Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

BMW R1200RS 2016: Thay đổi cả công nghệ lẫn hiệu suất

03/12/2015 09:05

(Kiến Thức) - BMW R1200RS 2016 không thay đổi nhiều so với phiên bản tiền nhiệm, chỉ động cơ và các công nghệ điện tử được nâng cấp.

Nguyễn Anh

“Chiến binh” R1200GS Adventure giá 810 triệu đồng tại Hà Nội

Siêu xe Chevrolet Corvette Z06 giá 6 tỷ tại Việt Nam

Đại lý "thổi giá" Honda Air Blade 2016 thêm 3 triệu đồng

Nhiều dòng xe BMW mới, lạ sắp đổ bộ đất Hà thành

Mazda 3 tại Việt Nam có 170 xe báo lỗi đèn check engine

 Vẻ đẹp ngoại hình của BMW R1200RS 2016 không có thay đổi nhiều so với phiên bản tiền nhiệm, chỉ có động cơ và các công nghệ điện tử được nâng cấp để thêm sức cạnh tranh với các đối thủ
Vẻ đẹp ngoại hình của BMW R1200RS 2016 không có thay đổi nhiều so với phiên bản tiền nhiệm, chỉ có động cơ và các công nghệ điện tử được nâng cấp để thêm sức cạnh tranh với các đối thủ
 Phiên bản mới này sở hữu bộ khung bằng thép ống mới được phát triển riêng xuất hiện trên R1200RS 2016 kết hợp với động cơ Boxer 2 xi-lanh như một cấu hình chịu lực.
Phiên bản mới này sở hữu bộ khung bằng thép ống mới được phát triển riêng xuất hiện trên R1200RS 2016 kết hợp với động cơ Boxer 2 xi-lanh như một cấu hình chịu lực.
BMW R1200RS mới đi kèm đèn pha kép gợi liên tưởng đến dòng RS đời đầu. Bảng đồng hồ công tơ mét được thiết kế kết hợp giữa các đồng hồ báo cổ điển và hệ thống điện tử.
BMW R1200RS mới đi kèm đèn pha kép gợi liên tưởng đến dòng RS đời đầu. Bảng đồng hồ công tơ mét được thiết kế kết hợp giữa các đồng hồ báo cổ điển và hệ thống điện tử.
Những trang thiết bị tiêu chuẩn dành cho BMW R1200RS bao gồm 2 chế độ lái Rain và Road, hệ thống bó cứng phanh ABS cùng cân bằng điện tử tự động ASC.
Những trang thiết bị tiêu chuẩn dành cho BMW R1200RS bao gồm 2 chế độ lái Rain và Road, hệ thống bó cứng phanh ABS cùng cân bằng điện tử tự động ASC.
Bên cạnh đó là những tính năng tùy chọn như chế độ lái Dynamic và User cùng hệ thống điều chỉnh lực bám DTC.
Bên cạnh đó là những tính năng tùy chọn như chế độ lái Dynamic và User cùng hệ thống điều chỉnh lực bám DTC.
Thay vì sử dụng phuộc Telelever của BMW, R1200RS 2016 lại được trang bị loại lộn ngược. Đằng sau xe là giảm xóc Evo Paralever.
Thay vì sử dụng phuộc Telelever của BMW, R1200RS 2016 lại được trang bị loại lộn ngược. Đằng sau xe là giảm xóc Evo Paralever.
Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống treo điều khiển điện tử thế hệ mới nhất và hai chế độ giảm xóc Road và Dynamic.
Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống treo điều khiển điện tử thế hệ mới nhất và hai chế độ giảm xóc Road và Dynamic.
Với hai chế độ giảm xóc Road và Dynamic, người lái có thể điều chỉnh giảm xóc cho phù hợp với điều kiện đường sá chỉ bằng cách nhấn nút.
Với hai chế độ giảm xóc Road và Dynamic, người lái có thể điều chỉnh giảm xóc cho phù hợp với điều kiện đường sá chỉ bằng cách nhấn nút.
BMW R1200RS 2016 sở hữu khả năng vận hành linh hoạt vượt trội. Đây là mẫu xe phù hợp cho những ai yêu thích xe đường trường thể thao và phong cách thiết kế của siêu môtô BMW S1000RR.
BMW R1200RS 2016 sở hữu khả năng vận hành linh hoạt vượt trội. Đây là mẫu xe phù hợp cho những ai yêu thích xe đường trường thể thao và phong cách thiết kế của siêu môtô BMW S1000RR.
 BMW R1200RS sẽ tiếp tục truyền thống với khối động cơ Boxer 2 xi-lanh, DOHC. Đây là loại động cơ cũng được sử dụng trên BMW R1200RT và R1200R 2016.
BMW R1200RS sẽ tiếp tục truyền thống với khối động cơ Boxer 2 xi-lanh, DOHC. Đây là loại động cơ cũng được sử dụng trên BMW R1200RT và R1200R 2016.

Theo hãng BMW, khối động cơ trên R1200RS 2016 sản sinh công suất tối đa 125 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 92 lb-ft tại 6.500 vòng/phút.
Theo hãng BMW, khối động cơ trên R1200RS 2016 sản sinh công suất tối đa 125 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 92 lb-ft tại 6.500 vòng/phút.
So với động cơ của dòng GS và RT, máy trên BMW R1200RS 2016 sở hữu mô-men xoắn cực đại lớn hơn ở vòng tua thấp.
So với động cơ của dòng GS và RT, máy trên BMW R1200RS 2016 sở hữu mô-men xoắn cực đại lớn hơn ở vòng tua thấp.
Bên cạnh đó là hệ thống xả 2 trong 1, hộp gió cải tiến, ống nạp tái thiết kế và két làm mát đặt giữa. Tất cả đã tạo ra một BMW R1200RS 2016 trông mượt mà, thể thao và linh hoạt hơn so với phiên bản trước.
Bên cạnh đó là hệ thống xả 2 trong 1, hộp gió cải tiến, ống nạp tái thiết kế và két làm mát đặt giữa. Tất cả đã tạo ra một BMW R1200RS 2016 trông mượt mà, thể thao và linh hoạt hơn so với phiên bản trước.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Mercedes mang “Mũi Tên Bạc” AMG LMGT3 tới Le Mans 2025

Mercedes mang “Mũi Tên Bạc” AMG LMGT3 tới Le Mans 2025

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status