Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Hitech - Xe

Cận cảnh Peugeot 3008 2020 nâng cấp ngoại hình, thêm nhiều công nghệ mới

02/09/2020 07:46

(VietnamDaily) - Mẫu crossover thành công của hãng xe Pháp - Peugeot 3008 vừa nhận được những nâng cấp phiên bản 2020 mới về kiểu dáng thiết kế và công nghệ, nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh trước những đối thủ cùng phân khúc.

Phương Thảo
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Phiên bản 2020 của mẫu crossover Peugeot 3008 vừa chính thức ra mắt. Dù chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift), mẫu crossover 5 chỗ vẫn chứng kiến những sự thay đổi đáng kể về ngoại hình.
Phiên bản 2020 của mẫu crossover Peugeot 3008 vừa chính thức ra mắt. Dù chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift), mẫu crossover 5 chỗ vẫn chứng kiến những sự thay đổi đáng kể về ngoại hình.
Phần đầu xe Peugeot 3008 2020 mới được tái thiết kế toàn bộ, với lưới tản nhiệt không viền, mở rộng sang hai bên và hòa lẫn vào thân xe. Cụm đèn pha cũng được tạo hình lại, có điểm nhấn là dải LED ban ngày kiểu "nanh hổ", kéo dài từ nắp ca-pô xuống sát cản trước.
Phần đầu xe Peugeot 3008 2020 mới được tái thiết kế toàn bộ, với lưới tản nhiệt không viền, mở rộng sang hai bên và hòa lẫn vào thân xe. Cụm đèn pha cũng được tạo hình lại, có điểm nhấn là dải LED ban ngày kiểu "nanh hổ", kéo dài từ nắp ca-pô xuống sát cản trước.
Thân xe không có nhiều thay đổi. Peugeot 3008 2020 vẫn duy trì ngoại thất 2 tone màu, với nóc xe và các trụ sơn đen. Điểm mới dễ nhận thấy nhất là bộ vành hợp kim 5 chấu kép.
Thân xe không có nhiều thay đổi. Peugeot 3008 2020 vẫn duy trì ngoại thất 2 tone màu, với nóc xe và các trụ sơn đen. Điểm mới dễ nhận thấy nhất là bộ vành hợp kim 5 chấu kép.
Tổng thể đuôi xe không khác biệt nhiều đời trước, ngoại trừ họa tiết LED của cụm đèn hậu được tạo hình chi tiết và mang hiệu ứng 3D rõ hơn.
Tổng thể đuôi xe không khác biệt nhiều đời trước, ngoại trừ họa tiết LED của cụm đèn hậu được tạo hình chi tiết và mang hiệu ứng 3D rõ hơn.
Bước vào bên trong, thiết kế táp-lô của Peugeot 3008 2020 gần như không thay đổi. Nâng cấp lớn nhất đến từ màn hình thông tin giải trí kích cỡ lớn hơn - 10 inch.
Bước vào bên trong, thiết kế táp-lô của Peugeot 3008 2020 gần như không thay đổi. Nâng cấp lớn nhất đến từ màn hình thông tin giải trí kích cỡ lớn hơn - 10 inch.
Bảng đồng hồ của Peugeot 3008 mới vẫn là dạng kỹ thuật số toàn bộ, kích cỡ 12,3 inch. Mọi phiên bản dùng động cơ đốt trong truyền thống của xe đều được trang bị tiêu chuẩn 3 chế độ lái: Normal (bình thường), Sport (thể thao) và Eco (tiết kiệm).
Bảng đồng hồ của Peugeot 3008 mới vẫn là dạng kỹ thuật số toàn bộ, kích cỡ 12,3 inch. Mọi phiên bản dùng động cơ đốt trong truyền thống của xe đều được trang bị tiêu chuẩn 3 chế độ lái: Normal (bình thường), Sport (thể thao) và Eco (tiết kiệm).
Peugeot 3008 2020 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như hỗ trợ quan sát ban đêm Night Vision, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hỗ trợ giữ làn và nhận diện biển báo.
Peugeot 3008 2020 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như hỗ trợ quan sát ban đêm Night Vision, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hỗ trợ giữ làn và nhận diện biển báo.
Song song đó, xe cũng hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, có sạc điện thoại không dây và tùy chọn nâng cấp lên hệ thống âm thanh Focal 515 W.
Song song đó, xe cũng hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, có sạc điện thoại không dây và tùy chọn nâng cấp lên hệ thống âm thanh Focal 515 W.
Peugeot 3008 2020 có 2 lựa chọn động cơ xăng, bao gồm động cơ tăng áp 1.2L 3 xi-lanh công suất 128 mã lực, đi kèm hộp số 6 MT hoặc 8 AT và động cơ 1.6L 4 xi-lanh công suất 177 mã lực, cùng hộp số 8 AT. Ngoài ra, xe còn có phiên bản dùng động cơ diesel 1.5L 4 xi-lanh, công suất 128 mã lực.
Peugeot 3008 2020 có 2 lựa chọn động cơ xăng, bao gồm động cơ tăng áp 1.2L 3 xi-lanh công suất 128 mã lực, đi kèm hộp số 6 MT hoặc 8 AT và động cơ 1.6L 4 xi-lanh công suất 177 mã lực, cùng hộp số 8 AT. Ngoài ra, xe còn có phiên bản dùng động cơ diesel 1.5L 4 xi-lanh, công suất 128 mã lực.
Peugeot 3008 mới có 2 phiên bản sử dụng hệ dẫn động Hybrid. Trong đó, phiên bản cao cấp nhất kết hợp động cơ xăng 197 mã lực và 2 motor điện, đi kèm hộp số 8 AT, cho tổng công suất 300 mã lực, mô-men xoắn 520 Nm. Biến thể còn lại có động cơ xăng 177 mã lực và một motor điện, cho tổng công suất 225 mã lực và mô-men xoắn 360 Nm.
Peugeot 3008 mới có 2 phiên bản sử dụng hệ dẫn động Hybrid. Trong đó, phiên bản cao cấp nhất kết hợp động cơ xăng 197 mã lực và 2 motor điện, đi kèm hộp số 8 AT, cho tổng công suất 300 mã lực, mô-men xoắn 520 Nm. Biến thể còn lại có động cơ xăng 177 mã lực và một motor điện, cho tổng công suất 225 mã lực và mô-men xoắn 360 Nm.
Giá xe Peugeot 3008 2020 hiện vẫn chưa được công bố, dự kiến xe sẽ chính thức được bán ra tại châu Âu vào cuối năm nay.
Giá xe Peugeot 3008 2020 hiện vẫn chưa được công bố, dự kiến xe sẽ chính thức được bán ra tại châu Âu vào cuối năm nay.
Video: Giới thiệu crossover Peugeot 3008 2020 mới.

Bạn có thể quan tâm

Ngắm "xế nổ" Royal Enfield Bear 650 chỉ hơn 214 triệu đồng

Ngắm "xế nổ" Royal Enfield Bear 650 chỉ hơn 214 triệu đồng

BMW M3 Competition xDrive ở TP.HCM, tiền sơn đắt hơn VinFast VF3

BMW M3 Competition xDrive ở TP.HCM, tiền sơn đắt hơn VinFast VF3

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Xe máy điện Honda U-BE, giá khoảng 25 triệu đồng tại Việt Nam

Xe máy điện Honda U-BE, giá khoảng 25 triệu đồng tại Việt Nam

Chiếc Porsche RR1 đặc biệt này có thể tăng tốc từ 0-97 km/h chỉ 2 giây

Chiếc Porsche RR1 đặc biệt này có thể tăng tốc từ 0-97 km/h chỉ 2 giây

Hyundai SantaFe mới tại Việt Nam lộ ảnh nội thất lạ

Hyundai SantaFe mới tại Việt Nam lộ ảnh nội thất lạ

Lynk & Co 01 Hyper đắt hơn Mazda CX-5 gần 200 triệu đồng tại Việt Nam

Lynk & Co 01 Hyper đắt hơn Mazda CX-5 gần 200 triệu đồng tại Việt Nam

Hyundai Ioniq 6 từ 956 triệu đồng - chống say xe, chạy 562km/sạc

Hyundai Ioniq 6 từ 956 triệu đồng - chống say xe, chạy 562km/sạc

Mazda bán tải độc nhất vô nhị có thể khiến Qua Vũ "phát thèm"

Mazda bán tải độc nhất vô nhị có thể khiến Qua Vũ "phát thèm"

Toyota Veloz Cross giảm 85 triệu đồng, "đấu" Mitsubishi Xpander

Toyota Veloz Cross giảm 85 triệu đồng, "đấu" Mitsubishi Xpander

Audi A5L Sportback - xe sang chạy xăng "cháy hàng" tại Trung Quốc

Audi A5L Sportback - xe sang chạy xăng "cháy hàng" tại Trung Quốc

Top tin bài hot nhất

Xe máy điện Honda U-BE, giá khoảng 25 triệu đồng tại Việt Nam

Xe máy điện Honda U-BE, giá khoảng 25 triệu đồng tại Việt Nam

10/08/2025 06:59
Lynk & Co 01 Hyper đắt hơn Mazda CX-5 gần 200 triệu đồng tại Việt Nam

Lynk & Co 01 Hyper đắt hơn Mazda CX-5 gần 200 triệu đồng tại Việt Nam

09/08/2025 13:37
Chiếc Porsche RR1 đặc biệt này có thể tăng tốc từ 0-97 km/h chỉ 2 giây

Chiếc Porsche RR1 đặc biệt này có thể tăng tốc từ 0-97 km/h chỉ 2 giây

09/08/2025 18:13
Hyundai SantaFe mới tại Việt Nam lộ ảnh nội thất lạ

Hyundai SantaFe mới tại Việt Nam lộ ảnh nội thất lạ

09/08/2025 17:12
Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

10/08/2025 07:36

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status