Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Cận cảnh Ford Everest 2018 giá từ 850 triệu tại Việt Nam

20/07/2018 17:37

(Kiến Thức) - Mẫu SUV 7 chỗ ngồi Ford Everest phiên bản cải tiến 2018 đã có mặt tại Việt Nam trong một sự kiện ra mắt dành cho các đại lý. Phiên bản thấp nhất của mẫu xe nay có giá từ 850 triệu đồng.

Tâm Võ

Honda Civic Type R phiên bản 2019 lộ diện trên đường thử

Ford Everest 2018 ra mắt tại Thái Lan, giá từ 910 triệu đồng

Hơn 500 nghìn ôtô Ford dính lỗi hộp số nguy hiểm chết người

Giật mình siêu xe McLaren Senna đồ chơi giá 224 triệu đồng

Ducati 899 Panigale độ gần 300 triệu tiền đồ chơi tại Sài Gòn

Mẫu xe Ford Everest 2018 cùng xuất hiện đồng loạt với mẫu Ranger mới tại một sự kiện ở Việt Nam. Cả 2 đều được nâng cấp chủ yếu ở phần động cơ với khả năng vận hành ấn tượng hơn, cỗ máy 2.0 Bi-Turbo đời mới cùng hộp số tự động 10 cấp được đánh giá sẽ là yếu tố hấp dẫn cho các sản phẩm mới của Ford Việt Nam.
Mẫu xe Ford Everest 2018 cùng xuất hiện đồng loạt với mẫu Ranger mới tại một sự kiện ở Việt Nam. Cả 2 đều được nâng cấp chủ yếu ở phần động cơ với khả năng vận hành ấn tượng hơn, cỗ máy 2.0 Bi-Turbo đời mới cùng hộp số tự động 10 cấp được đánh giá sẽ là yếu tố hấp dẫn cho các sản phẩm mới của Ford Việt Nam.
Động cơ tăng áp đôi (Twin Turbo) 4 xy-lanh thẳng hàng mới trên Ford Everest 2018 có tên gọi EcoBlue 2.0L, sản sinh công suất lên đến 213 mã lực và mô-men xoắn 500Nm. Tức mạnh hơn hơn 21 mã lực và 30 Nm so với động cơ 3.2L Duratorq 5 xy-lanh ở bản Everest 3.2L.
Động cơ tăng áp đôi (Twin Turbo) 4 xy-lanh thẳng hàng mới trên Ford Everest 2018 có tên gọi EcoBlue 2.0L, sản sinh công suất lên đến 213 mã lực và mô-men xoắn 500Nm. Tức mạnh hơn hơn 21 mã lực và 30 Nm so với động cơ 3.2L Duratorq 5 xy-lanh ở bản Everest 3.2L.
Hiệu năng mới đến từ hệ thống nạp biturbo mới của Ford với hai cụm tăng áp (turbocharger), 1 nhỏ và 1 lớn. Ở dải vòng tua thấp, cả hai bộ tăng áp đều hoạt động để tăng mô-men xoắn và khả năng phản hồi của động cơ, giảm thiểu tối đa độ trễ chân ga. Còn ở dải vòng tua cao, cụm tăng áp nhỏ sẽ được ngắt và chỉ còn cụm tăng áp lớn hơn hoạt động.
Hiệu năng mới đến từ hệ thống nạp biturbo mới của Ford với hai cụm tăng áp (turbocharger), 1 nhỏ và 1 lớn. Ở dải vòng tua thấp, cả hai bộ tăng áp đều hoạt động để tăng mô-men xoắn và khả năng phản hồi của động cơ, giảm thiểu tối đa độ trễ chân ga. Còn ở dải vòng tua cao, cụm tăng áp nhỏ sẽ được ngắt và chỉ còn cụm tăng áp lớn hơn hoạt động.
Ngoài ra, mẫu xe Ford Everest 2018 phiên bản 2.0 Bi-Turbo cũng sẽ sử dụng hộp số tự động 10 cấp Getrag 10R80 chia sẻ cùng "người anh em" bán tải Ford F-150 mới. Tuy nhiên, theo hãng xe Ford cho biết các tỷ số truyền đã được tinh chỉnh lại để phù hợp hơn với động cơ 2.0L
Ngoài ra, mẫu xe Ford Everest 2018 phiên bản 2.0 Bi-Turbo cũng sẽ sử dụng hộp số tự động 10 cấp Getrag 10R80 chia sẻ cùng "người anh em" bán tải Ford F-150 mới. Tuy nhiên, theo hãng xe Ford cho biết các tỷ số truyền đã được tinh chỉnh lại để phù hợp hơn với động cơ 2.0L
Ngoài phiên bản động cơ Bi-Turbo giống Ranger Raptor, các phiên bản còn lại của Ford Everest nâng cấp 2018 cũng sẽ có động cơ dầu 2.0 mới, sử dụng Turbo đơn, công suất 180 mã lực và momen xoắn tối đa là 420 Nm. Ngoài phiên bản thấp cấp nhất sử dụng hộp số sàn, tất cả các phiên bản khác của Ford Everest đều sử dụng hộp số 10 cấp tự động.
Ngoài phiên bản động cơ Bi-Turbo giống Ranger Raptor, các phiên bản còn lại của Ford Everest nâng cấp 2018 cũng sẽ có động cơ dầu 2.0 mới, sử dụng Turbo đơn, công suất 180 mã lực và momen xoắn tối đa là 420 Nm. Ngoài phiên bản thấp cấp nhất sử dụng hộp số sàn, tất cả các phiên bản khác của Ford Everest đều sử dụng hộp số 10 cấp tự động.
Everest 2018 về Việt Nam sẽ có 5 phiên bản khác nhau, bao gồm Trend 2.0 MT, Trend 2.0 AT, Titanium 2.0 AT, Titanium+ 2.0AT và Titanium 2.0 AT Turbo kép. Bản cao cấp nhất sẽ có đầy đủ các trang bị an toàn như kiểm tra soát áp suất lốp, khởi hành ngang dốc, đỗ xe tự động, cảnh báo va chạm, chệch làn đường, kiểm soát góc cua và địa hình, kiểm soát tiếng ồn chủ động, khóa vi sai cầu sau, 4WD dẫn động 2 cầu.
Everest 2018 về Việt Nam sẽ có 5 phiên bản khác nhau, bao gồm Trend 2.0 MT, Trend 2.0 AT, Titanium 2.0 AT, Titanium+ 2.0AT và Titanium 2.0 AT Turbo kép. Bản cao cấp nhất sẽ có đầy đủ các trang bị an toàn như kiểm tra soát áp suất lốp, khởi hành ngang dốc, đỗ xe tự động, cảnh báo va chạm, chệch làn đường, kiểm soát góc cua và địa hình, kiểm soát tiếng ồn chủ động, khóa vi sai cầu sau, 4WD dẫn động 2 cầu.
Dự kiến, giá bán tạm tính của các phiên bản Ford Everest 2018 sau khi nhập khẩu về Việt Nam như sau: Everest Trend MT 2.0L (tạm tính 850.000.000 đồng), Trend AT 2.0L (tạm tính 900.000.000 đồng), Titanium AT 2.0L (tạm tính 1.000.000.000 đồng), Titanium + AT 2.0L (tạm tính 1.100.000.000 đồng), Titanium AT 2.0L (Bi-Turbo) 4×4 (tạm tính 1.250.000.000 đồng).
Dự kiến, giá bán tạm tính của các phiên bản Ford Everest 2018 sau khi nhập khẩu về Việt Nam như sau: Everest Trend MT 2.0L (tạm tính 850.000.000 đồng), Trend AT 2.0L (tạm tính 900.000.000 đồng), Titanium AT 2.0L (tạm tính 1.000.000.000 đồng), Titanium + AT 2.0L (tạm tính 1.100.000.000 đồng), Titanium AT 2.0L (Bi-Turbo) 4×4 (tạm tính 1.250.000.000 đồng).
Như vậy, nếu giá xe Ford Everest 2018 được áp dụng thì phiên bản Everest Titanium 2.0 AT Bi-Turbo cao cấp nhất vẫn rẻ hơn đáng kể so với mẫu Toyota Fortuner 2.8V 4×4 cũng sắp được nhập về Việt Nam trong thời gian tới sau khi được Toyota Việt Nam công bố giá thời gian qua.
Như vậy, nếu giá xe Ford Everest 2018 được áp dụng thì phiên bản Everest Titanium 2.0 AT Bi-Turbo cao cấp nhất vẫn rẻ hơn đáng kể so với mẫu Toyota Fortuner 2.8V 4×4 cũng sắp được nhập về Việt Nam trong thời gian tới sau khi được Toyota Việt Nam công bố giá thời gian qua.
Mô tả video

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status