Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

BMW R 18 Classic từ 38.000 USD tại Malaysia, rẻ hơn Việt Nam

01/03/2021 19:07

(Kiến Thức) - Phiên bản Classic của mẫu môtô mang phong cách hoài cổ - BMW R 18 vừa chính thức ra mắt tại thị trường Malaysi, xe được bổ sung các phụ kiện chính hãng phục vụ cho việc đi đường trường.

Phương Thảo

“Xe máy điện sẽ sớm đóng vai chính trên đường phố”

Hyundai "bay" 900 triệu USD vì xe điện bị lỗi pin

BMW iX điện mạnh 500 mã lực sắp ra mắt tại Đông Nam Á?

Nissan trình làng Ariya 2022 chạy điện, bán ra hơn 1 tỷ đồng

Chỉ có hai chiếc BMW M2 sở hữu màu sơn hiếm này

BMW Motorrad vừa ra mắt R 18 Classic tại Malaysia, đây là phiên bản cao cấp nhất trong dòng cruiser cổ điển của hãng môtô Đức. Malaysia là thị trường đầu tiên ở Đông Nam Á BMW R 18 có phiên bản Classic. Mức giá xe BMW R 18 Classic là 154.000 ringgit (tương đương 38.000 USD), đắt hơn bản R 18 First Edition giá 149.500 ringgit (36.890 USD).
BMW Motorrad vừa ra mắt R 18 Classic tại Malaysia, đây là phiên bản cao cấp nhất trong dòng cruiser cổ điển của hãng môtô Đức. Malaysia là thị trường đầu tiên ở Đông Nam Á BMW R 18 có phiên bản Classic. Mức giá xe BMW R 18 Classic là 154.000 ringgit (tương đương 38.000 USD), đắt hơn bản R 18 First Edition giá 149.500 ringgit (36.890 USD).
BMW R 18 Classic hoàn toàn mới được thiết kế dựa trên phiên bản First Edition, tuy nhiên ngoại hình có phần già dặn hơn khi được bổ sung nhiều phụ kiện theo phong cách hoài cổ. Các trang bị này cũng đóng vai trò hỗ trợ cho việc đi đường trường tốt hơn. Tại Việt Nam, BMW R 18 được phân phối chính hãng với phiên bản tiêu chuẩn và First Edition, mức giá dao động từ 929 triệu đồng đến 1,039 tỷ đồng.
BMW R 18 Classic hoàn toàn mới được thiết kế dựa trên phiên bản First Edition, tuy nhiên ngoại hình có phần già dặn hơn khi được bổ sung nhiều phụ kiện theo phong cách hoài cổ. Các trang bị này cũng đóng vai trò hỗ trợ cho việc đi đường trường tốt hơn. Tại Việt Nam, BMW R 18 được phân phối chính hãng với phiên bản tiêu chuẩn và First Edition, mức giá dao động từ 929 triệu đồng đến 1,039 tỷ đồng.
Nhìn từ phía trước, R 18 Classic trông ấn tượng hơn khi được lắp thêm kính chắn gió cùng 2 đèn sương mù, giúp giảm mệt mỏi cho người lái vì gió bạt và tăng tầm nhìn khi di chuyển ban đêm hoặc điều kiện thời tiết xấu. Bên cạnh đó, bánh trước có kích thước 130/90R16 thay vì cỡ 120/70R19 như trên bản First Edition.
Nhìn từ phía trước, R 18 Classic trông ấn tượng hơn khi được lắp thêm kính chắn gió cùng 2 đèn sương mù, giúp giảm mệt mỏi cho người lái vì gió bạt và tăng tầm nhìn khi di chuyển ban đêm hoặc điều kiện thời tiết xấu. Bên cạnh đó, bánh trước có kích thước 130/90R16 thay vì cỡ 120/70R19 như trên bản First Edition.
Ở phần đuôi, mẫu môtô của BMW được lắp thêm 2 túi để đồ bằng da bên hông theo phong cách bagger. Chi tiết này giúp thiết kế của R 18 Classic thêm cân đối và người lái có thể mang theo nhiều đồ dùng khi đi xa. Yên xe vẫn là loại yên đôi 2 tầng, trong đó vị trí người lái có chiều cao 710 mm.
Ở phần đuôi, mẫu môtô của BMW được lắp thêm 2 túi để đồ bằng da bên hông theo phong cách bagger. Chi tiết này giúp thiết kế của R 18 Classic thêm cân đối và người lái có thể mang theo nhiều đồ dùng khi đi xa. Yên xe vẫn là loại yên đôi 2 tầng, trong đó vị trí người lái có chiều cao 710 mm.
Ống xả trên phiên bản Classic được tạo hình tròn và kéo dài về phía đuôi thay vì thiết kế điệu đà như ở model First Edition.
Ống xả trên phiên bản Classic được tạo hình tròn và kéo dài về phía đuôi thay vì thiết kế điệu đà như ở model First Edition.
Những trang bị khác của R 18 Classic tương tự phiên bản First Edition. Danh sách có thể kể đến bảng đồng hồ tốc độ analog có màn hình LCD đơn sắc, ghi-đông tích hợp nút bấm tùy chỉnh chế độ lái, cài đặt kiểm soát hành trình, bật/tắt hệ thống kiểm soát lực kéo, sử dụng chế độ hỗ trợ lùi xe...
Những trang bị khác của R 18 Classic tương tự phiên bản First Edition. Danh sách có thể kể đến bảng đồng hồ tốc độ analog có màn hình LCD đơn sắc, ghi-đông tích hợp nút bấm tùy chỉnh chế độ lái, cài đặt kiểm soát hành trình, bật/tắt hệ thống kiểm soát lực kéo, sử dụng chế độ hỗ trợ lùi xe...
BMW R 18 Classic có thông số kích thước dài x rộng x cao tổng thể 2.440 x 964 x 1.397 mm, chiều dài cơ sở 1.729 mm, khối lượng 365 kg và bình xăng dung tích 16 lít.
BMW R 18 Classic có thông số kích thước dài x rộng x cao tổng thể 2.440 x 964 x 1.397 mm, chiều dài cơ sở 1.729 mm, khối lượng 365 kg và bình xăng dung tích 16 lít.
BMW R 18 Classic có cụm phanh đĩa trước/sau đường kính 300 mm tích hợp ABS 2 kênh, bánh trước sử dụng kẹp phanh 4 piston và kẹp phanh đơn ở bánh sau. Hệ thống treo trước là loại ống lồng đường kính 49 mm và có hành trình 120 mm. Cụm treo phía sau có hành trình 90 mm và có thể điều chỉnh độ cứng lò xo theo tải trọng.
BMW R 18 Classic có cụm phanh đĩa trước/sau đường kính 300 mm tích hợp ABS 2 kênh, bánh trước sử dụng kẹp phanh 4 piston và kẹp phanh đơn ở bánh sau. Hệ thống treo trước là loại ống lồng đường kính 49 mm và có hành trình 120 mm. Cụm treo phía sau có hành trình 90 mm và có thể điều chỉnh độ cứng lò xo theo tải trọng.
Cung cấp sức mạnh cho R 18 Classic là động cơ boxer dung tích lớn nhất của BMW Motorrad với 2 xy-lanh, tổng dung tích 1.802 cc, làm mát bằng dung dịch và không khí. Thông số công suất tối đa 91 mã lực tại 4.750 vòng/phút, mô-men xoắn đạt mức 158 Nm tại 3.000 vòng/phút. Đi cùng đó là hộp số côn tay 6 cấp và hệ dẫn động trục các-đăng.
Cung cấp sức mạnh cho R 18 Classic là động cơ boxer dung tích lớn nhất của BMW Motorrad với 2 xy-lanh, tổng dung tích 1.802 cc, làm mát bằng dung dịch và không khí. Thông số công suất tối đa 91 mã lực tại 4.750 vòng/phút, mô-men xoắn đạt mức 158 Nm tại 3.000 vòng/phút. Đi cùng đó là hộp số côn tay 6 cấp và hệ dẫn động trục các-đăng.
Video: BMW R18 First Edition hơn 1 tỷ đồng tại Hà Nội.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Suzuki Fronx sắp về Việt Nam nhận an toàn 4 sao từ JNCAP

Suzuki Fronx sắp về Việt Nam nhận an toàn 4 sao từ JNCAP

Mazda EZ-6 Sports Edition ra mắt, khách hàng trẻ mong chờ

Mazda EZ-6 Sports Edition ra mắt, khách hàng trẻ mong chờ

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status