Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Hitech - Xe

Cận cảnh môtô Brixton BX125 giá 48 triệu tại VN

09/07/2017 08:15

(Kiến Thức) - Là dòng sản phẩm giá rẻ nhất của hãng xe Áo tại Trung Quốc, Brixton BX125 Classic sở hữu thiết kế hoài cổ, phù hợp với nhiều người.

Ảnh: 2banh
Được chính thức ra mắt thị trường Việt Nam tại sự kiện triển lãm VMCS 2017 diễn ra hồi đầu tháng 5 vừa qua, hai dòng xe môtô Brixton BX 125 và 150 đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng trong nước. Với vẻ ngoài mang đậm phong cách hoài cổ kết hợp cùng một số công nghệ mới, đặc biệt là mức giá rẻ.
Được chính thức ra mắt thị trường Việt Nam tại sự kiện triển lãm VMCS 2017 diễn ra hồi đầu tháng 5 vừa qua, hai dòng xe môtô Brixton BX 125 và 150 đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng trong nước. Với vẻ ngoài mang đậm phong cách hoài cổ kết hợp cùng một số công nghệ mới, đặc biệt là mức giá rẻ.
Phiên xe môtô BX125 Classic là dòng xe cơ bản của Brixton với kiểu dáng naked-bike cổ điển. Từ dòng xe này, hãng sẽ "biến hóa" một số chi tiết để tạo thành phiên bản cafe racer (BX125R) và scrambler (BX125X). Ngoài ran, Brixton còn có dòng BX150 với thiết kế và các phiên bản y hệt BX125, nhưng được trang bị động cơ dung tích lớn hơn.
Phiên xe môtô BX125 Classic là dòng xe cơ bản của Brixton với kiểu dáng naked-bike cổ điển. Từ dòng xe này, hãng sẽ "biến hóa" một số chi tiết để tạo thành phiên bản cafe racer (BX125R) và scrambler (BX125X). Ngoài ran, Brixton còn có dòng BX150 với thiết kế và các phiên bản y hệt BX125, nhưng được trang bị động cơ dung tích lớn hơn.
Đi theo phong cách cổ điển vốn đang được nhiều dân chơi ưa chuộng, Brixton BX125 Classic được thương hiệu xe máy Áo tại Trung Quốc trang bị đèn pha chóa tròn kèm 2 xi-nhan nhỏ gọn hai bên. Tuy nhiên, phần vành xung quanh chóa pha đã được Brixton tích hợp một dải đèn LED hiện đại.
Đi theo phong cách cổ điển vốn đang được nhiều dân chơi ưa chuộng, Brixton BX125 Classic được thương hiệu xe máy Áo tại Trung Quốc trang bị đèn pha chóa tròn kèm 2 xi-nhan nhỏ gọn hai bên. Tuy nhiên, phần vành xung quanh chóa pha đã được Brixton tích hợp một dải đèn LED hiện đại.
Cụm đồng hồ của chiếc xe được thiết kế theo phong cách hoài cổ nằm ngay trên cụm đèn pha. Trên cụm đồng hồ này ngoài kim hiển thị vòng tua máy và đèn báo số - nó còn ddược trang bị thêm một màn hình kỹ thuật số cỡ nhỏ chỉ số km, dung tích nhiên liệu và số quãng đường đi được...
Cụm đồng hồ của chiếc xe được thiết kế theo phong cách hoài cổ nằm ngay trên cụm đèn pha. Trên cụm đồng hồ này ngoài kim hiển thị vòng tua máy và đèn báo số - nó còn ddược trang bị thêm một màn hình kỹ thuật số cỡ nhỏ chỉ số km, dung tích nhiên liệu và số quãng đường đi được...
Tay lái của mẫu xe BX125 Classic này mang đậm phong cách tracker cổ điển, cao và rộng khá phù hợp cho những tín đồ chơi xe chinh phục những quãng đường dài mà không hề cảm thấy mệt mỏi. Bên cạnh đó, một cổng sạc USB nhỏ kèm nắp cao su chống nước gắn trên ghi-đông, giúp sạc các thiết bị di động trên hành trình dài.
Tay lái của mẫu xe BX125 Classic này mang đậm phong cách tracker cổ điển, cao và rộng khá phù hợp cho những tín đồ chơi xe chinh phục những quãng đường dài mà không hề cảm thấy mệt mỏi. Bên cạnh đó, một cổng sạc USB nhỏ kèm nắp cao su chống nước gắn trên ghi-đông, giúp sạc các thiết bị di động trên hành trình dài.
BX125 Classic sở hữu chiều dài x rộng x cao là 2.020 x 910 x 1.105 mm, chiều dài cơ sơ là 1.320 mm, chiều cao yên xe khá thấp chỉ 760 mm. Bên cạnh đó, chiếc xe được trang bị bình xăng được phối màu khá đẹp đi kèm dung tích khá lớn là 13,5 lít và có trọng lượng khô là 128 kg.
BX125 Classic sở hữu chiều dài x rộng x cao là 2.020 x 910 x 1.105 mm, chiều dài cơ sơ là 1.320 mm, chiều cao yên xe khá thấp chỉ 760 mm. Bên cạnh đó, chiếc xe được trang bị bình xăng được phối màu khá đẹp đi kèm dung tích khá lớn là 13,5 lít và có trọng lượng khô là 128 kg.
Nằm hai bên thân xe, những tấm ốp được dán decal chữ BX125 được cách điệu khá độc đáo. Chiếc BX125 Classic tại Việt Nam này được sơn màu xám nòng súng kết hợp với xám, giữa 2 màu này được ngăn cách với nhau bởi các đường viền chỉ màu đen. Logo nổi Brixton trên bình xăng khiến chiếc xe trông cao cấp hơn.
Nằm hai bên thân xe, những tấm ốp được dán decal chữ BX125 được cách điệu khá độc đáo. Chiếc BX125 Classic tại Việt Nam này được sơn màu xám nòng súng kết hợp với xám, giữa 2 màu này được ngăn cách với nhau bởi các đường viền chỉ màu đen. Logo nổi Brixton trên bình xăng khiến chiếc xe trông cao cấp hơn.
Yên xe đôi liền dạng mềm, tay xách mạ crom sáng bóng "ẩn nấp" phía dưới yên. Chiếc xe được trang bị đèn hậu và xy-nhan dạng LED, dè sau cao cùng pad biển số gắn phía dưới. Ngoài ra, chiếc xe cũng sở hữu phần lớn các chi tiết sơn màu đen mờ cực "ngầu" kèm dè trước sau mạ bóng.
Yên xe đôi liền dạng mềm, tay xách mạ crom sáng bóng "ẩn nấp" phía dưới yên. Chiếc xe được trang bị đèn hậu và xy-nhan dạng LED, dè sau cao cùng pad biển số gắn phía dưới. Ngoài ra, chiếc xe cũng sở hữu phần lớn các chi tiết sơn màu đen mờ cực "ngầu" kèm dè trước sau mạ bóng.
Brixton BX125 Classic sở hữu phuộc ống lồng truyền thống ở bánh trước và lo xo trụ sau. Xe sử dụng vành nan trước có đường kính 18 inch, đi kèm lốp gai 100/80/17 trước và 120/80-17 sau. Hệ thống phanh đĩa trước của BX125 Classic sử dụng heo 2 piston, phía sau trang bị đĩa đơn cỡ nhỏ.
Brixton BX125 Classic sở hữu phuộc ống lồng truyền thống ở bánh trước và lo xo trụ sau. Xe sử dụng vành nan trước có đường kính 18 inch, đi kèm lốp gai 100/80/17 trước và 120/80-17 sau. Hệ thống phanh đĩa trước của BX125 Classic sử dụng heo 2 piston, phía sau trang bị đĩa đơn cỡ nhỏ.
Mặc dù chỉ là một mẫu xe môtô cỡ nhỏ, giá rẻ nhưng Brixton BX cũng được xem là khá thú vị khi "ngập tràn" hàng loạt đồ chơi cho bỉe. Cùng với vẻ ngoài mang đậm phong cách hoài cổ, nó còn kết hợp cùng một số công nghệ hiện đại tiên tiến đặc biệt là đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro4.
Mặc dù chỉ là một mẫu xe môtô cỡ nhỏ, giá rẻ nhưng Brixton BX cũng được xem là khá thú vị khi "ngập tràn" hàng loạt đồ chơi cho bỉe. Cùng với vẻ ngoài mang đậm phong cách hoài cổ, nó còn kết hợp cùng một số công nghệ hiện đại tiên tiến đặc biệt là đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro4.
Brixton BX125 Classic được trang bị động cơ 124,8 cc 1 xi-lanh, 4 kỳ SOHC 2 van làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, đi kèm hộp số 5 cấp, đạt công suất tối đa 11,1 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,4 Nm tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút.
Brixton BX125 Classic được trang bị động cơ 124,8 cc 1 xi-lanh, 4 kỳ SOHC 2 van làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, đi kèm hộp số 5 cấp, đạt công suất tối đa 11,1 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,4 Nm tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút.
Động cơ này dựa trên cơ sở chiếc xe côn tay cỡ nhỏ Suzuki TSR125 trước đây, giúp xe đạt tốc độ tối đa khoảng 100 km/h và mức tiêu thụ trung bình 2,34l/100 km. Phiên bản động cơ 150cc của chiếc xe chỉ có công suất tăng đúng 0,6 mã lực, đạt 11,7 mã lực.
Động cơ này dựa trên cơ sở chiếc xe côn tay cỡ nhỏ Suzuki TSR125 trước đây, giúp xe đạt tốc độ tối đa khoảng 100 km/h và mức tiêu thụ trung bình 2,34l/100 km. Phiên bản động cơ 150cc của chiếc xe chỉ có công suất tăng đúng 0,6 mã lực, đạt 11,7 mã lực.
Tại thị trường Việt Nam, Brixton BX125 Classic được bán với giá 47,9 triệu đồng. Mặc dù chưa được trải nghiệm nhưng theo nhiều người tiêu dùng đánh giá - với mức giá cũng như trang bị trên mẫu xe này, nó được xem là khá rẻ so với nhiều mẫu xe khác cùng phân khúc hiện nay. Tuy nhiên người tiêu dùng cũng cần kiểm tra, nghiên cứu kỹ khi mua.
Tại thị trường Việt Nam, Brixton BX125 Classic được bán với giá 47,9 triệu đồng. Mặc dù chưa được trải nghiệm nhưng theo nhiều người tiêu dùng đánh giá - với mức giá cũng như trang bị trên mẫu xe này, nó được xem là khá rẻ so với nhiều mẫu xe khác cùng phân khúc hiện nay. Tuy nhiên người tiêu dùng cũng cần kiểm tra, nghiên cứu kỹ khi mua.

Bạn có thể quan tâm

Prelude 2025 cao nhất hơn 1,3 tỷ, xe Honda đắt nhất Nhật Bản?

Prelude 2025 cao nhất hơn 1,3 tỷ, xe Honda đắt nhất Nhật Bản?

Daihatsu Rocky Limited Edition hiếm hơn cả Bugatti, rẻ hơn môtô 2 bánh

Daihatsu Rocky Limited Edition hiếm hơn cả Bugatti, rẻ hơn môtô 2 bánh

Toyota Grand Highlander 2026 ra mắt, giá hơn 1 tỷ đồng

Toyota Grand Highlander 2026 ra mắt, giá hơn 1 tỷ đồng

Honda bị kiện tập thể vì "giấu giếm" khách hàng về lỗi động cơ tăng áp

Honda bị kiện tập thể vì "giấu giếm" khách hàng về lỗi động cơ tăng áp

Sơn phản nhiệt của Nissan giúp giảm nhiệt độ ôtô tới 12 độ C

Sơn phản nhiệt của Nissan giúp giảm nhiệt độ ôtô tới 12 độ C

Xem chi tiết Porsche 911 Turbo S của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Xem chi tiết Porsche 911 Turbo S của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Toyota Việt Nam tăng khuyến mãi ôtô, cao nhất lên đến 75 triệu đồng

Toyota Việt Nam tăng khuyến mãi ôtô, cao nhất lên đến 75 triệu đồng

Chi tiết Mazda CX-60 Sport từ 1,1 tỷ đồng, chờ bán tại Việt Nam

Chi tiết Mazda CX-60 Sport từ 1,1 tỷ đồng, chờ bán tại Việt Nam

Corvette C8 ZR1X là xe Mỹ nhanh nhất, nhưng vẫn kém Porsche 911

Corvette C8 ZR1X là xe Mỹ nhanh nhất, nhưng vẫn kém Porsche 911

BYD M9 lộ diện sắp bán tại Việt Nam, từ khoảng 1,5 tỷ đồng?

BYD M9 lộ diện sắp bán tại Việt Nam, từ khoảng 1,5 tỷ đồng?

Hongqi E-HS9 điện chạy 2 năm, chủ xe "ngã ngửa" vì lỗ cả tỷ đồng

Hongqi E-HS9 điện chạy 2 năm, chủ xe "ngã ngửa" vì lỗ cả tỷ đồng

Siêu xe kế nhiệm SF90 của Ferrari lắp 3 động cơ, mạnh hơn 1.000 mã lực

Siêu xe kế nhiệm SF90 của Ferrari lắp 3 động cơ, mạnh hơn 1.000 mã lực

Top tin bài hot nhất

Toyota Grand Highlander 2026 ra mắt, giá hơn 1 tỷ đồng

Toyota Grand Highlander 2026 ra mắt, giá hơn 1 tỷ đồng

02/08/2025 10:05
BYD M9 lộ diện sắp bán tại Việt Nam, từ khoảng 1,5 tỷ đồng?

BYD M9 lộ diện sắp bán tại Việt Nam, từ khoảng 1,5 tỷ đồng?

01/08/2025 15:01
Chi tiết Mazda CX-60 Sport từ 1,1 tỷ đồng, chờ bán tại Việt Nam

Chi tiết Mazda CX-60 Sport từ 1,1 tỷ đồng, chờ bán tại Việt Nam

02/08/2025 07:19
Xem chi tiết Porsche 911 Turbo S của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Xem chi tiết Porsche 911 Turbo S của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

02/08/2025 08:57
Daihatsu Rocky Limited Edition hiếm hơn cả Bugatti, rẻ hơn môtô 2 bánh

Daihatsu Rocky Limited Edition hiếm hơn cả Bugatti, rẻ hơn môtô 2 bánh

02/08/2025 11:17

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status