Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Cận cảnh môtô thể thao CBR500R của Honda VN

07/03/2016 13:15

(Kiến Thức) - Sportbike CBR500R 2015 được Honda Việt Nam mang đến giải đua xe máy tại Bình Dương đã gây được sự chú ý của người chơi xe môtô PKL.

Tuấn Nguyễn

Piaggio triệu hồi hơn 1000 xe tay ga Zip tại Việt Nam

Tổng thống Nga Putin kiểm tra dàn xe bọc thép Spetsnaz

Soi “xế độ khủng” Nissan 350Z chuyên drift tại Việt Nam

Siêu môtô Honda CBR 1000S dính án triệu hồi

Sportbike Honda CBR 150R 2016 lộ hàng loạt thông tin “hot“

Mẫu sportbike Honda CBR500R 2015 từng được giới thiệu lần đầu tiên tại Australia bất ngờ được Honda Việt Nam mang đến giải đua xe máy tại Bình Dương phục vụ cho công tác hướng dẫn lái xe an toàn trước giải đấu.
Mẫu sportbike Honda CBR500R 2015 từng được giới thiệu lần đầu tiên tại Australia bất ngờ được Honda Việt Nam mang đến giải đua xe máy tại Bình Dương phục vụ cho công tác hướng dẫn lái xe an toàn trước giải đấu.
Honda CBR500R là mẫu xe môtô thể thao lần đầu tiên trình làng trong triển lãm EICMA 2012. Kiểu dáng và hệ thống khung của CBR500R mang hơi hướng của những siêu môtô, với phong cách thể thao, thanh thoát.
Honda CBR500R là mẫu xe môtô thể thao lần đầu tiên trình làng trong triển lãm EICMA 2012. Kiểu dáng và hệ thống khung của CBR500R mang hơi hướng của những siêu môtô, với phong cách thể thao, thanh thoát.
Ở phiên bản này, Honda CBR500R đã được thay đổi khá nhiều ở ngoại hình để thống nhất về mặt ngôn ngữ thiết kế với dòng siêu môtô, dù rằng mẫu sportbike tầm trung này chỉ có dung tích xy-lanh bằng một nửa đàn anh CBR1000RR.
Ở phiên bản này, Honda CBR500R đã được thay đổi khá nhiều ở ngoại hình để thống nhất về mặt ngôn ngữ thiết kế với dòng siêu môtô, dù rằng mẫu sportbike tầm trung này chỉ có dung tích xy-lanh bằng một nửa đàn anh CBR1000RR.
 Chi tiết nổi bật ở phần đầu của mẫu xe môtô thể thao CBR500R nhà Honda chính là cụm đèn pha chia đôi đúng phong cách sportbike với đèn pha lớn dạng halogen bắt mắt.
Chi tiết nổi bật ở phần đầu của mẫu xe môtô thể thao CBR500R nhà Honda chính là cụm đèn pha chia đôi đúng phong cách sportbike với đèn pha lớn dạng halogen bắt mắt.
Đầu xe vuốt nhọn được phối màu khá đẹp mắt với đèn pha đôi cùng cặp kính chắn gió lớn phía trên, đi kèm đó là cặp gương chiếu hậu.
Đầu xe vuốt nhọn được phối màu khá đẹp mắt với đèn pha đôi cùng cặp kính chắn gió lớn phía trên, đi kèm đó là cặp gương chiếu hậu.
 Bảng đồng hồ hiển thị trên CBR500R được thiết kế dạng màn hình LCD đơn sắc điện tử hiện đại với đầy đủ các thông số kỹ thuật, báo tua máy, tốc độ, nhiên liệu... Ngay phía trên bảng đồng hồ có thêm tấm kính chắn gió khá lớn để núp gió khi chạy tốc độ cao.
Bảng đồng hồ hiển thị trên CBR500R được thiết kế dạng màn hình LCD đơn sắc điện tử hiện đại với đầy đủ các thông số kỹ thuật, báo tua máy, tốc độ, nhiên liệu... Ngay phía trên bảng đồng hồ có thêm tấm kính chắn gió khá lớn để núp gió khi chạy tốc độ cao.
Tay lái điều khiển được làm khá vừa vặn với các phím chức năng được bố trí rất hợp lý. Bên tay trái là các nút bấm thông dụng như đèn, xi nhan.
Tay lái điều khiển được làm khá vừa vặn với các phím chức năng được bố trí rất hợp lý. Bên tay trái là các nút bấm thông dụng như đèn, xi nhan.
Bên tay cầm bên phải là các nút khởi động, báo đèn ưu tiên được bố trí thông dụng như nhiều mẫu xe môtô tầm trung hiện nay.
Bên tay cầm bên phải là các nút khởi động, báo đèn ưu tiên được bố trí thông dụng như nhiều mẫu xe môtô tầm trung hiện nay.
 Đây là phiên bản màu trắng được phối thêm màu xanh và đỏ trên dàn áo khá bắt mắt với đường nét dứt khoát và táo bạo ở thân xe, đầu xe và đuôi xe. Phần xi nhan trước được thiết kế ngay bên phía sườn xe.
Đây là phiên bản màu trắng được phối thêm màu xanh và đỏ trên dàn áo khá bắt mắt với đường nét dứt khoát và táo bạo ở thân xe, đầu xe và đuôi xe. Phần xi nhan trước được thiết kế ngay bên phía sườn xe.
Xe được chia sẻ bộ khung bằng thép ống tương tự CB500F và CB500X nhưng Honda CBR500R mang đến tư thế ngồi, cảm giác lái cũng như những đặc điểm riêng biệt cho người sử dụng.
Xe được chia sẻ bộ khung bằng thép ống tương tự CB500F và CB500X nhưng Honda CBR500R mang đến tư thế ngồi, cảm giác lái cũng như những đặc điểm riêng biệt cho người sử dụng.
Ngoài ra, Honda CBR500R còn đi kèm phuộc ống lồng 41 mm, hệ thống chống bó cứng phanh ABS thế hệ mới đi kèm cho cả phanh trước và sau.
Ngoài ra, Honda CBR500R còn đi kèm phuộc ống lồng 41 mm, hệ thống chống bó cứng phanh ABS thế hệ mới đi kèm cho cả phanh trước và sau.
Yên sau được thiết kế thể thao, tách rời so với yên trước gần giống theo kiểu yên solo phong cách siêu môtô. Bình xăng có dung tích 15,7 lít được làm nổi lên phía trên kết hợp với yên trước lõm hẳn xuống tạo cảm giác ôm lấy xe khi lái.
Yên sau được thiết kế thể thao, tách rời so với yên trước gần giống theo kiểu yên solo phong cách siêu môtô. Bình xăng có dung tích 15,7 lít được làm nổi lên phía trên kết hợp với yên trước lõm hẳn xuống tạo cảm giác ôm lấy xe khi lái.
Phần đuôi xe với tay xách thể tao tách rời. Cụm đèn hậu được thiết kế nhỏ gọn với cụm đèn phanh nằm gọn phía dưới phần vuốt lên của đuôi xe, ngay bên dưới là cặp đèn xy nhan hạ thấp được làm tách sang hai bên.
Phần đuôi xe với tay xách thể tao tách rời. Cụm đèn hậu được thiết kế nhỏ gọn với cụm đèn phanh nằm gọn phía dưới phần vuốt lên của đuôi xe, ngay bên dưới là cặp đèn xy nhan hạ thấp được làm tách sang hai bên.
Honda CBR500R sở hữu giảm xóc sau dạng đơn của thương hiệu Pro-Link, bộ mâm hợp kim đúc 17 inch đúc đa chấu cho 2 bánh. Xe sở hữu trong lượng khô khoảng 194 kg.
Honda CBR500R sở hữu giảm xóc sau dạng đơn của thương hiệu Pro-Link, bộ mâm hợp kim đúc 17 inch đúc đa chấu cho 2 bánh. Xe sở hữu trong lượng khô khoảng 194 kg.
Bên cạnh đó, Honda cung cấp hai lựa chọn có hoặc không có hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên mẫu CBR500R phiên bản 2015 này.
Bên cạnh đó, Honda cung cấp hai lựa chọn có hoặc không có hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên mẫu CBR500R phiên bản 2015 này.
 Ngoài ra, ống xả trên xe cũng được thiết kế lại, bọc ngoài dạng kim loại sáng bóng, cho âm thanh sắc nét hơn. Hệ thống treo trước được cải tiến.
Ngoài ra, ống xả trên xe cũng được thiết kế lại, bọc ngoài dạng kim loại sáng bóng, cho âm thanh sắc nét hơn. Hệ thống treo trước được cải tiến.
Nguồn cung cấp năng lượng của Honda CBR500R là khối động cơ DOHC, phun nhiên liệu trực tiếp, làm mát bằng chất lỏng. Động cơ sản sinh công suất 47 mã lực và mô-men xoắn cực đại 43 Nm.
Nguồn cung cấp năng lượng của Honda CBR500R là khối động cơ DOHC, phun nhiên liệu trực tiếp, làm mát bằng chất lỏng. Động cơ sản sinh công suất 47 mã lực và mô-men xoắn cực đại 43 Nm.
Theo hãng Honda đây là mẫu xe "Nhanh, tiết kiệm nhiên liệu và thú vị, CBR500R có thể hoàn thành quãng đường hơn 400 km sau khi được đổ đầy xăng. Tuy không phải là một mẫu xe vượt trội nhưng Honda CBR500R vẫn là cái tên mới đáng được lưu ý.
Theo hãng Honda đây là mẫu xe "Nhanh, tiết kiệm nhiên liệu và thú vị, CBR500R có thể hoàn thành quãng đường hơn 400 km sau khi được đổ đầy xăng. Tuy không phải là một mẫu xe vượt trội nhưng Honda CBR500R vẫn là cái tên mới đáng được lưu ý.
Hiện Honda chưa phân phối chính thức dòng xe môtô PKL tại Việt Nam mà chỉ trưng bày một số mẫu xe phục vụ cho việc lái xe an toàn của hãng. Tại thị trường Việt Nam, CBR500R phiên bản 2015 xuất hiện khá ít - nó chỉ được một số người đam mê dòng xe này đặt hãng từ các đại lý không chính hãng.
Hiện Honda chưa phân phối chính thức dòng xe môtô PKL tại Việt Nam mà chỉ trưng bày một số mẫu xe phục vụ cho việc lái xe an toàn của hãng. Tại thị trường Việt Nam, CBR500R phiên bản 2015 xuất hiện khá ít - nó chỉ được một số người đam mê dòng xe này đặt hãng từ các đại lý không chính hãng.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status