Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Cận cảnh siêu xe "thuần chất" Porsche 911R bản đặc biệt

02/03/2016 15:45

(Kiến Thức) - Thay vì chạy theo những công nghệ mới, Porsche 911R lại hướng tới trải nghiệm thú vị sau tay lái với trọng lượng nhẹ, số sàn.

Nguyễn Huy

Lịch sử 53 năm dòng siêu xe thể thao Porsche 911

“Hàng hiếm” Porsche 911 độ full kit TechArt tại Việt Nam

Siêu xe coupe Aston Martin DB11 "siêu độc, siêu đẹp"

Đại gia Hà Nội âm thầm tậu Bentley Mulsanne 2016 giá 25 tỷ

Porsche 911 GT3 sắp có bản “hoài cổ” 911 R

Siêu xe Porsche 911R mới được coi là "hậu duệ" của dòng xe 911R đầu tiên từ thập niên 60, đã từng tham gia vào các giải đua khác nhau như Targa Florio.
Siêu xe Porsche 911R mới được coi là "hậu duệ" của dòng xe 911R đầu tiên từ thập niên 60, đã từng tham gia vào các giải đua khác nhau như Targa Florio.
Được phát triển từ dòng siêu xe 911 GT3, Porsche 911R có thân xe thiết kế "y hệt" với bodykit thể thao và mâm theo phong cách xe đua với ốc bắt trục ở chính giữa.
Được phát triển từ dòng siêu xe 911 GT3, Porsche 911R có thân xe thiết kế "y hệt" với bodykit thể thao và mâm theo phong cách xe đua với ốc bắt trục ở chính giữa.
Khác biệt lớn nhất của chiếc xe so với GT3 đó là không có cánh đuôi lớn ở phía sau, thay vào đó là phần đuôi "trơn" tương tự những chiếc 911 Carrera bình thường. Xe còn có các đề-can thể thao dán sẵn, tuy nhiên khách hàng có thể bỏ tùy chọn này nếu muốn.
Khác biệt lớn nhất của chiếc xe so với GT3 đó là không có cánh đuôi lớn ở phía sau, thay vào đó là phần đuôi "trơn" tương tự những chiếc 911 Carrera bình thường. Xe còn có các đề-can thể thao dán sẵn, tuy nhiên khách hàng có thể bỏ tùy chọn này nếu muốn.
Nội thất của 911R mang tính thể thao hơn với tay lái GT Sport và những chiếc ghế đua có khung bằng sợi carbon. Logo 911R xuất hiện ở bảng táp-lô bên phía người lái để khẳng định sự đặc biệt của chiếc xe.
Nội thất của 911R mang tính thể thao hơn với tay lái GT Sport và những chiếc ghế đua có khung bằng sợi carbon. Logo 911R xuất hiện ở bảng táp-lô bên phía người lái để khẳng định sự đặc biệt của chiếc xe.
Để giảm trọng lượng xuống tối đa, Porsche đã sử dụng những dây đai làm tay nắm cửa. Các ghế ngồi được bọc vải với hoa văn Houndstooth cổ điển giống chiếc 911R từ năm 1967.
Để giảm trọng lượng xuống tối đa, Porsche đã sử dụng những dây đai làm tay nắm cửa. Các ghế ngồi được bọc vải với hoa văn Houndstooth cổ điển giống chiếc 911R từ năm 1967.
Vẫn sở hữu động cơ 4.0 6 xi-lanh nằm ngang nạp khí tự nhiên 500 PS/460 Nm nhưng thay vì hộp số tự động 7 cấp PDK, 911R chỉ có duy nhất phiên bản số sàn 6 cấp với tỉ số truyền ngắn để đem tới cảm giác lái giống những mẫu xe thể thao trong quá khứ.
Vẫn sở hữu động cơ 4.0 6 xi-lanh nằm ngang nạp khí tự nhiên 500 PS/460 Nm nhưng thay vì hộp số tự động 7 cấp PDK, 911R chỉ có duy nhất phiên bản số sàn 6 cấp với tỉ số truyền ngắn để đem tới cảm giác lái giống những mẫu xe thể thao trong quá khứ.
So với phiên bản 911 GT3 RS thể thao nhất, 911R vẫn có trọng lượng nhẹ hơn tới 50 kg và chỉ đạt 1370 kg. Hiện nay, 911R là mẫu xe nhẹ nhất thuộc dòng 911 đang được bán.
So với phiên bản 911 GT3 RS thể thao nhất, 911R vẫn có trọng lượng nhẹ hơn tới 50 kg và chỉ đạt 1370 kg. Hiện nay, 911R là mẫu xe nhẹ nhất thuộc dòng 911 đang được bán.
Với trọng lượng nhẹ, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,8 giây và tốc độ tối đa lên tới 323 km/h.
Với trọng lượng nhẹ, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,8 giây và tốc độ tối đa lên tới 323 km/h.
Vừa được ra mắt tại triển lãm Geneva 2016, giá bán của 911R chưa được Porsche tiết lộ. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin đã chỉ ra rằng hãng sẽ chỉ sản xuất chiếc xe với số lượng giới hạn.
Vừa được ra mắt tại triển lãm Geneva 2016, giá bán của 911R chưa được Porsche tiết lộ. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin đã chỉ ra rằng hãng sẽ chỉ sản xuất chiếc xe với số lượng giới hạn.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status