Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Cận cảnh Honda Civic Si bản thể thao giá chỉ 560 triệu

11/04/2017 05:59

(Kiến Thức) - Bên cạnh phiên bản Type-R, Honda vừa công bố thêm một bản Civic thế hệ thứ 10 mang phong cách thể thao có tên gọi Honda Civic Si.

Nguyễn Huy

Nữ streamer Maroc khiến CĐM dậy sóng vì nhan sắc “hoa hờn nguyệt thẹn“

Hot girl số 1 Thái Lan khoe người yêu điển trai khiến CĐM phát ghen

Bị ném đá vì ăn mặc “khiêu khích” Thiên Nga The Face đáp trả thế nào?

Chàng trai SG may mắn câu được “Hoa hậu Đại dương“

“Thánh nữ” streamer Trung Quốc có gì mà sở hữu 4 triệu fan?

Tại triển lãm Los Angeles diễn ra vào tháng 11/2016, phiên bản Civic thế hệ thứ 10 thể thao giá rẻ với tên gọi Honda Civic Si đã lần đầu xuất hiện dưới dạng xe thử nghiệm. Tại triển lãm New York sắp diễn ra, Civic Si phiên bản thương mại sẽ chính thức ra mắt công chúng với thiết kế gần như không thay đổi so với bản thử nghiệm vào năm ngoái.
Tại triển lãm Los Angeles diễn ra vào tháng 11/2016, phiên bản Civic thế hệ thứ 10 thể thao giá rẻ với tên gọi Honda Civic Si đã lần đầu xuất hiện dưới dạng xe thử nghiệm. Tại triển lãm New York sắp diễn ra, Civic Si phiên bản thương mại sẽ chính thức ra mắt công chúng với thiết kế gần như không thay đổi so với bản thử nghiệm vào năm ngoái.
Sẽ được bán với cả phiên bản sedan và coupe, cả 2 kiểu thân xe của Civic Si sẽ có thiết kế khác biệt nhẹ so với những chiếc Civic thế hệ thứ 10 bình thường. Trong đó nổi bật nhất phải kể tới cản trước với thiết kế thể thao góc cạnh hơn, các khe hút gió lớn hơn cùng lưới tản nhiệt gắn logo Si và sơn đen bóng.
Sẽ được bán với cả phiên bản sedan và coupe, cả 2 kiểu thân xe của Civic Si sẽ có thiết kế khác biệt nhẹ so với những chiếc Civic thế hệ thứ 10 bình thường. Trong đó nổi bật nhất phải kể tới cản trước với thiết kế thể thao góc cạnh hơn, các khe hút gió lớn hơn cùng lưới tản nhiệt gắn logo Si và sơn đen bóng.
Ở hai bên thân xe, Civic Si sở hữu bộ mâm 18 inch 5 cánh kép 2 tông màu với thiết kế đẹp mắt hơn. Bao xung quanh bộ mâm là lốp 235/40 R18 thể thao, trong khi ở phía sau bánh trước là hệ thống phanh đĩa với đường kính lên tới 12,3 inch.
Ở hai bên thân xe, Civic Si sở hữu bộ mâm 18 inch 5 cánh kép 2 tông màu với thiết kế đẹp mắt hơn. Bao xung quanh bộ mâm là lốp 235/40 R18 thể thao, trong khi ở phía sau bánh trước là hệ thống phanh đĩa với đường kính lên tới 12,3 inch.
Ở phía sau, cả Civic Si bản sedan lẫn coupe đều chia sẻ chung cản hậu theo phong cách thể thao với ống xả đặt chính giữa. Tuy nhiên phiên bản Civic Si Coupe sẽ có cánh đuôi gắn phía sau lớn hơn và cặp đèn hậu nối liền với nhau bởi đèn phanh LED.
Ở phía sau, cả Civic Si bản sedan lẫn coupe đều chia sẻ chung cản hậu theo phong cách thể thao với ống xả đặt chính giữa. Tuy nhiên phiên bản Civic Si Coupe sẽ có cánh đuôi gắn phía sau lớn hơn và cặp đèn hậu nối liền với nhau bởi đèn phanh LED.
Mở các cánh cửa ra, nội thất của Civic Si cũng được trang bị đầy đủ các tiện nghi như phiên bản thường như điều hòa không khí 2 vùng tự động, hàng ghế trước có sưởi, gạt mưa tự động. Ngoài ra xe còn có hệ thống thông tin giải trí với màn hình 7 inch cảm ứng cùng kết nối Apple Carplay/Android Auti, radio HD, dịch vụ nhạc Pandora và dàn âm thanh 10 loa 450 watt.
Mở các cánh cửa ra, nội thất của Civic Si cũng được trang bị đầy đủ các tiện nghi như phiên bản thường như điều hòa không khí 2 vùng tự động, hàng ghế trước có sưởi, gạt mưa tự động. Ngoài ra xe còn có hệ thống thông tin giải trí với màn hình 7 inch cảm ứng cùng kết nối Apple Carplay/Android Auti, radio HD, dịch vụ nhạc Pandora và dàn âm thanh 10 loa 450 watt.
Thay đổi dễ nhận ra nhất của Civic Si bên trong nội thất đó là cặp ghế ngồi trước thể thao với các đường chỉ đỏ tương phản cùng bệ cần số bọc da và tay nắm sô bằng nhôm. Khó nhận ra hơn một chút là các đường chỉ đỏ tương phản thêu trên ốp cửa, vô-lăng và bộ pedal thể thao bằng nhôm với vân nổi chống trượt chân.
Thay đổi dễ nhận ra nhất của Civic Si bên trong nội thất đó là cặp ghế ngồi trước thể thao với các đường chỉ đỏ tương phản cùng bệ cần số bọc da và tay nắm sô bằng nhôm. Khó nhận ra hơn một chút là các đường chỉ đỏ tương phản thêu trên ốp cửa, vô-lăng và bộ pedal thể thao bằng nhôm với vân nổi chống trượt chân.
Vẫn sử dụng động cơ tăng áp 4 xi-lanh thẳng hàng VTEC Turbo với công nghệ cam biến thiên kép và hệ thống phun nhiên liệu điện tử, nhưng Civic Si mới có công suất được nâng lên thành 205 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm. Thay vì hộp số tự động vô cấp CVT, xe sẽ có hộp số sàn tiêu chuẩn 6 cấp.
Vẫn sử dụng động cơ tăng áp 4 xi-lanh thẳng hàng VTEC Turbo với công nghệ cam biến thiên kép và hệ thống phun nhiên liệu điện tử, nhưng Civic Si mới có công suất được nâng lên thành 205 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm. Thay vì hộp số tự động vô cấp CVT, xe sẽ có hộp số sàn tiêu chuẩn 6 cấp.
So với phiên bản thường, cảm giác lái của xe được cải thiện nhờ khóa vi sai cầu trước, hệ thống treo thể thao với giảm xóc cứng hơn cùng tay đòn và các gối đệm cứng được lấy từ phiên bản Type-R cao cấp nhất, hệ thống lái thật và nhạy hơn cùng các thanh ổn định trước/sau lần lượt cứng hơn 30 và 60%.
So với phiên bản thường, cảm giác lái của xe được cải thiện nhờ khóa vi sai cầu trước, hệ thống treo thể thao với giảm xóc cứng hơn cùng tay đòn và các gối đệm cứng được lấy từ phiên bản Type-R cao cấp nhất, hệ thống lái thật và nhạy hơn cùng các thanh ổn định trước/sau lần lượt cứng hơn 30 và 60%.
Sau khi "trình làng" tại triển lãm New York, cả 2 kiểu thân xe của Civic Si Coupe sẽ được bán ra vào tháng sau tại Mỹ với giá nằm trong khoảng trên dưới 25.000 USD (tương đương 566 triệu đồng).
Sau khi "trình làng" tại triển lãm New York, cả 2 kiểu thân xe của Civic Si Coupe sẽ được bán ra vào tháng sau tại Mỹ với giá nằm trong khoảng trên dưới 25.000 USD (tương đương 566 triệu đồng).

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status