Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Cận cảnh Honda CR-V Hybrid Racer, động cơ hybrid mạnh 800 mã lực

05/03/2023 11:59

Honda mới đây đã chính thức công bố CR-V Hybrid Racer – chiếc CR-V dành cho đường đua với sức mạnh ngang hàng siêu xe thể thao.

Thanh Nguyễn
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
 Honda CR-V Hybrid Racer 2024 mới là sản phẩm được phát triển bởi Trung tâm Phát triển Hiệu suất cao Honda (Honda Performance Development – HPD) và bộ phận thiết kế của Honda Bắc Mỹ. Honda CR-V Hybrid Racer được trang bị động cơ hybrid kết hợp máy V6 2.2L và mô tơ điện tạo ra công suất 800 mã lực.
Honda CR-V Hybrid Racer 2024 mới là sản phẩm được phát triển bởi Trung tâm Phát triển Hiệu suất cao Honda (Honda Performance Development – HPD) và bộ phận thiết kế của Honda Bắc Mỹ. Honda CR-V Hybrid Racer được trang bị động cơ hybrid kết hợp máy V6 2.2L và mô tơ điện tạo ra công suất 800 mã lực.
Honda CR-V Hybrid Racer thể thao chạy nhiên liệu đua tái sinh 100% do Shell cung cấp. Không sử dụng pin lithium-ion, chiếc CR-V thể thao được trang bị hệ thống siêu tụ điện giống như trên Lamborghini Sian, giúp tăng khả năng tích trữ năng lượng lên nhiều lần, cùng với khả năng sạc/xả nhanh hơn nhiều, trọng lượng nhẹ và độ bền cao hơn.
Honda CR-V Hybrid Racer thể thao chạy nhiên liệu đua tái sinh 100% do Shell cung cấp. Không sử dụng pin lithium-ion, chiếc CR-V thể thao được trang bị hệ thống siêu tụ điện giống như trên Lamborghini Sian, giúp tăng khả năng tích trữ năng lượng lên nhiều lần, cùng với khả năng sạc/xả nhanh hơn nhiều, trọng lượng nhẹ và độ bền cao hơn.
Bên cạnh việc nâng cấp sức mạnh, các kỹ sư của HPD còn thiết kế lại nội/ ngoại thất trên chiếc CR-V Hybrid Racer nhằm tối ưu hóa trọng lượng và cải thiện khả năng khí động học. Toàn bộ khung gầm được chế tạo đặc biệt để phục vụ khả năng vận hành tốc độ cao. Nhiều chi tiết trên xe được thay thế bằng vật liệu carbon và một cánh gió cỡ lớn được bổ sung ở phía sau xe.
Bên cạnh việc nâng cấp sức mạnh, các kỹ sư của HPD còn thiết kế lại nội/ ngoại thất trên chiếc CR-V Hybrid Racer nhằm tối ưu hóa trọng lượng và cải thiện khả năng khí động học. Toàn bộ khung gầm được chế tạo đặc biệt để phục vụ khả năng vận hành tốc độ cao. Nhiều chi tiết trên xe được thay thế bằng vật liệu carbon và một cánh gió cỡ lớn được bổ sung ở phía sau xe.
Honda cho biết vẻ ngoài ấn tượng của CR-V Hybrid Racer được lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua rally của hãng những năm 1980. Được thiết kế dành cho đường đua, Honda CR-V Hybrid Racer chỉ có duy nhất một chỗ ngồi. Do đó, toàn bộ khu vực hàng ghế thứ hai và cốp sau đã được loại bỏ. Thay vào đó, đây là nơi đặt khối động cơ 800 mã lực kể trên.
Honda cho biết vẻ ngoài ấn tượng của CR-V Hybrid Racer được lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua rally của hãng những năm 1980. Được thiết kế dành cho đường đua, Honda CR-V Hybrid Racer chỉ có duy nhất một chỗ ngồi. Do đó, toàn bộ khu vực hàng ghế thứ hai và cốp sau đã được loại bỏ. Thay vào đó, đây là nơi đặt khối động cơ 800 mã lực kể trên.
Cửa xe thiết kế dạng cánh bướm độc đáo. Màn hình giải trí trên xe được loại bỏ và vô lăng kiểu xe đua với nhiều nút nhấn hỗ trợ. Hệ thống treo sau và phanh của CR-V Hybrid Racer được điều chỉnh từ IndyCar do Dallara chế tạo, trong khi hệ thống treo và phanh trước mượn từ Acura NSX GT-3 Evo22. Xe sử dụng lốp Firestone Firehawk Indy 500 có kích thước 285/35 ở phía trước và 305/35 ở phía sau, với mâm xe kích thước 20 inch.
Cửa xe thiết kế dạng cánh bướm độc đáo. Màn hình giải trí trên xe được loại bỏ và vô lăng kiểu xe đua với nhiều nút nhấn hỗ trợ. Hệ thống treo sau và phanh của CR-V Hybrid Racer được điều chỉnh từ IndyCar do Dallara chế tạo, trong khi hệ thống treo và phanh trước mượn từ Acura NSX GT-3 Evo22. Xe sử dụng lốp Firestone Firehawk Indy 500 có kích thước 285/35 ở phía trước và 305/35 ở phía sau, với mâm xe kích thước 20 inch.
Honda cho biết khách hàng có thể tận mặt chứng kiến Honda CR-V Hybrid Racer tại Grand Prix St. Petersburg diễn ra vào cuối tuần này. Ngoài ra, hãng cũng có kế hoạch giới thiệu mẫu xe đặc biệt của mình tại một số địa điểm khác trong khuôn khổ IndyCar 2023.
Honda cho biết khách hàng có thể tận mặt chứng kiến Honda CR-V Hybrid Racer tại Grand Prix St. Petersburg diễn ra vào cuối tuần này. Ngoài ra, hãng cũng có kế hoạch giới thiệu mẫu xe đặc biệt của mình tại một số địa điểm khác trong khuôn khổ IndyCar 2023.
Video: Giới thiệu Honda CR-V Hybrid Racer, động cơ hybrid.

Bạn có thể quan tâm

Mercedes-Benz EQS "ế ẩm, thất bại" vì không hợp người dùng?

Mercedes-Benz EQS "ế ẩm, thất bại" vì không hợp người dùng?

Loạt ôtô đáng mong chờ sắp ra mắt thị trường Việt

Loạt ôtô đáng mong chờ sắp ra mắt thị trường Việt

Mazda2 chỉ còn 403 triệu tại Việt Nam, rẻ hơn cả Toyota Wigo

Mazda2 chỉ còn 403 triệu tại Việt Nam, rẻ hơn cả Toyota Wigo

Ford Việt Nam giảm tới 89 triệu cho khách mua ôtô tháng 7

Ford Việt Nam giảm tới 89 triệu cho khách mua ôtô tháng 7

BYD Seagull thêm phiên bản mới với phạm vi di chuyển 405 km

BYD Seagull thêm phiên bản mới với phạm vi di chuyển 405 km

Kia Sorento 2025 đã về Việt Nam, dùng động cơ hybrid?

Kia Sorento 2025 đã về Việt Nam, dùng động cơ hybrid?

Rolls-Royce Cullinan hơn 24 tỷ đồng bốc cháy tại Trung Quốc

Rolls-Royce Cullinan hơn 24 tỷ đồng bốc cháy tại Trung Quốc

Mitsubishi Grandis 2025 trở lại với diện mạo SUV đầy cá tính

Mitsubishi Grandis 2025 trở lại với diện mạo SUV đầy cá tính

Bentley Mulsanne Le Mans Edition tái xuất trên sàn xe cũ

Bentley Mulsanne Le Mans Edition tái xuất trên sàn xe cũ

Kia Carnival được giảm giá tới hơn 100 triệu đồng tại đại lý

Kia Carnival được giảm giá tới hơn 100 triệu đồng tại đại lý

Chi tiết Range Rover Sport SV Black "full đen" hiệu suất cao

Chi tiết Range Rover Sport SV Black "full đen" hiệu suất cao

Audi Q6 e-tron chạy 625 km không "ăn" xăng, giá 3,1 tỷ đồng

Audi Q6 e-tron chạy 625 km không "ăn" xăng, giá 3,1 tỷ đồng

Top tin bài hot nhất

Mitsubishi Grandis 2025 trở lại với diện mạo SUV đầy cá tính

Mitsubishi Grandis 2025 trở lại với diện mạo SUV đầy cá tính

03/07/2025 15:01
BYD Seagull thêm phiên bản mới với phạm vi di chuyển 405 km

BYD Seagull thêm phiên bản mới với phạm vi di chuyển 405 km

04/07/2025 06:13
Audi Q6 e-tron chạy 625 km không "ăn" xăng, giá 3,1 tỷ đồng

Audi Q6 e-tron chạy 625 km không "ăn" xăng, giá 3,1 tỷ đồng

03/07/2025 09:57
Kia Sorento 2025 đã về Việt Nam, dùng động cơ hybrid?

Kia Sorento 2025 đã về Việt Nam, dùng động cơ hybrid?

03/07/2025 17:57
Chi tiết Range Rover Sport SV Black "full đen" hiệu suất cao

Chi tiết Range Rover Sport SV Black "full đen" hiệu suất cao

03/07/2025 10:55

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status