Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Cận cảnh Honda PCX 150 mới giá 70 triệu tại Việt Nam

15/01/2018 08:48

(Kiến Thức) - Honda PCX 150 hoàn toàn mới bản 2018 mặc dù chưa chính thức bán ra thị trường Việt Nam, nhưng nó đã lộ diện tại các đại lý chính hãng với mức giá bán 70,49 triệu đồng.

Tâm Võ
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Những chiếc xe ga Honda PCX 150 phiên bản 2018 mới đã chính thức có mặt tịa các đại lý tại Việt Nam. Phiên bản mới của mẫu xe tay ga cỡ lớn này được kỳ vọng sẽ tạo nên “điểm nhấn” đầy thú vị cho người dùng trong phân khúc xe tay ga maxi scooter tại thị trường xe máy Việt Nam.
Những chiếc xe ga Honda PCX 150 phiên bản 2018 mới đã chính thức có mặt tịa các đại lý tại Việt Nam. Phiên bản mới của mẫu xe tay ga cỡ lớn này được kỳ vọng sẽ tạo nên “điểm nhấn” đầy thú vị cho người dùng trong phân khúc xe tay ga maxi scooter tại thị trường xe máy Việt Nam.
Honda PCX phiên bản 150 thế hệ mới sẽ vẫn giữ ý tưởng về kiểu dáng của các dòng PCX thế hệ trước. Xe được thiết kế lại trông thanh thoát hơn đời cũ, nhưng bên cạnh đó nó cũng được hãng xe máy Honda đưa vào thêm những chi tiết hiện đại và cao cấp để tạo vẻ “linh hoạt và năng động”.
Honda PCX phiên bản 150 thế hệ mới sẽ vẫn giữ ý tưởng về kiểu dáng của các dòng PCX thế hệ trước. Xe được thiết kế lại trông thanh thoát hơn đời cũ, nhưng bên cạnh đó nó cũng được hãng xe máy Honda đưa vào thêm những chi tiết hiện đại và cao cấp để tạo vẻ “linh hoạt và năng động”.
Phía trước của xe được cải tiến hơn bằng cách tạo thêm điểm nhấn cho phần đèn trước thông qua việc sử dụng tấm ốp đặt giữa đèn pha và đèn định vị, đồng thời vị trí của 2 đèn cũng được bố trí chếch lên phía trên, góp phần tăng thêm độ sắc sảo và cảm giác bề thế của cụm đèn, mang lại cảm giác oai vệ và hiện đại cho phần đầu xe.
Phía trước của xe được cải tiến hơn bằng cách tạo thêm điểm nhấn cho phần đèn trước thông qua việc sử dụng tấm ốp đặt giữa đèn pha và đèn định vị, đồng thời vị trí của 2 đèn cũng được bố trí chếch lên phía trên, góp phần tăng thêm độ sắc sảo và cảm giác bề thế của cụm đèn, mang lại cảm giác oai vệ và hiện đại cho phần đầu xe.
Xe sử dụng đồng hồ hiển thị kỹ thuật số LCD đảo ngược để tăng độ sắc sảo trong việc hiển thị thông tin trên đồng hồ. Hơn nữa, khu vực hiển thị lớn ở giữa được lắp đặt để bố trí công tơ mét, đồng hồ thời gian, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình và đồng hồ đo nhiên liệu giúp đảm bảo tầm nhìn tốt, giúp người lái quan sát thông tin dễ dàng...
Xe sử dụng đồng hồ hiển thị kỹ thuật số LCD đảo ngược để tăng độ sắc sảo trong việc hiển thị thông tin trên đồng hồ. Hơn nữa, khu vực hiển thị lớn ở giữa được lắp đặt để bố trí công tơ mét, đồng hồ thời gian, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình và đồng hồ đo nhiên liệu giúp đảm bảo tầm nhìn tốt, giúp người lái quan sát thông tin dễ dàng...
Honda PCX 150 phiên bản 2018 sẽ vẫn tiếp tục được trang bị Hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key với 2 chìa khóa thông minh FOB. Với mục tiêu tăng sự thoải mái khi điều khiển xe ở địa hình đường phố và cả nông thôn, khung xe và hệ thống giảm xóc đã được cải tiến đáng kể.
Honda PCX 150 phiên bản 2018 sẽ vẫn tiếp tục được trang bị Hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key với 2 chìa khóa thông minh FOB. Với mục tiêu tăng sự thoải mái khi điều khiển xe ở địa hình đường phố và cả nông thôn, khung xe và hệ thống giảm xóc đã được cải tiến đáng kể.
Khung xe cuả Honda PCX 150 sẽ chuyển từ dạng Underbone sang dạng khung treo võng đôi, giúp tăng độ vững chắc cho hệ thống khung sườn, tăng khả năng điều khiển, đồng thời khai thác triệt để được công suất động cơ. Dung tích cốp xe được tăng thêm 1 lít so với phiên bản trước (27 lít), độ rộng tấm ốp thân xe được giữ nguyên.
Khung xe cuả Honda PCX 150 sẽ chuyển từ dạng Underbone sang dạng khung treo võng đôi, giúp tăng độ vững chắc cho hệ thống khung sườn, tăng khả năng điều khiển, đồng thời khai thác triệt để được công suất động cơ. Dung tích cốp xe được tăng thêm 1 lít so với phiên bản trước (27 lít), độ rộng tấm ốp thân xe được giữ nguyên.
Bên cạnh đó, ống phuộc sau cũng được đặt lại ở phía sau thân xe. Thiết kế phía sau vẫn duy trì sự thanh mảnh và tinh tế, tuy nhiên cụm đèn sau được thiết kế hai tầng có kích thước lớn hơn, tạo hình chữ X cách điệu, cho hình dạng phát sáng độc đáo mà vẫn giữ được nét sắc sảo riêng.
Bên cạnh đó, ống phuộc sau cũng được đặt lại ở phía sau thân xe. Thiết kế phía sau vẫn duy trì sự thanh mảnh và tinh tế, tuy nhiên cụm đèn sau được thiết kế hai tầng có kích thước lớn hơn, tạo hình chữ X cách điệu, cho hình dạng phát sáng độc đáo mà vẫn giữ được nét sắc sảo riêng.
Tư thế lái xe của PCX vẫn giữ “cái chất” thoải mái vốn có của dòng xe PCX, nay được cải tiến hơn với việc kéo dài sàn để chân lên phía trước, giúp người lái có được cảm giác lái xe thoải mái hơn so với thế hệ PCX trước đây. Hệ thống phanh trước vẫn dạng đĩa đơn, sau tang trống.
Tư thế lái xe của PCX vẫn giữ “cái chất” thoải mái vốn có của dòng xe PCX, nay được cải tiến hơn với việc kéo dài sàn để chân lên phía trước, giúp người lái có được cảm giác lái xe thoải mái hơn so với thế hệ PCX trước đây. Hệ thống phanh trước vẫn dạng đĩa đơn, sau tang trống.
Lốp xe được nâng kích thước lớn hơn, thông số 100/80 bánh trước và 120/70 bánh sau, đi kèm bộ vành 14 inch 8 chấu đơn loại mới. Hệ thống treo sau là lo xo 3 cấp độ xoắn, thay cho loại 2 cấp độ trước đây. Hệ thống ống xả của xe cũng được làm mới lại, thể thao và mạnh mẽ hơn.
Lốp xe được nâng kích thước lớn hơn, thông số 100/80 bánh trước và 120/70 bánh sau, đi kèm bộ vành 14 inch 8 chấu đơn loại mới. Hệ thống treo sau là lo xo 3 cấp độ xoắn, thay cho loại 2 cấp độ trước đây. Hệ thống ống xả của xe cũng được làm mới lại, thể thao và mạnh mẽ hơn.
PCX mới sở hữu khối động cơ eSP, làm mát bằng dung dịch cùng những công nghệ tiên tiến như hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, hệ thống dừng động cơ tạm thời Idling Stop, hệ thống khởi động ACG. Ngoài duy trì phiên bản 125cc như hiện tại, Honda Việt Nam còn đưa ra thị trường phiên bản PCX mới với động cơ eSP 150cc.
PCX mới sở hữu khối động cơ eSP, làm mát bằng dung dịch cùng những công nghệ tiên tiến như hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, hệ thống dừng động cơ tạm thời Idling Stop, hệ thống khởi động ACG. Ngoài duy trì phiên bản 125cc như hiện tại, Honda Việt Nam còn đưa ra thị trường phiên bản PCX mới với động cơ eSP 150cc.
Tại thị trường Việt Nam - mẫu xe ga Honda PCX 125 mới sẽ có giá 56,49 triệu đồng trong khi PCX150 lần đầu được bán ra sẽ có giá 70,49 triệu đồng. Tất cả sẽ có mặt tại đại lý ủy quyền trên toàn quốc từ ngày 15/01/2018. Xe có chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.
Tại thị trường Việt Nam - mẫu xe ga Honda PCX 125 mới sẽ có giá 56,49 triệu đồng trong khi PCX150 lần đầu được bán ra sẽ có giá 70,49 triệu đồng. Tất cả sẽ có mặt tại đại lý ủy quyền trên toàn quốc từ ngày 15/01/2018. Xe có chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.
Video: Xem chi tiết Honda PCX 2018 bản "siêu sạch".

Bạn có thể quan tâm

Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

Giảm gần 140 triệu, Subaru Crosstrek vẫn đắt nhất phân khúc

Giảm gần 140 triệu, Subaru Crosstrek vẫn đắt nhất phân khúc

Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Volkswagen Việt Nam giảm giá loạt ôtô, cao nhất 350 triệu

Volkswagen Việt Nam giảm giá loạt ôtô, cao nhất 350 triệu

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

 Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

Top tin bài hot nhất

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

07/07/2025 06:13
Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

07/07/2025 08:00
Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

06/07/2025 11:16
Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

06/07/2025 13:36
Volkswagen Việt Nam giảm giá loạt ôtô, cao nhất 350 triệu

Volkswagen Việt Nam giảm giá loạt ôtô, cao nhất 350 triệu

07/07/2025 07:11

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status