Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Cận cảnh môtô Royal Enfield Continental GT giá 137 triệu đồng

27/02/2018 07:42

(Kiến Thức) - Mẫu xe môtô giá rẻ Royal Enfield Continental GT mang phong cách cafe racer cổ điển được nhập khẩu từ Ấn Độ, phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với mức giá bán 137 triệu đồng. 

Tâm Võ

"Xế nổ" Honda CB350 độ ngoại hình trần trụi, siêu độc đáo

Môtô Royal Enfield giá chỉ 75 triệu đồng sắp về Việt Nam?

Triệu hồi hơn 10 nghìn xe sang BMW dính lỗi phần mềm

Môtô giá rẻ Royal Enfield Thunderbird 350 độ siêu ấn tượng

"Vua off-road" Mercedes-AMG G63 2019 lộ diện trước ngày ra mắt

Thành lập vào năm 1893, hãng xe Anh Quốc Royal Enfield là một trong những thương hiệu môtô lâu đời nhất Thế giới. Môtô Royal Enfield Continental GT là dòng xe hoàn toàn mới, được thiết kế theo phong cách cafe racer, vốn rất phổ biến trong thập niên 60 của thế kỷ trước.
Thành lập vào năm 1893, hãng xe Anh Quốc Royal Enfield là một trong những thương hiệu môtô lâu đời nhất Thế giới. Môtô Royal Enfield Continental GT là dòng xe hoàn toàn mới, được thiết kế theo phong cách cafe racer, vốn rất phổ biến trong thập niên 60 của thế kỷ trước.
Phong cách cổ điển được thiết kế cho Royal Enfield Continental GT gợi nhớ tới những chiếc Minsk ngày nào. Tuy nhiên trên thực tế, chiếc xe này lớn hơn xe Minsk rất nhiều. Tổng chiều dài chiếc xe là 2.060 mm, rộng 760 mm, cao 1.070 mm, chiều dài cơ sở 1.360 mm.
Phong cách cổ điển được thiết kế cho Royal Enfield Continental GT gợi nhớ tới những chiếc Minsk ngày nào. Tuy nhiên trên thực tế, chiếc xe này lớn hơn xe Minsk rất nhiều. Tổng chiều dài chiếc xe là 2.060 mm, rộng 760 mm, cao 1.070 mm, chiều dài cơ sở 1.360 mm.
Phần đầu xe gây ấn tượng với dáng vẻ cổ điển của đèn pha tròn cỡ lớn dạng halogen. Tuy nhiên, với bóng đèn halogen thế hệ mới, xe có góc chiếu sáng rộng hơn, cường độ chiếu sáng cao nên rất hữu ích khi được sử dụng vào ban đêm, xi nhan xe thiết kế rời kiểu dáng hoài cổ.
Phần đầu xe gây ấn tượng với dáng vẻ cổ điển của đèn pha tròn cỡ lớn dạng halogen. Tuy nhiên, với bóng đèn halogen thế hệ mới, xe có góc chiếu sáng rộng hơn, cường độ chiếu sáng cao nên rất hữu ích khi được sử dụng vào ban đêm, xi nhan xe thiết kế rời kiểu dáng hoài cổ.
Xe được trang bị tay lái dạng gãy đậm chất của những chiếc xe đua cafe racer thập niên 60. Cụm đồng hồ chia đôi một bên đo tốc độ và còn lại là vòng tua máy, cả hai đều được thiết kế có dạng hình tròn cổ điển. Các nút bấm trên xe đơn giản, không khác biệt nhiều so với các mẫu xe khác.
Xe được trang bị tay lái dạng gãy đậm chất của những chiếc xe đua cafe racer thập niên 60. Cụm đồng hồ chia đôi một bên đo tốc độ và còn lại là vòng tua máy, cả hai đều được thiết kế có dạng hình tròn cổ điển. Các nút bấm trên xe đơn giản, không khác biệt nhiều so với các mẫu xe khác.
Bình xăng Royal Enfield Continental GT đậm chất chơi với những hoạ tiết, logo đơn giản. Ở phiên bản mới này, xe được trang bị bình nhiên liêu dung tích 13,5 lít đủ cho người sử dụng trong những hành trình dài, trọng lượng ướt của xe khoảng 192kg (khi đổ đầy xăng và nhớt).
Bình xăng Royal Enfield Continental GT đậm chất chơi với những hoạ tiết, logo đơn giản. Ở phiên bản mới này, xe được trang bị bình nhiên liêu dung tích 13,5 lít đủ cho người sử dụng trong những hành trình dài, trọng lượng ướt của xe khoảng 192kg (khi đổ đầy xăng và nhớt).
Yên xe vẫn là dạng solo hoặc tách rời theo phong cách cũ, được bọc da khá đẹp mắt. Chiều cao yên xe 800mm, khá phù hợp với những bạn trẻ Việt hiện nay. Chụp yên phía sau được thiết kế tròn trịa theo phong cách thường thấy trên xe cafe racer. Tay xách phía sau được giấu gọn.
Yên xe vẫn là dạng solo hoặc tách rời theo phong cách cũ, được bọc da khá đẹp mắt. Chiều cao yên xe 800mm, khá phù hợp với những bạn trẻ Việt hiện nay. Chụp yên phía sau được thiết kế tròn trịa theo phong cách thường thấy trên xe cafe racer. Tay xách phía sau được giấu gọn.
Hệ thống phanh, giảm xóc, hệ thống điện hỗ trợ cũng được nâng cấp. Cụ thể, xe sở hữu phuộc đôi trước dạng ống lồng. Mâm xe được thiết kế dạng vành nan, bánh trước của xe được trang bị phanh đĩa đường kính 300 mm, dùng kẹp phanh của thương hiệu Brembo với hai piston.
Hệ thống phanh, giảm xóc, hệ thống điện hỗ trợ cũng được nâng cấp. Cụ thể, xe sở hữu phuộc đôi trước dạng ống lồng. Mâm xe được thiết kế dạng vành nan, bánh trước của xe được trang bị phanh đĩa đường kính 300 mm, dùng kẹp phanh của thương hiệu Brembo với hai piston.
Phuộc sau kiểu ống lồng với bình dầu lớn khá nổi bật, khoảng nhún 80 mm. Gắp đôi bằng thép hộp, có phanh đĩa phía sau đường kính 240 mm.
Phuộc sau kiểu ống lồng với bình dầu lớn khá nổi bật, khoảng nhún 80 mm. Gắp đôi bằng thép hộp, có phanh đĩa phía sau đường kính 240 mm.
Một trong những chi tiết thiết kế đắt tiền ở Royal Enfield Continental GT chính là hệ thống ống xả sáng loáng, khiến chiếc xe ấn tượng hơn. Ngoài ra, các chi tiết đi kèm cũng khiến cho chiếc xe đậm chất của các tay chơi cổ điển hơn so với những mẫu xe khác hiện nay.
Một trong những chi tiết thiết kế đắt tiền ở Royal Enfield Continental GT chính là hệ thống ống xả sáng loáng, khiến chiếc xe ấn tượng hơn. Ngoài ra, các chi tiết đi kèm cũng khiến cho chiếc xe đậm chất của các tay chơi cổ điển hơn so với những mẫu xe khác hiện nay.
Cung cấp sức mạnh cho Royal Enfield Continental GT là khối động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng gió, phun xăng điện tử, dung tích 535cc. Khối động cơ này sẽ giúp xe sản sinh công suất tối đa 28,7 mã lực tại vòng tua 5.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 44 Nm tại 4.000 vòng/phút.
Cung cấp sức mạnh cho Royal Enfield Continental GT là khối động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng gió, phun xăng điện tử, dung tích 535cc. Khối động cơ này sẽ giúp xe sản sinh công suất tối đa 28,7 mã lực tại vòng tua 5.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 44 Nm tại 4.000 vòng/phút.
Continental GT là mẫu xe theo phong cách cafe racer, được nhập khẩu từ Ấn Độ và phân phối chính hãng Royal Enfield tại Việt Nam với mức giá 137 triệu đồng. Đây được xem là mức giá khá rẻ so với những "đối thủ" thuộc phân khúc hạng trung hiện nay. Nó phù hợp với những người cần tìm một mẫu xe dáng cổ nhưng thích nguyên bản.
Continental GT là mẫu xe theo phong cách cafe racer, được nhập khẩu từ Ấn Độ và phân phối chính hãng Royal Enfield tại Việt Nam với mức giá 137 triệu đồng. Đây được xem là mức giá khá rẻ so với những "đối thủ" thuộc phân khúc hạng trung hiện nay. Nó phù hợp với những người cần tìm một mẫu xe dáng cổ nhưng thích nguyên bản.
Video: Xem chi tiết môtô Royale Enfield Continental GT.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status