Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Cận cảnh "xế nổ" côn tay giá rẻ Suzuki GSX-S150

03/11/2016 07:31

(Kiến Thức) - Vừa qua tại Malaysia, Suzuki đã chính thức ra mắt naked-bike phân khối nhỏ GSX-S150 hoàn toàn mới, với thiết kế lấy cảm hứng từ dòng sportbike GSX-R125.

Nguyễn Huy

Sửng sốt “nhà trong cây” kịch độc ở Bắc Ninh

Chồng trẻ đăng hình khoe hình thể, níu kéo nữ đại gia U60

Xuất hiện thêm nữ đại gia U40 lên mạng tuyển chồng

Mảnh đất 100m2 phủ xanh rau quả sạch của mẹ đảm

Ngắm 10 ngôi nhà cổ kính nhất thế giới

Tại một sự kiện của Suzuki vừa được tổ chức ở Indonesia, hãng xe Nhật Bản vừa ra mắt 2 mẫu xe côn tay phân khối nhỏ mới là Suzuki GSX-R150 và Suzuki GSX-S150. Trong khi GSX-R150 chính là phiên bản với dung tích động cơ lớn hơn của chiếc sportbike GSX-R125 vừa ra mắt thị trường châu Âu thì GSX-S150 lại là một dòng xe hoàn toàn mới.
Tại một sự kiện của Suzuki vừa được tổ chức ở Indonesia, hãng xe Nhật Bản vừa ra mắt 2 mẫu xe côn tay phân khối nhỏ mới là Suzuki GSX-R150 và Suzuki GSX-S150. Trong khi GSX-R150 chính là phiên bản với dung tích động cơ lớn hơn của chiếc sportbike GSX-R125 vừa ra mắt thị trường châu Âu thì GSX-S150 lại là một dòng xe hoàn toàn mới.
Được coi là phiên bản naked-bike của GSX-R150, GSX-S150 cũng thừa hưởng thiết kế mới đầy sắc sảo từ "người anh em" sportbike. Sự tương đồng về kiểu dáng giữa hai mẫu xe được thể hiện rõ nhất ở phần đầu GSX-S150, với đèn pha LED "bê nguyên" từ GSX-R150.
Được coi là phiên bản naked-bike của GSX-R150, GSX-S150 cũng thừa hưởng thiết kế mới đầy sắc sảo từ "người anh em" sportbike. Sự tương đồng về kiểu dáng giữa hai mẫu xe được thể hiện rõ nhất ở phần đầu GSX-S150, với đèn pha LED "bê nguyên" từ GSX-R150.
Là một mẫu naked bike, GSX-S150 đã không còn bộ quây gió ở hai bên thân nữa. Thay vào đó, chiếc xe có các tấm ốp góc cạnh chạy từ phần đầu và nối liền với bình xăng. Bên cạnh đó, bộ khung xe cũng đã được ốp kín bởi một tấm ốp với những đường nét dập nổi sắc cạnh,
Là một mẫu naked bike, GSX-S150 đã không còn bộ quây gió ở hai bên thân nữa. Thay vào đó, chiếc xe có các tấm ốp góc cạnh chạy từ phần đầu và nối liền với bình xăng. Bên cạnh đó, bộ khung xe cũng đã được ốp kín bởi một tấm ốp với những đường nét dập nổi sắc cạnh,
Cũng giống như Raider 150 và GSX-R150, GSX-S150 có bảng đồng hồ điện tử hoàn toàn với đầy đủ các chức năng. Thay vì tay lái clip-on, chiếc xe đã được thay ghi-đông truyền thống để đem tới tư thế ngồi thú vị hơn. Tuy nhiên phiên bản GSX-S150 tại Indonesia đã không còn hệ thống khóa thông minh Smartkey như GSX-R125 ở châu Âu.
Cũng giống như Raider 150 và GSX-R150, GSX-S150 có bảng đồng hồ điện tử hoàn toàn với đầy đủ các chức năng. Thay vì tay lái clip-on, chiếc xe đã được thay ghi-đông truyền thống để đem tới tư thế ngồi thú vị hơn. Tuy nhiên phiên bản GSX-S150 tại Indonesia đã không còn hệ thống khóa thông minh Smartkey như GSX-R125 ở châu Âu.
Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ xi-lanh đơn DOHC phun xăng điện tử, làm mát bằng nước với dung tích 150 cc. Suzuki hiện chưa công bố chính xác các thông số kỹ thuật của động cơ.
Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ xi-lanh đơn DOHC phun xăng điện tử, làm mát bằng nước với dung tích 150 cc. Suzuki hiện chưa công bố chính xác các thông số kỹ thuật của động cơ.
Tuy nhiên, do có dung tích máy ngang với Satria FU140 Fi (Raider 150 Fi) trước đó nên nhiều khả năng công suất của động cơ này trên GSX-S150 cũng sẽ đạt tối đa 18 mã lực.
Tuy nhiên, do có dung tích máy ngang với Satria FU140 Fi (Raider 150 Fi) trước đó nên nhiều khả năng công suất của động cơ này trên GSX-S150 cũng sẽ đạt tối đa 18 mã lực.
Tương tự như GSX-R150, phần đuôi của GSX-S150 cũng được vuốt cao và hẹp với đèn hậu đặt dọc. Trong khi đó, các đèn xi-nhan được tích hợp chung với pát biển số. Bánh trước của xe có bản lốp 90/80/17 trong khi bánh sau là 130/70/17. Dù được trang bị phanh đĩa cho cả 2 bánh nhưng phiên bản GSX-S150 tại Indonesia sẽ không có phanh ABS.
Tương tự như GSX-R150, phần đuôi của GSX-S150 cũng được vuốt cao và hẹp với đèn hậu đặt dọc. Trong khi đó, các đèn xi-nhan được tích hợp chung với pát biển số. Bánh trước của xe có bản lốp 90/80/17 trong khi bánh sau là 130/70/17. Dù được trang bị phanh đĩa cho cả 2 bánh nhưng phiên bản GSX-S150 tại Indonesia sẽ không có phanh ABS.
Theo Suzuki tại Indonesia, GSX-S150 mới sẽ được bán sau GSX-R150, vốn sẽ chính thức được phân phối tại các showroom vào đầu năm 2017. Giá bán của xe chưa được công bố.
Theo Suzuki tại Indonesia, GSX-S150 mới sẽ được bán sau GSX-R150, vốn sẽ chính thức được phân phối tại các showroom vào đầu năm 2017. Giá bán của xe chưa được công bố.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status