Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Cận cảnh “khỉ đột” Honda Gorilla chất chơi ở Hà Nội

18/04/2017 19:31

(Kiến Thức) - Mẫu xe máy minibike Honda Gorilla đã có vẻ ngoài mạnh mẽ và "cơ bắp" với lốp MSX, cùng hiệu năng ấn tượng hơn so với nguyên bản.

Kiều Anh

Dàn sao Olympic Việt Nam nói gì trong lễ vinh danh?

CĐV reo hò vỡ tung khán đài chào đón đoàn Thể thao Việt Nam

CĐV hân hoan đón đoàn thể thao Việt Nam từ Asiad 2018 trở về trong lễ vinh danh

Bạn gái của các cầu thủ đồng loạt gửi lời chúc tới Olympic Việt Nam

Bên cạnh Honda Monkey, mẫu minibike côn tay Honda Gorilla là một trong những dòng xe rất độc đáo của Honda. Về cơ bản, Gorilla sở hữu chung cơ sở khung và máy giống Monkey, nhưng có vẻ ngoài "cơ bắp" hơn nhờ bình xăng ngắn, cao và cặp ốp hai bên thân xe thiết kế khác biệt. Cũng giống như Monkey, dòng xe này được dân chơi trên Thế giới ưa chuộng.
Bên cạnh Honda Monkey, mẫu minibike côn tay Honda Gorilla là một trong những dòng xe rất độc đáo của Honda. Về cơ bản, Gorilla sở hữu chung cơ sở khung và máy giống Monkey, nhưng có vẻ ngoài "cơ bắp" hơn nhờ bình xăng ngắn, cao và cặp ốp hai bên thân xe thiết kế khác biệt. Cũng giống như Monkey, dòng xe này được dân chơi trên Thế giới ưa chuộng.
Có số lượng khá hiếm tại Việt Nam, tuy nhiên Honda Gorilla vẫn được xưởng độ "chuyên trị" minibike Trung Khánh tại Hà Nội lôi ra "chế cháo". Sau khi độ lại, chiếc xe vẫn giữ kiểu dáng đặc trưng của Gorilla nhưng đồng thời có sức mạnh và vẻ ngoài ấn tượng hơn.
Có số lượng khá hiếm tại Việt Nam, tuy nhiên Honda Gorilla vẫn được xưởng độ "chuyên trị" minibike Trung Khánh tại Hà Nội lôi ra "chế cháo". Sau khi độ lại, chiếc xe vẫn giữ kiểu dáng đặc trưng của Gorilla nhưng đồng thời có sức mạnh và vẻ ngoài ấn tượng hơn.
Trong đó, chi tiết ấn tượng nhất trên bản độ này đó là cặp bánh của chiếc xe đã được lấy từ "hậu duệ tinh thần" của Monkey/Gorilla là MSX125, với mâm 5 cánh chữ Y có đường kính 12 inch thay vì chỉ 8 inch. Bên cạnh "dàn chân" mới, hệ thống phuộc của xe cũng được độ lại và phanh trước nâng cấp lên phanh đĩa.
Trong đó, chi tiết ấn tượng nhất trên bản độ này đó là cặp bánh của chiếc xe đã được lấy từ "hậu duệ tinh thần" của Monkey/Gorilla là MSX125, với mâm 5 cánh chữ Y có đường kính 12 inch thay vì chỉ 8 inch. Bên cạnh "dàn chân" mới, hệ thống phuộc của xe cũng được độ lại và phanh trước nâng cấp lên phanh đĩa.
Trên bản độ này, minibike Trung Khánh vẫn giữ nguyên thiết kế của Gorilla với bình xăng đặc trưng. Tuy nhiên, tay lái của xe đã được chế lại với dạng ghi-đông cao và rộng, đem tới tư thế ngồi thẳng lưng tuyệt đối đầy thoải mái.
Trên bản độ này, minibike Trung Khánh vẫn giữ nguyên thiết kế của Gorilla với bình xăng đặc trưng. Tuy nhiên, tay lái của xe đã được chế lại với dạng ghi-đông cao và rộng, đem tới tư thế ngồi thẳng lưng tuyệt đối đầy thoải mái.
Vốn được trang bị động cơ nguyên bản có dung tích chỉ 50 cc, tuy nhiên chiếc Honda Gorilla độ đã được xưởng nâng dung tích lên thành 70 cc để "có lực" hơn. Bên cạnh đó, một nâng cấp đáng giá khác của chiếc xe đó là động cơ được chế thêm bộ đề tiện dụng, thay vì khởi động chỉ bằng cần đạp như nguyên bản.
Vốn được trang bị động cơ nguyên bản có dung tích chỉ 50 cc, tuy nhiên chiếc Honda Gorilla độ đã được xưởng nâng dung tích lên thành 70 cc để "có lực" hơn. Bên cạnh đó, một nâng cấp đáng giá khác của chiếc xe đó là động cơ được chế thêm bộ đề tiện dụng, thay vì khởi động chỉ bằng cần đạp như nguyên bản.
Với cây pô "quả chùy" đồ chơi, chiếc xe đã có tiếng nổ to và ấm hơn. Vốn có yên solo, xưởng độ cũng đã chế cho Gorilla bộ yên dài có thể chở được 2 người. Cũng giống như bánh trước, bánh sau của xe được lấy từ MSX125 và độ phanh đĩa.
Với cây pô "quả chùy" đồ chơi, chiếc xe đã có tiếng nổ to và ấm hơn. Vốn có yên solo, xưởng độ cũng đã chế cho Gorilla bộ yên dài có thể chở được 2 người. Cũng giống như bánh trước, bánh sau của xe được lấy từ MSX125 và độ phanh đĩa.
Mẫu xe máy côn tay minibike Honda Gorilla đã có vẻ ngoài mạnh mẽ và "cơ bắp" với cặp bánh MSX, cùng với hiệu năng ấn tượng hơn so với xe nguyên bản nhờ động cơ lên dung tích.
Mẫu xe máy côn tay minibike Honda Gorilla đã có vẻ ngoài mạnh mẽ và "cơ bắp" với cặp bánh MSX, cùng với hiệu năng ấn tượng hơn so với xe nguyên bản nhờ động cơ lên dung tích.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status