Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

BMW i8 tăng chất thể thao với gói độ AC Schnitzer

23/03/2017 09:35

(Kiến Thức) - Dù không được độ lại công suất, chiếc siêu xe "xanh" BMW i8 vẫn mang đậm chất thể thao nhờ có gói bodykit từ AC Schnitzer của Đức.

Kiều Anh

Siêu xe BMW i8 “siêu ngầu” với bản độ Dark Knight

Sedan siêu sang Aston Martin "chốt giá" hơn 22 tỷ

Môtô thể thao Honda CBR250RR “chạy sân” có gì mới?

Siêu xe BMW i8 "màu độc" giá hơn 4 tỷ tại Đà Nẵng

Siêu xe "xanh" BMW i8 ra mắt phiên bản đặc biệt

 Siêu xe BMW i8 đang cực "hot" bởi thiết kế độc đáo, công nghệ hiện đại và giải pháp động lực sáng tạo. Tuy nhiên đối với nhiều chủ sở hữu, việc những chiếc i8 đang xuất hiện càng nhiều đã khiến họ muốn độ lại chiếc xe nhằm khẳng định cá tính.
Siêu xe BMW i8 đang cực "hot" bởi thiết kế độc đáo, công nghệ hiện đại và giải pháp động lực sáng tạo. Tuy nhiên đối với nhiều chủ sở hữu, việc những chiếc i8 đang xuất hiện càng nhiều đã khiến họ muốn độ lại chiếc xe nhằm khẳng định cá tính.
Để đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng này, hãng độ BMW nổi tiếng từ Đức AC Schnitzer vừa tạo ra gói bodykit mới cho i8. Bắt đầu từ phía trước, chiếc xe đã được AC Schnitzer bổ sung thêm các miếng nẹp sợi carbon trên cản trước và khe gió ở nắp ca-pô.
Để đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng này, hãng độ BMW nổi tiếng từ Đức AC Schnitzer vừa tạo ra gói bodykit mới cho i8. Bắt đầu từ phía trước, chiếc xe đã được AC Schnitzer bổ sung thêm các miếng nẹp sợi carbon trên cản trước và khe gió ở nắp ca-pô.
Ở hai bên thân xe, nằm giữa bánh trước và bánh sau cũng là các thanh nẹp bằng sợi carbon được AC Schnitzer chế tạo riêng cho R8, nhằm bảo đảm không ảnh hưởng tới đặc tính khí động học của chiếc xe.
Ở hai bên thân xe, nằm giữa bánh trước và bánh sau cũng là các thanh nẹp bằng sợi carbon được AC Schnitzer chế tạo riêng cho R8, nhằm bảo đảm không ảnh hưởng tới đặc tính khí động học của chiếc xe.
Bộ mâm nguyên bản của i8 cũng đã được AC Schnitzer thay bằng mâm AS1 với đường kính lên tới 21 inch của hãng và thiết kế sao 5 cánh thể thao, đồng thời nhẹ hơn tới 30%.
Bộ mâm nguyên bản của i8 cũng đã được AC Schnitzer thay bằng mâm AS1 với đường kính lên tới 21 inch của hãng và thiết kế sao 5 cánh thể thao, đồng thời nhẹ hơn tới 30%.
Cánh gió tĩnh phía sau được AC Schnitzer trang bị thêm không chỉ tăng khả năng bám đường mà còn mang đến một ngoại hình thể thao hơn. Để khiến chiếc xe có trọng tâm thấp hơn, AC Schnitzer đã hạ thấp BMW i8 xuống 25mm chiều cao ở phía trước và 20mm ở phía sau.
Cánh gió tĩnh phía sau được AC Schnitzer trang bị thêm không chỉ tăng khả năng bám đường mà còn mang đến một ngoại hình thể thao hơn. Để khiến chiếc xe có trọng tâm thấp hơn, AC Schnitzer đã hạ thấp BMW i8 xuống 25mm chiều cao ở phía trước và 20mm ở phía sau.
Ngoài những thay đổi ở ngoại thất, chiếc BMW i8 độ vẫn được trang bị động cơ 1.3l tăng áp 3 xi-lanh tăng áp 231 mã lực nằm giữa, cùng với mô-tơ điện 131 mã lực ở bánh trước. 2 động cơ có thể khiến i8 chỉ mất 4,4 giây để đạt 100 km/h trước khi tới tốc độ tối đa 250 km/h một cách dễ dàng, trong khi vẫn chỉ có mức tiêu thụ 2,1l/100 km.
Ngoài những thay đổi ở ngoại thất, chiếc BMW i8 độ vẫn được trang bị động cơ 1.3l tăng áp 3 xi-lanh tăng áp 231 mã lực nằm giữa, cùng với mô-tơ điện 131 mã lực ở bánh trước. 2 động cơ có thể khiến i8 chỉ mất 4,4 giây để đạt 100 km/h trước khi tới tốc độ tối đa 250 km/h một cách dễ dàng, trong khi vẫn chỉ có mức tiêu thụ 2,1l/100 km.
Không chỉ riêng AC Schnitzer, hiện nay rất ít hãng độ trên Thế giới tìm cách nâng công suất cho siêu xe "xanh" BMW i8. Do động cơ điện của xe không thể nâng cấp được, trong khi động cơ xăng 1.5l bé nhỏ vốn đã được BMW thiết kế để đạt công suất khá lớn, chính vì vậy hiện chưa có giải pháp độ công suất nào cho chiếc xe mà vẫn đảm bảo được khả năng sử dụng bình thường như xe nguyên bản.
Không chỉ riêng AC Schnitzer, hiện nay rất ít hãng độ trên Thế giới tìm cách nâng công suất cho siêu xe "xanh" BMW i8. Do động cơ điện của xe không thể nâng cấp được, trong khi động cơ xăng 1.5l bé nhỏ vốn đã được BMW thiết kế để đạt công suất khá lớn, chính vì vậy hiện chưa có giải pháp độ công suất nào cho chiếc xe mà vẫn đảm bảo được khả năng sử dụng bình thường như xe nguyên bản.
Dù không được độ lại công suất, tuy nhiên chiếc siêu xe "xanh" BMW i8 vẫn mang đậm chất thể thao hơn so với nguyên bản nhờ có gói bodykit từ hãng độ AC Schnitzer. Vừa được giới thiệu tại triển lãm Geneva, gói độ mới nhất dành cho BMW i8 của AC Schnitzer chưa có giá chính thức.
Dù không được độ lại công suất, tuy nhiên chiếc siêu xe "xanh" BMW i8 vẫn mang đậm chất thể thao hơn so với nguyên bản nhờ có gói bodykit từ hãng độ AC Schnitzer. Vừa được giới thiệu tại triển lãm Geneva, gói độ mới nhất dành cho BMW i8 của AC Schnitzer chưa có giá chính thức.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status