Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Brabus biến Mercedes E63 S thành siêu sedan mạnh 789 mã lực

03/03/2018 14:46

(Kiến Thức) - Hãng độ đến từ Đức Brabus mới đây đã thực hiện độ lại chiếc xe Mercedes-AMG E63 S (W213) để biến nó thành chiếc siêu sedan mạnh 789 mã lực - mức công suất ngang tầm với siêu xe. 

Theo Auto Bild
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Hãng độ đến từ Đức Brabus vốn rất quen thuộc khi độ những chiếc Mercedes-AMG với hiệu suất khủng. Mới đây, Brabus đã độ chiếc xe Mercedes-AMG E63 S (W213) để biến nó thành chiếc siêu sedan mạnh 789 mã lực - mức công suất ngang tầm với siêu xe.
Hãng độ đến từ Đức Brabus vốn rất quen thuộc khi độ những chiếc Mercedes-AMG với hiệu suất khủng. Mới đây, Brabus đã độ chiếc xe Mercedes-AMG E63 S (W213) để biến nó thành chiếc siêu sedan mạnh 789 mã lực - mức công suất ngang tầm với siêu xe.
Động cơ V8 dung tích 4.0L tăng áp kép trên Mercedes-AMG E63 S đã được tùy chỉnh để cho mức công suất 789 mã lực (588 kW) tại vòng tua máy 6.700 vòng/phút và mô-men xoắn 1000Nm (737 lb-ft) tại vòng tua máy 3.600 vòng/phút (E63 S tiêu chuẩn mạnh 604 mã lực; 850Nm).
Động cơ V8 dung tích 4.0L tăng áp kép trên Mercedes-AMG E63 S đã được tùy chỉnh để cho mức công suất 789 mã lực (588 kW) tại vòng tua máy 6.700 vòng/phút và mô-men xoắn 1000Nm (737 lb-ft) tại vòng tua máy 3.600 vòng/phút (E63 S tiêu chuẩn mạnh 604 mã lực; 850Nm).
Sau khi nâng cấp, xe có thể tăng tốc từ 0 - 62 km/h trong khoảng 3 giây - ngang ngửa với Lamborghini Huracan LP-610-4 Hiện tại, do Brabus vẫn đang phát triển module "mở tốc" Vmax nên tạm thời, gói độ 700 cho Mercedes-AMG E63 S vẫn có tốc độ tối đa giới hạn ở 300 km/h như xe nguyên bản với gói tùy chọn AMG Driver's Package.
Sau khi nâng cấp, xe có thể tăng tốc từ 0 - 62 km/h trong khoảng 3 giây - ngang ngửa với Lamborghini Huracan LP-610-4 Hiện tại, do Brabus vẫn đang phát triển module "mở tốc" Vmax nên tạm thời, gói độ 700 cho Mercedes-AMG E63 S vẫn có tốc độ tối đa giới hạn ở 300 km/h như xe nguyên bản với gói tùy chọn AMG Driver's Package.
Bên cạnh nâng cấp động cơ, hãng độ xe Brabus còn trang bị cho chiếc xe hệ thống xả thể thao mới bằng thép không rỉ. Có các van pô điều khiển được, hệ thống xả này không chỉ có âm thanh ấn tượng hơn nhiều so với xe nguyên bản mà còn có khả năng điều chỉnh âm lượng.
Bên cạnh nâng cấp động cơ, hãng độ xe Brabus còn trang bị cho chiếc xe hệ thống xả thể thao mới bằng thép không rỉ. Có các van pô điều khiển được, hệ thống xả này không chỉ có âm thanh ấn tượng hơn nhiều so với xe nguyên bản mà còn có khả năng điều chỉnh âm lượng.
Với chế độ Coming Home, hệ thống xả trên chiếc Mercedes-AMG E63 S - Brabus 700 được đánh giá êm chỉ như một chiếc E-Class bình thường.
Với chế độ Coming Home, hệ thống xả trên chiếc Mercedes-AMG E63 S - Brabus 700 được đánh giá êm chỉ như một chiếc E-Class bình thường.
Không chỉ dừng lại ở động cơ, Brabus còn cải thiện hiệu năng khí động học cho chiếc Mercedes E63 S này bằng các chi tiêt ngoại thất mới, đã được hãng thử nghiệm và tối ưu hóa bằng hầm gió chuyên dụng.
Không chỉ dừng lại ở động cơ, Brabus còn cải thiện hiệu năng khí động học cho chiếc Mercedes E63 S này bằng các chi tiêt ngoại thất mới, đã được hãng thử nghiệm và tối ưu hóa bằng hầm gió chuyên dụng.
Cụ thể hơn, cản trước của xe đã có các khe hút gió lớn hơn, trong khi phía sau được lắp cánh khuếch tán không khí dạng nẹp trên nắp khoang hành lý. Cả cản trước và sau xe cũng sẽ có các cánh khuếch tán khí động học.
Cụ thể hơn, cản trước của xe đã có các khe hút gió lớn hơn, trong khi phía sau được lắp cánh khuếch tán không khí dạng nẹp trên nắp khoang hành lý. Cả cản trước và sau xe cũng sẽ có các cánh khuếch tán khí động học.
Toàn bộ những chi tiết khí động học này đều được Brabus chế tạo bằng sợi carbon để chiếc xe không bị "tăng cân". Kết thúc những thay đổi ở ngoại thất là bộ mâm Monoblock quen thuộc của Brabus với đường kính lên tới 21 inch, bọc xung quanh là lốp hiệu năng cao.
Toàn bộ những chi tiết khí động học này đều được Brabus chế tạo bằng sợi carbon để chiếc xe không bị "tăng cân". Kết thúc những thay đổi ở ngoại thất là bộ mâm Monoblock quen thuộc của Brabus với đường kính lên tới 21 inch, bọc xung quanh là lốp hiệu năng cao.
Ở bên trong nội thất, bản độ Brabus 700 dành cho E63 S AMG vẫn có sự sang trọng và tiện nghi như những phiên bản E-Class cao cấp nhất. Tuy nhiên Brabus đã khiến cho chiếc xe "độc" hơn bằng cách bọc lại cabin trong da và vải Alcantara cao cấp, không giới hạn màu sắc.
Ở bên trong nội thất, bản độ Brabus 700 dành cho E63 S AMG vẫn có sự sang trọng và tiện nghi như những phiên bản E-Class cao cấp nhất. Tuy nhiên Brabus đã khiến cho chiếc xe "độc" hơn bằng cách bọc lại cabin trong da và vải Alcantara cao cấp, không giới hạn màu sắc.
Khách hàng cũng có thể mua lẻ từng món nâng cấp trong gói độ Brabus 700, hoặc đặt hàng hãng độ sẵn một chiếc E63 S AMG theo ý muốn. Ngoài ra, Brabus cũng có thể áp dụng gói độ này cho các phiên bản E63 thấp hơn. Sắp tới, Brabus sẽ mang chiếc E63 S đến trình diện tại triển lãm Geneva Motor Show 2018.
Khách hàng cũng có thể mua lẻ từng món nâng cấp trong gói độ Brabus 700, hoặc đặt hàng hãng độ sẵn một chiếc E63 S AMG theo ý muốn. Ngoài ra, Brabus cũng có thể áp dụng gói độ này cho các phiên bản E63 thấp hơn. Sắp tới, Brabus sẽ mang chiếc E63 S đến trình diện tại triển lãm Geneva Motor Show 2018.
Video: Brabus biến Mercedes E63 S thành siêu sedan mạnh 789 mã lực.

Bạn có thể quan tâm

Xem trước SUV Mitsubishi Pajero 2026, chờ ngày về Việt

Xem trước SUV Mitsubishi Pajero 2026, chờ ngày về Việt

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

30/07/2025 09:19
Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

30/07/2025 10:05
Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

30/07/2025 06:13
Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

30/07/2025 08:00
Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

30/07/2025 07:16

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status