Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Cận cảnh "xế nổ" Honda Winner 150 hàng khủng tại Sài Gòn

19/08/2017 07:45

(Kiến Thức) - Chiếc xe máy Honda Winner 150 có kiểu dáng "ngầu" hơn so với nguyên bản khi được người chơi xe Sài Gòn độ hàng loạt "đồ chơi khủng".

Kiều Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Với ưu thế về động cơ, khung, hệ thống phuộc và giá bán hợp lý, mẫu xe máy Honda Winner 150 đang dần khẳng định được "chỗ đứng" của mình trên thị trường xe Việt. Tuy nhiên so với đối thủ Exciter 150, chiếc xe có kiểu dáng không hấp dẫn bằng, thậm chí còn được nhiều người ví là một chiếc Wave "cao cấp".
Với ưu thế về động cơ, khung, hệ thống phuộc và giá bán hợp lý, mẫu xe máy Honda Winner 150 đang dần khẳng định được "chỗ đứng" của mình trên thị trường xe Việt. Tuy nhiên so với đối thủ Exciter 150, chiếc xe có kiểu dáng không hấp dẫn bằng, thậm chí còn được nhiều người ví là một chiếc Wave "cao cấp".
Để "lột xác" cho chiếc Winner của mình, một biker tại Sài Gòn đã "mạnh tay" độ lại mẫu xe này với nhiều "đồ chơi" hấp dẫn và các chi tiết "chế cháo" độc đáo.
Để "lột xác" cho chiếc Winner của mình, một biker tại Sài Gòn đã "mạnh tay" độ lại mẫu xe này với nhiều "đồ chơi" hấp dẫn và các chi tiết "chế cháo" độc đáo.
Ở phía trước, chiếc xe đã được chế thêm một đèn LED L4 nằm ở hốc còi nguyên bản, trong khi toàn bộ dàn vỏ đã được dán tem trùm lấy cảm hứng từ siêu anh hùng Superman và máy bay chiến đấu.
Ở phía trước, chiếc xe đã được chế thêm một đèn LED L4 nằm ở hốc còi nguyên bản, trong khi toàn bộ dàn vỏ đã được dán tem trùm lấy cảm hứng từ siêu anh hùng Superman và máy bay chiến đấu.
"Dàn chân" trước của chiếc xe cũng được độ lại bởi cặp phuộc USD cứng cáp hơn cùng với mâm Asio 5 cánh chữ Y. Không dừng lại ở đó, chủ xe còn nâng cấp hệ thống phanh trước lên đĩa kép Boushi, đi kèm với cặp heo Brembo Billet HP 2 pis đối xứng "hàng hiệu".
"Dàn chân" trước của chiếc xe cũng được độ lại bởi cặp phuộc USD cứng cáp hơn cùng với mâm Asio 5 cánh chữ Y. Không dừng lại ở đó, chủ xe còn nâng cấp hệ thống phanh trước lên đĩa kép Boushi, đi kèm với cặp heo Brembo Billet HP 2 pis đối xứng "hàng hiệu".
Một điểm đặc biệt của bản độ Winner 150 này đó là phần đầu nguyên bản của xe đã bị loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là ghi-đông trần. Nằm phía trên tay trái cũng là nhiều món "đồ chơi" như bao tay Rizoma Lux, cùm công tắc độ, cùm côn CRG và đồng hồ Koso Mini 3.
Một điểm đặc biệt của bản độ Winner 150 này đó là phần đầu nguyên bản của xe đã bị loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là ghi-đông trần. Nằm phía trên tay trái cũng là nhiều món "đồ chơi" như bao tay Rizoma Lux, cùm công tắc độ, cùm côn CRG và đồng hồ Koso Mini 3.
Trong khi đó, bên tay phải của xe có cùm ga Domino, cùm phanh Brembo, tay phanh CRG, bình dầu AEM Titanium. Nằm ở cổ xe dưới còn có thêm cây trợ lực Ohlins để giúp Winner ổn định phần đầu ở tốc độ cao.
Trong khi đó, bên tay phải của xe có cùm ga Domino, cùm phanh Brembo, tay phanh CRG, bình dầu AEM Titanium. Nằm ở cổ xe dưới còn có thêm cây trợ lực Ohlins để giúp Winner ổn định phần đầu ở tốc độ cao.
Do phần đầu kèm đồng hồ nguyên bản đã bị loại bỏ, chính vì vậy chiếc xe đã được độ bộ đồng hồ điện tử nhỏ gọn của Honda MSX 125. Nằm phía trước đồng hồ này là một mặt nạ được chế mủ với thiết kế đầy góc cạnh, được bắt vào tay lái nhờ dàn ốc titan.
Do phần đầu kèm đồng hồ nguyên bản đã bị loại bỏ, chính vì vậy chiếc xe đã được độ bộ đồng hồ điện tử nhỏ gọn của Honda MSX 125. Nằm phía trước đồng hồ này là một mặt nạ được chế mủ với thiết kế đầy góc cạnh, được bắt vào tay lái nhờ dàn ốc titan.
Với cây pô Pro Liner, khối động cơ DOHC 150 cc xi-lanh đơn của Winner đã cho tiếng nổ ấn tượng hơn nhiều so với xe nguyên bản. Tuy nhiên do cây pô được giấu dưới gầm xe nên chân chống đứng nguyên bản đã buộc phải bị tháo bỏ. Dàn để chân của xe được CNC từ nhôm sắc sảo và tạo điểm bắt pen đạp Racing Boy cùng bình dầu AEM cho phanh sau.
Với cây pô Pro Liner, khối động cơ DOHC 150 cc xi-lanh đơn của Winner đã cho tiếng nổ ấn tượng hơn nhiều so với xe nguyên bản. Tuy nhiên do cây pô được giấu dưới gầm xe nên chân chống đứng nguyên bản đã buộc phải bị tháo bỏ. Dàn để chân của xe được CNC từ nhôm sắc sảo và tạo điểm bắt pen đạp Racing Boy cùng bình dầu AEM cho phanh sau.
Ở phía sau, chiếc Winner đã được thay gắp lớn từ mẫu sportbike Yamaha R6 để có thể lắp được vành Asio bản lớn 4.5 inch và lốp to hơn. Hệ thống phanh sau của chiếc xe cũng đã được nâng cấp khá "khủng với đĩa Galfer và 2 heo Brembo Billet HP.
Ở phía sau, chiếc Winner đã được thay gắp lớn từ mẫu sportbike Yamaha R6 để có thể lắp được vành Asio bản lớn 4.5 inch và lốp to hơn. Hệ thống phanh sau của chiếc xe cũng đã được nâng cấp khá "khủng với đĩa Galfer và 2 heo Brembo Billet HP.
Pad biển số nguyên bản của Winner đã bị loại bỏ, thay vào đó là dè gắn bánh xe theo phong cách Ducati Diavel. Không chỉ có đèn trước, đèn sau của chiếc xe cũng đã được độ LED gương cầu.
Pad biển số nguyên bản của Winner đã bị loại bỏ, thay vào đó là dè gắn bánh xe theo phong cách Ducati Diavel. Không chỉ có đèn trước, đèn sau của chiếc xe cũng đã được độ LED gương cầu.
Với một loạt các phụ tùng độ khác nhau, chiếc xe côn tay Honda Winner 150 của một biker Sài Gòn đã có kiểu dáng "ngầu" và mạnh mẽ hơn nhiều so với xe nguyên bản.
Với một loạt các phụ tùng độ khác nhau, chiếc xe côn tay Honda Winner 150 của một biker Sài Gòn đã có kiểu dáng "ngầu" và mạnh mẽ hơn nhiều so với xe nguyên bản.

Bạn có thể quan tâm

Xem trước SUV Mitsubishi Pajero 2026, chờ ngày về Việt

Xem trước SUV Mitsubishi Pajero 2026, chờ ngày về Việt

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

30/07/2025 09:19
Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

30/07/2025 10:05
Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

30/07/2025 06:13
Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

30/07/2025 08:00
Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

30/07/2025 07:16

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status