Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Cận cảnh Isuzu D-Max cabin đơn, chưa đến 400 triệu tại Việt Nam

04/06/2021 07:33

Hướng đến khách hàng mua bán tải sử dụng để chuyên chở hàng hoá, chi phí thấp và đề cao sự thực dụng đảm bảo độ bền bỉ, tiết kiệm. Isuzu Việt Nam đã phân phối bán tải D-Max cabin đơn (single-cab) giá rẻ.

Nguyễn Bắc

Lamborghini tiếp tục được hỏi mua với giá 265 ngàn tỷ đồng

Lý do nào khiến Isuzu D-Max "ế chồng vó" tại Việt Nam

Bán tải Isuzu D-Max Safir “siêu hiếm”, giá hơn 1 tỷ

Isuzu D-Max 2021 từ 630 triệu tại Việt Nam, có thoát "kiếp ế"?

Czinger 21C hybrid mạnh 1.233 mã lực, chào bán tới 39 tỷ đồng

Bán tải Isuzu D-Max cabin đơn (single-cab) thùng dài đáp ứng mục đích sử dụng chuyên chở hàng đã được phân phối tại Việt Nam, xe được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với số lượng có hạn. Được biết, xe có giá 399 triệu đồng, ngoài ra khách hàng còn có thể được ưu đãi giảm giá lên đến vài chục triệu đồng, tùy thuộc vào thương lượng và thời điểm mua xe để chi phí lăn bánh chưa đến 400 triệu đồng.
Bán tải Isuzu D-Max cabin đơn (single-cab) thùng dài đáp ứng mục đích sử dụng chuyên chở hàng đã được phân phối tại Việt Nam, xe được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với số lượng có hạn. Được biết, xe có giá 399 triệu đồng, ngoài ra khách hàng còn có thể được ưu đãi giảm giá lên đến vài chục triệu đồng, tùy thuộc vào thương lượng và thời điểm mua xe để chi phí lăn bánh chưa đến 400 triệu đồng.
Mẫu xe Isuzu D-Max giá rẻ phiên bản cabin đơn thùng dài còn có tên gọi là D-Max Spark tại Thái Lan. Phiên bản này hướng đến người mua xe bán tải chủ yếu để chở hàng, hoạt động với tần suất cao, đảm bảo được độ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và chi phí “nuôi” xe thấp.
Mẫu xe Isuzu D-Max giá rẻ phiên bản cabin đơn thùng dài còn có tên gọi là D-Max Spark tại Thái Lan. Phiên bản này hướng đến người mua xe bán tải chủ yếu để chở hàng, hoạt động với tần suất cao, đảm bảo được độ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và chi phí “nuôi” xe thấp.
Xe có kích thước DxRxC: 5.325 x 1.810 x 1.695mm. Lọt lòng thùng hàng có kích thước 2.330 x 1.590 x 465mm. Tải trọng chở hàng hoá lên đến 965kg. Trên bản cabin kép thông thường, thùng xe có kích thước 1.485 x 1.530 x 465mm. Theo Quy chuẩn mới (QCVN:41/2019), các dòng xe bán tải, xe van có khối lượng chuyên chở cho phép từ 950 kg trở lên sẽ được coi là xe tải và tuân theo các quy định về khung giờ cấm hoạt động tại các khu vực đông dân cư tại các thành phố lớn.
Xe có kích thước DxRxC: 5.325 x 1.810 x 1.695mm. Lọt lòng thùng hàng có kích thước 2.330 x 1.590 x 465mm. Tải trọng chở hàng hoá lên đến 965kg. Trên bản cabin kép thông thường, thùng xe có kích thước 1.485 x 1.530 x 465mm. Theo Quy chuẩn mới (QCVN:41/2019), các dòng xe bán tải, xe van có khối lượng chuyên chở cho phép từ 950 kg trở lên sẽ được coi là xe tải và tuân theo các quy định về khung giờ cấm hoạt động tại các khu vực đông dân cư tại các thành phố lớn.
Như vậy, D-Max phiên bản cabin đơn sẽ không được di chuyển “tự do” trong thành phố mà phải tuân theo các quy định về khung giờ cấm hoạt động. Tuy nhiên, có thể cải tạo khối lượng chuyên chở của D-Max ca-bin đơn này xuống dưới 950 kg như các chủ xe Ranger XLS đời 2013 có khối lượng chuyên chở cho phép khi tham gia giao thông là 991 kg, Ranger XLS 2015 (957 kg) đã xử lý.
Như vậy, D-Max phiên bản cabin đơn sẽ không được di chuyển “tự do” trong thành phố mà phải tuân theo các quy định về khung giờ cấm hoạt động. Tuy nhiên, có thể cải tạo khối lượng chuyên chở của D-Max ca-bin đơn này xuống dưới 950 kg như các chủ xe Ranger XLS đời 2013 có khối lượng chuyên chở cho phép khi tham gia giao thông là 991 kg, Ranger XLS 2015 (957 kg) đã xử lý.
D-Max ca-bin đơn sử dụng động cơ dầu 4cyl thẳng hàng, dung tích 1.9L tăng áp (RZ4E-TC), phun nhiên liệu trực tiếp DOHC Commonrail cho công suất tối đa 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 350Nm tại dải vòng tua từ 1.800 - 2.600 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD), thông qua hộp số tay 6 cấp (6MT).
D-Max ca-bin đơn sử dụng động cơ dầu 4cyl thẳng hàng, dung tích 1.9L tăng áp (RZ4E-TC), phun nhiên liệu trực tiếp DOHC Commonrail cho công suất tối đa 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 350Nm tại dải vòng tua từ 1.800 - 2.600 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD), thông qua hộp số tay 6 cấp (6MT).
Tại Thái Lan, D-Max cabin đơn này còn có phiên bản máy dầu 3.0L 2 cầu. Tuy nhiên phiên bản này không được đưa về Việt Nam vì thuế TTĐB áp lên dung tích động cơ, đẩy giá bán lên cao. Về trang bị an toàn và hỗ trợ lái, Isuzu D-Max phiên bản này được trang bị khá khiêm tốn với phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA. Xe đi kèm với 2 túi khí an toàn.
Tại Thái Lan, D-Max cabin đơn này còn có phiên bản máy dầu 3.0L 2 cầu. Tuy nhiên phiên bản này không được đưa về Việt Nam vì thuế TTĐB áp lên dung tích động cơ, đẩy giá bán lên cao. Về trang bị an toàn và hỗ trợ lái, Isuzu D-Max phiên bản này được trang bị khá khiêm tốn với phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA. Xe đi kèm với 2 túi khí an toàn.
Ngoại thất xe sử dụng đèn pha bóng halogen, cản trước được sơn màu đen, mâm sắt. Nội thất xe được thiết đơn giản, tập trung vào sự thực dụng với 2 chỗ ngồi.
Ngoại thất xe sử dụng đèn pha bóng halogen, cản trước được sơn màu đen, mâm sắt. Nội thất xe được thiết đơn giản, tập trung vào sự thực dụng với 2 chỗ ngồi.
Trang bị vô lăng trơn nhưng khá bất ngờ khi ghế ngồi bọc da. Đồng hồ hỗ trợ lái kiểu analog và màn hình hiển thị đa thông minh có màu. Điều hoà chỉnh cơ, đề nổ bằng chìa khoá. Không có hệ thống thông tin giải trí.
Trang bị vô lăng trơn nhưng khá bất ngờ khi ghế ngồi bọc da. Đồng hồ hỗ trợ lái kiểu analog và màn hình hiển thị đa thông minh có màu. Điều hoà chỉnh cơ, đề nổ bằng chìa khoá. Không có hệ thống thông tin giải trí.
Isuzu D-Max phiên bản cabin đơn thùng dài rất phù hợp cho việc chở hàng, Isuzu cũng là hãng xe duy nhất tại thời điểm này ở Việt Nam cung cấp bán tải cabin đơn thùng dài. Đây là một gợi ý dành cho khách mua xe bán tải chủ yếu để chở hàng, đề cao sự thực dụng, bền bỉ và tiết kiệm.
Isuzu D-Max phiên bản cabin đơn thùng dài rất phù hợp cho việc chở hàng, Isuzu cũng là hãng xe duy nhất tại thời điểm này ở Việt Nam cung cấp bán tải cabin đơn thùng dài. Đây là một gợi ý dành cho khách mua xe bán tải chủ yếu để chở hàng, đề cao sự thực dụng, bền bỉ và tiết kiệm.
Video: Giới thiệu mẫu xe Iusuzu D-Max cabin đơn (single-cab) giá rẻ.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status