Cà Mau: Thu giữ 2.000 sản phẩm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc

Đội QLTT số 1, Chi cục QLTT tỉnh Cà Mau đã tiến hành tạm giữ 2.000 sản phẩm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc để tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định.

Lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Cà Mau vừa tiến hành kiểm tra phát hiện, thu giữ 2.000 sản phẩm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, chuyên bán trực tuyến qua mạng xã hội.

Kiểm tra đột xuất kho hàng của một điểm kinh doanh mỹ phẩm chuyên bán trực tuyến qua mạng xã hội Facebook, Đội QLTT số 1, Chi Cục QLTT tỉnh Cà Mau phối hợp Công an xã Lý Văn Lâm (TP. Cà Mau) đã phát hiện và thu giữ hơn 2.000 sản phẩm mỹ phẩm các loại

2-3351.png

Chủ kho không cung cấp được hóa đơn, chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Tổng trị giá hàng hóa trên 60 triệu đồng.

Chủ kho hàng là bà L.N.T.T.P. (31 tuổi), chuyên bán mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp các loại qua trang mạng xã hội Facebook, với tài khoản “T.T Shop – Chuyên Mỹ Phẩm Nhập Khẩu” .

Tài khoản này thường xuyên đăng tải bài viết, hình ảnh, video giới thiệu, quảng bá sản phẩm làm đẹp, phụ kiện trang điểm... Tuy nhiên, kết quả kiểm tra cho thấy các sản phẩm đang được kinh doanh không có tài liệu chứng minh nguồn gốc hợp pháp.

Đội QLTT số 1, Chi cục QLTT tỉnh Cà Mau đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hóa vi phạm để tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định.

VOV

Adidas cảnh báo tăng giá toàn bộ sản phẩm tại Mỹ vì thuế quan

Adidas cảnh báo tăng giá toàn bộ sản phẩm tại Mỹ vì thuế quan

Hãng thời trang thể thao Adidas cho biết sẽ buộc phải tăng giá tất cả sản phẩm bán tại Mỹ do ảnh hưởng từ chính sách thuế quan của Tổng thống Mỹ Donald Trump. Dù đạt kết quả kinh doanh khả quan trong quý I, hãng vẫn lo ngại về sức mua và tác động lâu dài đến thị trường.

Adidas tăng giá sản phẩm tại Mỹ

Adidas vừa phát đi cảnh báo rằng mọi sản phẩm bán ra tại Mỹ đều sẽ tăng giá vì ảnh hưởng từ chính sách thuế quan của chính quyền Tổng thống Donald Trump. Hãng chưa đưa ra con số cụ thể, nhưng khẳng định chi phí tăng do thuế cao là không thể tránh khỏi.

Sự kiện ra mắt hoành tráng của công ty phân phối mỹ phẩm chuẩn Hàn Woo Bio & Beauty

Sự kiện ra mắt hoành tráng của công ty phân phối mỹ phẩm chuẩn Hàn Woo Bio & Beauty

Tối ngày 03 tháng 04 năm 2025, Hội trường Millennium 1 tại Khách sạn Grand Plaza Hà Nội đã biến thành một không gian ấn tượng và sôi động, nơi Công ty TNHH WOO BIO & BEAUTY (WOO B&B) chính thức ghi dấu ấn đầu tiên trên “bản đồ” ngành làm đẹp Việt Nam.

Bầu không khí trang trọng, chuyên nghiệp nhưng không kém phần ấm cúng và hứng khởi đã bao trùm toàn bộ sự kiện, đánh dấu màn chào sân đầy ấn tượng của một nhà phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp, hứa hẹn mang đến sự bùng nổ mới cho thị trường.

Thiết kế sự kiện: Sang trọng, chuyên nghiệp và đậm dấu ấn thương hiệu

S:kin Heritage – Thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên đưa Việt phục lên Toner Pad

S:kin Heritage – Thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên đưa Việt phục lên Toner Pad

Trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm nội địa vẫn đang nằm dưới cái bóng của các thương hiệu quốc tế, thì một sản phẩm mang đậm bản sắc Việt, đặc biệt ở dòng sản phẩm Toner Pad, lại càng hiếm thấy. S:kin Heritage đã tiên phong tạo nên bước đi khác biệt ấy, trở thành thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên đưa hình ảnh Việt phục – trang phục truyền thống của dân tộc lên bao bì sản phẩm chăm sóc da.

Mỹ phẩm lấy cảm hứng từ Việt phục - Lạ mà quen