Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

BMW K100 độ Cafe racer rằn ri phong cách "bộ đội"

09/04/2018 08:57

(Kiến Thức) - Là mẫu xe môtô độ cuối cùng từ xưởng Cardsharper Customs tại đất nước Ba Lan, chiếc BMW K100 đã thể hiện hết những tinh túy của hãng xe môtô Đức trong phong cách quân đội táo bạo.

Ttheo Pipeburn

Soi xe ôtô siêu rẻ Chevrolet Spark 2019 “đấu” Kia Morning

Xe ôtô ngập nước tại Mỹ vẫn được xuất khẩu sang ĐNÁ

Môtô BMW K100 đời 1984 biến hình cafe racer "siêu độc"

Trọn bộ siêu phẩm Lamborghini Urus đủ màu sắc ngoài đời thực

Cận cảnh Triumph Bonneville T100 độ cafe racer siêu chất

Chủ cơ sở Cardsharper Customs, Jacek Mulak đã thất bại khi kêu gọi quyên góp để duy trì lò độ. Đứng trước tình thế khó khăn, anh đã liều lĩnh chế tạo mẫu BMW K100 Cafe racer này một mình như di sản cuối cùng.
Chủ cơ sở Cardsharper Customs, Jacek Mulak đã thất bại khi kêu gọi quyên góp để duy trì lò độ. Đứng trước tình thế khó khăn, anh đã liều lĩnh chế tạo mẫu BMW K100 Cafe racer này một mình như di sản cuối cùng.
“Ban đầu, nó là chiếc BMW K100 LT đời 1990 nhưng lại dùng bình xăng của mẫu K75. Tôi không thích nó nên đã nảy ra ý tưởng rằn ri nhằm che đậy hình dáng. Hóa ra nó lại rất hay”, Jacek chia sẻ.
“Ban đầu, nó là chiếc BMW K100 LT đời 1990 nhưng lại dùng bình xăng của mẫu K75. Tôi không thích nó nên đã nảy ra ý tưởng rằn ri nhằm che đậy hình dáng. Hóa ra nó lại rất hay”, Jacek chia sẻ.
Vị khách đặt hàng chiếc xe này đưa ra vài hình ảnh các mẫu xe độ BMW K100 trên mạng để làm ý tưởng. Nhưng Jacek đã thuyết phục để anh ta có thể tự do thiết kế nó theo cách hoàn toàn khác biệt.
Vị khách đặt hàng chiếc xe này đưa ra vài hình ảnh các mẫu xe độ BMW K100 trên mạng để làm ý tưởng. Nhưng Jacek đã thuyết phục để anh ta có thể tự do thiết kế nó theo cách hoàn toàn khác biệt.
Jacek bắt tay vào việc thay khung phụ phía sau bằng sản phẩm do anh tự chế tạo. Hệ thống điện, yên xe vẫn vừa vặn với phần khung mới. Cả yên và bình xăng thiết kế mới rất dễ tháo rời sau khi nới lỏng vài bu lông.
Jacek bắt tay vào việc thay khung phụ phía sau bằng sản phẩm do anh tự chế tạo. Hệ thống điện, yên xe vẫn vừa vặn với phần khung mới. Cả yên và bình xăng thiết kế mới rất dễ tháo rời sau khi nới lỏng vài bu lông.
“Tôi không giỏi về điện nên đã nhờ một vài người giúp đỡ. Sau nhiều rắc rối, mẫu độ đã có bảng đồng hồ, cụm công tắc tay lái hoàn toàn mới. Thậm chí nó có cả chìa khóa thông minh”, Jacek mô tả.
“Tôi không giỏi về điện nên đã nhờ một vài người giúp đỡ. Sau nhiều rắc rối, mẫu độ đã có bảng đồng hồ, cụm công tắc tay lái hoàn toàn mới. Thậm chí nó có cả chìa khóa thông minh”, Jacek mô tả.
“Những phần tôi có thể tự làm thường là dễ nhất. Những phần khó hơn buộc phải nhờ người khác làm. Việc giúp họ hiểu được ý tưởng của tôi là điều không dễ dàng”, Jacek giải thích.
“Những phần tôi có thể tự làm thường là dễ nhất. Những phần khó hơn buộc phải nhờ người khác làm. Việc giúp họ hiểu được ý tưởng của tôi là điều không dễ dàng”, Jacek giải thích.
“Tôi chế tạo nó theo cái nhìn tổng thể chứ không đơn giản là ráp từng phụ tùng nhỏ lẻ lại. Tôi không dùng phuộc trước upside down vì nó trông chẳng phù hợp với phong cách này”, Jacek nói.
“Tôi chế tạo nó theo cái nhìn tổng thể chứ không đơn giản là ráp từng phụ tùng nhỏ lẻ lại. Tôi không dùng phuộc trước upside down vì nó trông chẳng phù hợp với phong cách này”, Jacek nói.
Nhìn vào mẫu độ khó có thể nhận ra đây từng là một chiếc touring với kính chắn gió cỡ lớn phía trước. Nó đã hoàn toàn lột xác thành một chiếc cafe racer với tông màu đen trắng cổ điển.
Nhìn vào mẫu độ khó có thể nhận ra đây từng là một chiếc touring với kính chắn gió cỡ lớn phía trước. Nó đã hoàn toàn lột xác thành một chiếc cafe racer với tông màu đen trắng cổ điển.
Khối động cơ 4 xylanh nằm ngang được Jacek sơn đen và thay mới phần ốp lốc máy. Hệ truyền động trục láp xi bóng nhằm nổi bật sự tương phản với màu sơn đen của các chi tiết khác.
Khối động cơ 4 xylanh nằm ngang được Jacek sơn đen và thay mới phần ốp lốc máy. Hệ truyền động trục láp xi bóng nhằm nổi bật sự tương phản với màu sơn đen của các chi tiết khác.
“Sau cùng, người đặt mua đã rất thích nó. Việc thuyết phục khách hàng tin tưởng vào tầm nhìn của mình và hứa hẹn một sản phẩm khác biệt hoàn toàn với thị trường là điều rất khó khăn. Nhưng lần này, tôi nghĩ mình đã thành công”, Jacek kết luận.
“Sau cùng, người đặt mua đã rất thích nó. Việc thuyết phục khách hàng tin tưởng vào tầm nhìn của mình và hứa hẹn một sản phẩm khác biệt hoàn toàn với thị trường là điều rất khó khăn. Nhưng lần này, tôi nghĩ mình đã thành công”, Jacek kết luận.
Video: Chi tiết BMW K100 độ Cafe racer rằn ri phong cách "bộ đội".

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status