Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Cận cảnh Porsche Macan Turbo 4,4 tỷ đồng vừa về VN

29/05/2014 11:13

(Kiến Thức) -Giá cao nhất trong các phiên bản của Porsche Macan chính hãng vừa có mặt tại Việt Nam là Macan Turbo với mức 4,4 tỷ đồng. 

Như Biển
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Mẫu xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ Porsche Macan vừa chính thức được giới thiệu tới thị trường Việt Nam với 3 phiên bản Macan 2.0, Macan S, Macan Turbo với mức giá lần lượt là 2,69 tỷ đồng, 3,2 tỷ đồng và 4,4 tỷ đồng. Trong ảnh là phiên bản Macan Turbo đắt giá nhất.
Mẫu xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ Porsche Macan vừa chính thức được giới thiệu tới thị trường Việt Nam với 3 phiên bản Macan 2.0, Macan S, Macan Turbo với mức giá lần lượt là 2,69 tỷ đồng, 3,2 tỷ đồng và 4,4 tỷ đồng. Trong ảnh là phiên bản Macan Turbo đắt giá nhất.
Macan có thiết kế thể thao mạnh mẽ, sang trọng với những đường nét hiện đại tập trung vào tính lái năng động và bề rộng.
Macan có thiết kế thể thao mạnh mẽ, sang trọng với những đường nét hiện đại tập trung vào tính lái năng động và bề rộng.
Tất cả các phiên bản của dòng xe Macan đều được trang bị hệ thống truyền dẫn 4 bánh toàn phần chủ động và bộ ly hợp đa đĩa được điều khiển bằng điện, hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép PDK.
Tất cả các phiên bản của dòng xe Macan đều được trang bị hệ thống truyền dẫn 4 bánh toàn phần chủ động và bộ ly hợp đa đĩa được điều khiển bằng điện, hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép PDK.
Một cải tiến mới nhất của hệ thống truyền dẫn toàn phần là hệ thống quản lý lực kéo của Porsche (PTM) tạo nên một trong những hệ thống truyền động mạnh mẽ nhất trên thế giới. Hệ thống điều phối lực kéo vector cao cấp của Porsche (PTV Plus) được thiết kế lại dành riêng cho cho Macan, hệ thống Quản lý thông tin của Porsche (PCM).
Một cải tiến mới nhất của hệ thống truyền dẫn toàn phần là hệ thống quản lý lực kéo của Porsche (PTM) tạo nên một trong những hệ thống truyền động mạnh mẽ nhất trên thế giới. Hệ thống điều phối lực kéo vector cao cấp của Porsche (PTV Plus) được thiết kế lại dành riêng cho cho Macan, hệ thống Quản lý thông tin của Porsche (PCM).
Nét đặc trưng của Macan bao gồm các tỷ lệ về thiết kế và lốp xe hỗn hợp trên mâm xe lớn. Động cơ, hệ thống truyền dẫn và hộp số tự động PDK mang lại cho Macan một phong cách hiệu quả và năng động trên đường bằng phẳng và đường địa hình, tạo nên một cảm giác thực sự khi lái xe Porsche.
Nét đặc trưng của Macan bao gồm các tỷ lệ về thiết kế và lốp xe hỗn hợp trên mâm xe lớn. Động cơ, hệ thống truyền dẫn và hộp số tự động PDK mang lại cho Macan một phong cách hiệu quả và năng động trên đường bằng phẳng và đường địa hình, tạo nên một cảm giác thực sự khi lái xe Porsche.
Các tùy chọn của Porsche bao gồm Hệ thống đèn năng động của Porsche có chức năng điều chỉnh độ sáng của đèn pha phù hợp với mật độ giao thông phía trước và các xe đang đi theo chiều ngược lại.
Các tùy chọn của Porsche bao gồm Hệ thống đèn năng động của Porsche có chức năng điều chỉnh độ sáng của đèn pha phù hợp với mật độ giao thông phía trước và các xe đang đi theo chiều ngược lại.
Macan được trang bị hệ thống âm thanh vòm Burmester ® High-End Surround biến trải nghiệm hòa vào với cảm xúc của chất lượng âm thanh cao nhất: 16 kênh khuếch đại với tổng công suất hơn 1.000 watt, gồm 16 loa bao gồm một loa siêu trầm 300 watt với hoạt động âm thanh khuếch đại kỹ thuật số.
Macan được trang bị hệ thống âm thanh vòm Burmester ® High-End Surround biến trải nghiệm hòa vào với cảm xúc của chất lượng âm thanh cao nhất: 16 kênh khuếch đại với tổng công suất hơn 1.000 watt, gồm 16 loa bao gồm một loa siêu trầm 300 watt với hoạt động âm thanh khuếch đại kỹ thuật số.
Các ghế ngồi của người lái và hành khách có thể được điều chỉnh ở vị trí thấp như trên các xe thể thao.
Các ghế ngồi của người lái và hành khách có thể được điều chỉnh ở vị trí thấp như trên các xe thể thao.
Tiêu thụ nhiên liệu được tăng cường đáng kể bởi thiết kế đặc trưng riêng: đo theo tiêu NEDC, khả năng tiêu thụ nhiên liệu của Macan là 7,2 lít cho 100 km. Trong khi đó, khả năng tăng tốc của Macan đáng nể khi có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 6,9 giây với tốc độ tối đa 223 km/h.
Tiêu thụ nhiên liệu được tăng cường đáng kể bởi thiết kế đặc trưng riêng: đo theo tiêu NEDC, khả năng tiêu thụ nhiên liệu của Macan là 7,2 lít cho 100 km. Trong khi đó, khả năng tăng tốc của Macan đáng nể khi có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 6,9 giây với tốc độ tối đa 223 km/h.
Macan Turbo được trang bị động cơ V6 3,6 lít với bộ tăng áp kép, được sử dụng đầu tiên cho một dòng xe của Porsche, cung cấp 400 mã lực, khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,8 giây (4,6 giây khi kích hoạt gói thể thao), tốc độ tối đa là 266 km/h.
Macan Turbo được trang bị động cơ V6 3,6 lít với bộ tăng áp kép, được sử dụng đầu tiên cho một dòng xe của Porsche, cung cấp 400 mã lực, khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,8 giây (4,6 giây khi kích hoạt gói thể thao), tốc độ tối đa là 266 km/h.
Trong khi đó, Macan S được trang bị động cơ V6 3,0 lít tăng áp kép, cung cấp 340 mã lực, tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 5,4 giây (hoặc 5,2 giây với gói kích hoạt thể thao tùy chọn). Macan S Diesel V6 3,0 lít, khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km trong 6,3 giây (hoặc 6,1 giây với gói kích hoạt thể thao tùy chọn), sản sinh 258 mã lực và đạt tốc độ tối đa 230 km/h.
Trong khi đó, Macan S được trang bị động cơ V6 3,0 lít tăng áp kép, cung cấp 340 mã lực, tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 5,4 giây (hoặc 5,2 giây với gói kích hoạt thể thao tùy chọn). Macan S Diesel V6 3,0 lít, khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km trong 6,3 giây (hoặc 6,1 giây với gói kích hoạt thể thao tùy chọn), sản sinh 258 mã lực và đạt tốc độ tối đa 230 km/h.
Hiện, khách hàng đã có thể tìm hiểu và đặt mua xe từ các trung tâm của Porsche tại Việt Nam bắt đầu từ quý II năm 2014.
Hiện, khách hàng đã có thể tìm hiểu và đặt mua xe từ các trung tâm của Porsche tại Việt Nam bắt đầu từ quý II năm 2014.

Bạn có thể quan tâm


Xiaomi lý giải sự cố phanh xe điện YU7 Max bốc cháy

Xiaomi lý giải sự cố phanh xe điện YU7 Max bốc cháy

Mercedes-Benz EQS "ế ẩm, thất bại" vì không hợp người dùng?

Mercedes-Benz EQS "ế ẩm, thất bại" vì không hợp người dùng?

Loạt ôtô đáng mong chờ sắp ra mắt thị trường Việt

Loạt ôtô đáng mong chờ sắp ra mắt thị trường Việt

Mazda2 chỉ còn 403 triệu tại Việt Nam, rẻ hơn cả Toyota Wigo

Mazda2 chỉ còn 403 triệu tại Việt Nam, rẻ hơn cả Toyota Wigo

Ford Việt Nam giảm tới 89 triệu cho khách mua ôtô tháng 7

Ford Việt Nam giảm tới 89 triệu cho khách mua ôtô tháng 7

BYD Seagull thêm phiên bản mới với phạm vi di chuyển 405 km

BYD Seagull thêm phiên bản mới với phạm vi di chuyển 405 km

Kia Sorento 2025 đã về Việt Nam, dùng động cơ hybrid?

Kia Sorento 2025 đã về Việt Nam, dùng động cơ hybrid?

Rolls-Royce Cullinan hơn 24 tỷ đồng bốc cháy tại Trung Quốc

Rolls-Royce Cullinan hơn 24 tỷ đồng bốc cháy tại Trung Quốc

Mitsubishi Grandis 2025 trở lại với diện mạo SUV đầy cá tính

Mitsubishi Grandis 2025 trở lại với diện mạo SUV đầy cá tính

Bentley Mulsanne Le Mans Edition tái xuất trên sàn xe cũ

Bentley Mulsanne Le Mans Edition tái xuất trên sàn xe cũ

Kia Carnival được giảm giá tới hơn 100 triệu đồng tại đại lý

Kia Carnival được giảm giá tới hơn 100 triệu đồng tại đại lý

Chi tiết Range Rover Sport SV Black "full đen" hiệu suất cao

Chi tiết Range Rover Sport SV Black "full đen" hiệu suất cao

Top tin bài hot nhất

BYD Seagull thêm phiên bản mới với phạm vi di chuyển 405 km

BYD Seagull thêm phiên bản mới với phạm vi di chuyển 405 km

04/07/2025 06:13
Mitsubishi Grandis 2025 trở lại với diện mạo SUV đầy cá tính

Mitsubishi Grandis 2025 trở lại với diện mạo SUV đầy cá tính

03/07/2025 15:01
Mazda2 chỉ còn 403 triệu tại Việt Nam, rẻ hơn cả Toyota Wigo

Mazda2 chỉ còn 403 triệu tại Việt Nam, rẻ hơn cả Toyota Wigo

04/07/2025 08:01
Kia Sorento 2025 đã về Việt Nam, dùng động cơ hybrid?

Kia Sorento 2025 đã về Việt Nam, dùng động cơ hybrid?

03/07/2025 17:57
Loạt ôtô đáng mong chờ sắp ra mắt thị trường Việt

Loạt ôtô đáng mong chờ sắp ra mắt thị trường Việt

04/07/2025 08:55

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status