Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Hitech - Xe

Cận cảnh Yamaha PG-1 2025 nâng cấp ABS "xịn sò", giá 46,6 triệu

23/07/2025 08:59

Yamaha Thái Lan mới đây đã chính thức công bố cấu hình mới của mẫu xe máy số Yamaha PG1 2025 với phanh ABS, đồng hồ điện tử, lốp gai, giảm xóc,…

Hải Nam
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Yamaha Thái Lan vừa ra mắt phiên bản mới 2025 của mẫu xe số địa hình cá tính PG-1. So với phiên bản đầu tiên được ra mắt vào năm 2023, Yamaha PG-1 đã có hệ thống phanh "ăn" hơn, an toàn hơn và bảng đồng hồ mới.
Yamaha Thái Lan vừa ra mắt phiên bản mới 2025 của mẫu xe số địa hình cá tính PG-1. So với phiên bản đầu tiên được ra mắt vào năm 2023, Yamaha PG-1 đã có hệ thống phanh "ăn" hơn, an toàn hơn và bảng đồng hồ mới.
Về thiết kế tổng thể, phiên bản Yamaha PG-1 thế hệ mới không có gì thay đổi lớn với đèn pha-hậu tròn kiểu cổ điển, hình dáng nhỏ gọn nhưng "bụi bặm".
Về thiết kế tổng thể, phiên bản Yamaha PG-1 thế hệ mới không có gì thay đổi lớn với đèn pha-hậu tròn kiểu cổ điển, hình dáng nhỏ gọn nhưng "bụi bặm".
Tay lái của Yamaha PG-1 2025 mới cũng được làm mới với thiết kế rộng và cao hơn so với trước, yên trước - sau tách biệt giữa người lái và hành khách, cùng khoảng sáng gầm xe 190mm.
Tay lái của Yamaha PG-1 2025 mới cũng được làm mới với thiết kế rộng và cao hơn so với trước, yên trước - sau tách biệt giữa người lái và hành khách, cùng khoảng sáng gầm xe 190mm.
Ở phiên bản 2025, Yamaha PG1 được trang bị đồng hồ LCD kỹ thuật số, dạng tròn khá tương tự XSR155. Đồng hồ sẽ sử dụng nền xanh, có thể điều chỉnh độ sáng 3 cấp độ. Các thông tin như tốc độ, nhiên liệu, hộp số,… đều được hiển thị rõ ràng mà vẫn giữ được phong cách cổ điển.
Ở phiên bản 2025, Yamaha PG1 được trang bị đồng hồ LCD kỹ thuật số, dạng tròn khá tương tự XSR155. Đồng hồ sẽ sử dụng nền xanh, có thể điều chỉnh độ sáng 3 cấp độ. Các thông tin như tốc độ, nhiên liệu, hộp số,… đều được hiển thị rõ ràng mà vẫn giữ được phong cách cổ điển.
Thân xe và các chi tiết bên sườn vẫn được thiết kế hầm hố, các chi tiết khung để lộ ra ngoài đem đến vẻ ngoài "bụi bặm". Phần đèn hậu và xi nhan phía sau không thay đổi nhiều so với thế hệ cũ.
Thân xe và các chi tiết bên sườn vẫn được thiết kế hầm hố, các chi tiết khung để lộ ra ngoài đem đến vẻ ngoài "bụi bặm". Phần đèn hậu và xi nhan phía sau không thay đổi nhiều so với thế hệ cũ.
Yamaha PG1 2025 được nâng cấp hệ thống phanh đĩa lớn với đĩa trước lên đến 245mm, đi cùng công nghệ chống bó cứng phanh ABS, phanh sau sẽ tiếp tục dùng phanh cơ.
Yamaha PG1 2025 được nâng cấp hệ thống phanh đĩa lớn với đĩa trước lên đến 245mm, đi cùng công nghệ chống bó cứng phanh ABS, phanh sau sẽ tiếp tục dùng phanh cơ.
Việc bổ sung công nghệ ABS được xem là bước tiến mới trong việc bảo vệ an toàn cho người điều khiển, đặc biệt là mẫu phân khúc 115cc như PG1 vốn thường không được tiếp cận nhiều công nghệ hiện đại.
Việc bổ sung công nghệ ABS được xem là bước tiến mới trong việc bảo vệ an toàn cho người điều khiển, đặc biệt là mẫu phân khúc 115cc như PG1 vốn thường không được tiếp cận nhiều công nghệ hiện đại.
Xe vẫn sử dụng thông số bộ lốp cũ là 90/ 100-16M/ C 51P (lốp có săm) trước và sau. Tuy nhiên, theo một số người sử dụng PG1 cho biết, phiên bản PG1 2025 sẽ có gai rộng hơn và mật độ phân bổ tối ưu hơn giúp việc di chuyển trong phố ít gợn và thoải mái và bám đường tốt hơn.
Xe vẫn sử dụng thông số bộ lốp cũ là 90/ 100-16M/ C 51P (lốp có săm) trước và sau. Tuy nhiên, theo một số người sử dụng PG1 cho biết, phiên bản PG1 2025 sẽ có gai rộng hơn và mật độ phân bổ tối ưu hơn giúp việc di chuyển trong phố ít gợn và thoải mái và bám đường tốt hơn.
Ở động cơ PG1 2025 vẫn sử dụng động cơ 4 kỳ, 2 van, SOHC, làm mát bằng không khí, cung cấp công suất tối đa 6.6kW/ 7,000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 9.5Nm/ 5,500 vòng/ phút, đảm bảo hiệu năng và tải nặng.
Ở động cơ PG1 2025 vẫn sử dụng động cơ 4 kỳ, 2 van, SOHC, làm mát bằng không khí, cung cấp công suất tối đa 6.6kW/ 7,000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 9.5Nm/ 5,500 vòng/ phút, đảm bảo hiệu năng và tải nặng.
Ngoài ra, Yamaha PG1 2025 mới sẽ có thêm cổng OBD2 giúp kỹ thuật viên check lỗi dễ dàng hơn, rút ngắn thời gian bảo dưỡng của xe, một bổ sung rất hợp lý cho PG1.
Ngoài ra, Yamaha PG1 2025 mới sẽ có thêm cổng OBD2 giúp kỹ thuật viên check lỗi dễ dàng hơn, rút ngắn thời gian bảo dưỡng của xe, một bổ sung rất hợp lý cho PG1.
Yamaha PG-1 2025 mới có 4 lựa chọn màu sắc, bao gồm xanh Glacier (màu mới), đỏ Twilight, xám Misty (màu mới), và nâu Brown Rockstone với giá bán 57.500 baht (tương đương 46,6 triệu đồng, giảm 7.400 baht so với giá gốc 64.900 baht).
Yamaha PG-1 2025 mới có 4 lựa chọn màu sắc, bao gồm xanh Glacier (màu mới), đỏ Twilight, xám Misty (màu mới), và nâu Brown Rockstone với giá bán 57.500 baht (tương đương 46,6 triệu đồng, giảm 7.400 baht so với giá gốc 64.900 baht).
Video: Xem chi tiết Yamaha PG-1 2025 mới ra mắt Thái Lan.

Bạn có thể quan tâm

Chi tiết Hyundai Palisade Hybrid 2026 hơn 1,7 tỷ sắp về Việt Nam

Chi tiết Hyundai Palisade Hybrid 2026 hơn 1,7 tỷ sắp về Việt Nam

Đầu tư một lần – yên tâm lâu dài, lý do chọn xe điện phải xem kỹ pin?

Đầu tư một lần – yên tâm lâu dài, lý do chọn xe điện phải xem kỹ pin?

Acura Integra 2026 bất ngờ "hồi sinh" sau 4 năm bị lãng quên

Acura Integra 2026 bất ngờ "hồi sinh" sau 4 năm bị lãng quên

SUV điện Dongfeng M-Hero M817 đạt 10.000 đơn chỉ sau 24h

SUV điện Dongfeng M-Hero M817 đạt 10.000 đơn chỉ sau 24h

Ngắm Honda Super Cub 50 Final Edition đặc biệt tại Việt Nam

Ngắm Honda Super Cub 50 Final Edition đặc biệt tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander 2025 nâng cấp lộ diện - đẹp và an toàn hơn

Mitsubishi Xpander 2025 nâng cấp lộ diện - đẹp và an toàn hơn

Volvo XC40 Recharge bị cáo buộc tự tăng tốc mất kiểm soát

Volvo XC40 Recharge bị cáo buộc tự tăng tốc mất kiểm soát

Volkswagen Golf mở bán tại Việt Nam, "chốt giá" từ 798 triệu đồng

Volkswagen Golf mở bán tại Việt Nam, "chốt giá" từ 798 triệu đồng

Hyundai Accent bản full còn 490 triệu, "đua" doanh số Toyota Vios

Hyundai Accent bản full còn 490 triệu, "đua" doanh số Toyota Vios

Siêu xe BMW i8 độc nhất Việt Nam rao bán chỉ hơn 1 tỷ đồng

Siêu xe BMW i8 độc nhất Việt Nam rao bán chỉ hơn 1 tỷ đồng

Triumph TF 250-X 2026 - cào cào chuyên nghiệp gần 300 triệu đồng

Triumph TF 250-X 2026 - cào cào chuyên nghiệp gần 300 triệu đồng

BYD Sealion 6 đạt mốc 1.000 xe được bàn giao cho khách Việt

BYD Sealion 6 đạt mốc 1.000 xe được bàn giao cho khách Việt

Top tin bài hot nhất

Mitsubishi Xpander 2025 nâng cấp lộ diện - đẹp và an toàn hơn

Mitsubishi Xpander 2025 nâng cấp lộ diện - đẹp và an toàn hơn

23/07/2025 09:57
Cận cảnh Yamaha PG-1 2025 nâng cấp ABS "xịn sò", giá 46,6 triệu

Cận cảnh Yamaha PG-1 2025 nâng cấp ABS "xịn sò", giá 46,6 triệu

23/07/2025 08:59
Volkswagen Golf mở bán tại Việt Nam, "chốt giá" từ 798 triệu đồng

Volkswagen Golf mở bán tại Việt Nam, "chốt giá" từ 798 triệu đồng

23/07/2025 08:00
Siêu xe BMW i8 độc nhất Việt Nam rao bán chỉ hơn 1 tỷ đồng

Siêu xe BMW i8 độc nhất Việt Nam rao bán chỉ hơn 1 tỷ đồng

23/07/2025 06:13
SUV điện Dongfeng M-Hero M817 đạt 10.000 đơn chỉ sau 24h

SUV điện Dongfeng M-Hero M817 đạt 10.000 đơn chỉ sau 24h

23/07/2025 12:05

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status