/2025 14:20
ĐBQH Hoàng Văn Cường: Không hình sự hóa rủi ro khoa học để khơi nguồn đột phá

ĐBQH Hoàng Văn Cường: Không hình sự hóa rủi ro khoa học để khơi nguồn đột phá

12/05/2025 17:19
Doanh nghiệp dính án... tài sản không có lỗi

Doanh nghiệp dính án... tài sản không có lỗi

16/05/2025 17:53
Dự đoán ngày mới 17/5/2025 cho 12 con giáp: Tuất suôn sẻ

Dự đoán ngày mới 17/5/2025 cho 12 con giáp: Tuất suôn sẻ

16/05/2025 07:30
Dự đoán ngày mới 16/5/2025 cho 12 con giáp: Mão bị động

Dự đoán ngày mới 16/5/2025 cho 12 con giáp: Mão bị động

15/05/2025 07:30

Bạn có thể quan tâm

Doanh nghiệp dính án... tài sản không có lỗi

Doanh nghiệp dính án... tài sản không có lỗi

Bỏ chất vấn TAND và VKSND, dân oan sai nhờ cậy ai?

Bỏ chất vấn TAND và VKSND, dân oan sai nhờ cậy ai?

ĐBQH Hoàng Văn Cường: Không hình sự hóa rủi ro khoa học để khơi nguồn đột phá

ĐBQH Hoàng Văn Cường: Không hình sự hóa rủi ro khoa học để khơi nguồn đột phá

Kiểm điểm Chủ tịch Hội Phụ nữ Hà Tĩnh dùng xe biển xanh đón con

Kiểm điểm Chủ tịch Hội Phụ nữ Hà Tĩnh dùng xe biển xanh đón con

Thủ tướng yêu cầu xem xét trách nhiệm vụ tai nạn 3 người tử vong

Thủ tướng yêu cầu xem xét trách nhiệm vụ tai nạn 3 người tử vong

 Đòn trả thù tàn độc của kẻ sát nhân khi bị đụng đến lòng tự ái

Đòn trả thù tàn độc của kẻ sát nhân khi bị đụng đến lòng tự ái

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status