Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Cận cảnh Ducati Scrambler 1100 giá 482 triệu đồng tại Việt Nam

23/07/2018 09:23

(Kiến Thức) - Dòng Scrambler hiện có nhiều biến thể nhất trong số các mẫu môtô Ducati, lên đến 11 biến thể khác nhau. Riêng bản Ducati Scrambler 1100 có đến 3 lựa chọn, gồm bản thường, bản Sport và bản Special.

Tâm Võ

Dàn môtô phân khối lớn Ducati nổi bật nhất AutoExpo 2018

Triệu hồi 1.700 xe sang Mercedes-Maybach do nguy cơ cháy

Hyundai Kona bản đặc biệt Iron Man chính thức ra mắt

Taxi bay của Rolls-Royce có thể di chuyển 402 km/giờ

Ducati "nhá hàng" Scrambler 1100 trước thềm EICMA 2017

Ra mắt thị trường thế giới vào năm ngoái, mẫu xe cao cấp nhất của dòng Scrambler nhà Ducati Scrambler 1100 đã chính thức được phân phối tại Việt Nam. Đây là dòng xe nhiều biến thể nhất của Ducati, lên đến 11 biến thể khác nhau. Riêng bản Ducati Scrambler 1100 mới có đến 3 lựa chọn, gồm bản thường, bản Sport và bản Special.
Ra mắt thị trường thế giới vào năm ngoái, mẫu xe cao cấp nhất của dòng Scrambler nhà Ducati Scrambler 1100 đã chính thức được phân phối tại Việt Nam. Đây là dòng xe nhiều biến thể nhất của Ducati, lên đến 11 biến thể khác nhau. Riêng bản Ducati Scrambler 1100 mới có đến 3 lựa chọn, gồm bản thường, bản Sport và bản Special.
Là dòng xe mới của Ducati, Scrambler 1100 không khác biệt quá nhiều về hình thể so với những dòng có dung tích động cơ nhỏ hơn ra mắt trước. Ở phía trước, đèn pha của chiếc xe vẫn có dạng chóa tròn cổ điển với vòng sáng LED ban ngày bao quanh. Tuy nhiên giữa đèn pha xe đã có thêm một thanh hình chữ X cách điệu trang trí thêm.
Là dòng xe mới của Ducati, Scrambler 1100 không khác biệt quá nhiều về hình thể so với những dòng có dung tích động cơ nhỏ hơn ra mắt trước. Ở phía trước, đèn pha của chiếc xe vẫn có dạng chóa tròn cổ điển với vòng sáng LED ban ngày bao quanh. Tuy nhiên giữa đèn pha xe đã có thêm một thanh hình chữ X cách điệu trang trí thêm.
Đồng hồ kiểu mới trên Scrambler 1100 vẫn là dạng full kỹ thuật số nhưng được làm mới khi có thêm hình oval nhỏ hiển thị tốc độ, cấp số. Bảng đồng hồ chính hình tròn hiển thị vòng tua, chế độ lái, hành trình, mức xăng, thời gian, mức can thiệp của hệ thống kiểm soát lực kéo...
Đồng hồ kiểu mới trên Scrambler 1100 vẫn là dạng full kỹ thuật số nhưng được làm mới khi có thêm hình oval nhỏ hiển thị tốc độ, cấp số. Bảng đồng hồ chính hình tròn hiển thị vòng tua, chế độ lái, hành trình, mức xăng, thời gian, mức can thiệp của hệ thống kiểm soát lực kéo...
Sở hữu động cơ lớn hơn nên bình xăng của Scrambler 1100 được tăng thể tích lên 15 lít. Nắp bình xăng in dòng chữ "Born Free 1962". 1962 là năm hãng xe máy Ducati lần đầu tiên giới thiệu mẫu scrambler, trong khi "born free" là tinh thần cốt lõi của dòng xe scrambler nói chung.
Sở hữu động cơ lớn hơn nên bình xăng của Scrambler 1100 được tăng thể tích lên 15 lít. Nắp bình xăng in dòng chữ "Born Free 1962". 1962 là năm hãng xe máy Ducati lần đầu tiên giới thiệu mẫu scrambler, trong khi "born free" là tinh thần cốt lõi của dòng xe scrambler nói chung.
Scrambler 1100 sở hữu phần yên được thiết kế tinh tế với đường chỉ nổi, ngoài ra còn nâng chiều cao yên 810mm - cao hơn 20mm so với Ducati Scrambler 803 và Ducati Scrambler Sixty2. Trên phiên bản cao cấp này, yên xe được thiết kế lạ mắt hơn với các đường chỉ trần màu.
Scrambler 1100 sở hữu phần yên được thiết kế tinh tế với đường chỉ nổi, ngoài ra còn nâng chiều cao yên 810mm - cao hơn 20mm so với Ducati Scrambler 803 và Ducati Scrambler Sixty2. Trên phiên bản cao cấp này, yên xe được thiết kế lạ mắt hơn với các đường chỉ trần màu.
Ở phía sau đuôi xe, ngaoif việc được trang bị đèn full led, vị trí ống xả đã được chuyển lên ngay cạnh yên theo dạng "pô vắt". Chi tiết này vừa mang đặc trưng của một mẫu xe với dáng scrambler, vừa gợi nhớ tới phiên bản Monster 1100 Evo mà Scrambler 1100 sử dụng chung động cơ.
Ở phía sau đuôi xe, ngaoif việc được trang bị đèn full led, vị trí ống xả đã được chuyển lên ngay cạnh yên theo dạng "pô vắt". Chi tiết này vừa mang đặc trưng của một mẫu xe với dáng scrambler, vừa gợi nhớ tới phiên bản Monster 1100 Evo mà Scrambler 1100 sử dụng chung động cơ.
Ducati Scrambler 1100 Sport với những trang bị tiêu chuẩn như hệ thống treo trước USD Ohlins 48mm, giảm shock sau Ohlins tùy chỉnh tải trước, cặp phanh trước Brembo Monobloc 4pis, đĩa đường kính 320/ phanh sau Brembo, đĩa đường kính 245mm, tích hợp hệ thống chống bó cứng ABS cho cả 2 bánh, sử dụng lốp Pirelli MT 60RS.
Ducati Scrambler 1100 Sport với những trang bị tiêu chuẩn như hệ thống treo trước USD Ohlins 48mm, giảm shock sau Ohlins tùy chỉnh tải trước, cặp phanh trước Brembo Monobloc 4pis, đĩa đường kính 320/ phanh sau Brembo, đĩa đường kính 245mm, tích hợp hệ thống chống bó cứng ABS cho cả 2 bánh, sử dụng lốp Pirelli MT 60RS.
Scrambler 1100 trang bị bộ vành đúc 10 chấu trên bản tiêu chuẩn và Sport. Riêng bản Scrambler 1100 Special lại được trang bị vành nan hoa đậm chất cổ điển và nhiều đồ chơi hàng hiệu cùng phuộc sau Monoshock Ohlins. Trong khi phiên bản tiêu chuẩn là loại monoshock của nhà sản xuất Kayaba, được bố trí lệch thay vì nằm chính giữa.
Scrambler 1100 trang bị bộ vành đúc 10 chấu trên bản tiêu chuẩn và Sport. Riêng bản Scrambler 1100 Special lại được trang bị vành nan hoa đậm chất cổ điển và nhiều đồ chơi hàng hiệu cùng phuộc sau Monoshock Ohlins. Trong khi phiên bản tiêu chuẩn là loại monoshock của nhà sản xuất Kayaba, được bố trí lệch thay vì nằm chính giữa.
Tương tự những phiên bản Scrambler 1100 khác, Ducati Scrambler Sport 1100 sử dụng động cơ L-Twin, Desmodromic, 2 van trên mỗi xi-lanh, làm mát bằng gió, dung tích 1.079cc. Hệ thống động cơ này giúp sản sinh công suất 86 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 88 Nm tại 4.750 vòng/phút, đi kèm hộp số 6 cấp.
Tương tự những phiên bản Scrambler 1100 khác, Ducati Scrambler Sport 1100 sử dụng động cơ L-Twin, Desmodromic, 2 van trên mỗi xi-lanh, làm mát bằng gió, dung tích 1.079cc. Hệ thống động cơ này giúp sản sinh công suất 86 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 88 Nm tại 4.750 vòng/phút, đi kèm hộp số 6 cấp.
Việc động cơ của xe Ducati Scrambler 1100 mới vẫn làm mát bằng gió gây nhiều tranh cãi, do không thích hợp sử dụng tại các nước có thời tiết nóng như Thái Lan hay Việt Nam. Tuy nhiên tương tự, đối thủ của mình là BMW R NineT cũng sử dụng động cơ 1.170cc làm mát bằng gió.
Việc động cơ của xe Ducati Scrambler 1100 mới vẫn làm mát bằng gió gây nhiều tranh cãi, do không thích hợp sử dụng tại các nước có thời tiết nóng như Thái Lan hay Việt Nam. Tuy nhiên tương tự, đối thủ của mình là BMW R NineT cũng sử dụng động cơ 1.170cc làm mát bằng gió.
Tại thị trường Việt Nam, Scrambler 1100 có giá 447,9 triệu đồng, cao hơn phiên bản cao nhất của Scrambler 800cc là 17 triệu đồng. Phiên bản Special của Scrambler 1100 có giá 481,9 triệu đồng và đắt nhất là phiên bản Sport giá 505,9 triệu đồng. Xe được phân phối chính hãng từ Ducati Việt Nam tại TP HCM và Hà Nội.
Tại thị trường Việt Nam, Scrambler 1100 có giá 447,9 triệu đồng, cao hơn phiên bản cao nhất của Scrambler 800cc là 17 triệu đồng. Phiên bản Special của Scrambler 1100 có giá 481,9 triệu đồng và đắt nhất là phiên bản Sport giá 505,9 triệu đồng. Xe được phân phối chính hãng từ Ducati Việt Nam tại TP HCM và Hà Nội.
Video: Khám phá Ducati Scrambler 1100 (Nguồn Johnny & SuperCar).

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status