Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

VietnamDaily News

Biến Minsk “khờ” thành xế nổ quân đội hầm hố ở HN

26/03/2014 05:56

(Kiến Thức) - Chiếc Minsk cũ kỹ được anh Dũng Hitech bỏ công sức tỉ mỉ độ lại gần như toàn bộ theo phong cách nhà binh.

Như Biển
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Nếu thích chơi xe, chắc chắn không ai không biết đến Dũng Hitech (CLB Moto Hà Nội), một người mê mệt xế nổ ở Hà Nội. Trong tay anh hiện có cả một dàn xe độc đáo trong đó có chiếc Minsk "khờ" được độ theo phong cách nhà binh cực ngầu.
Nếu thích chơi xe, chắc chắn không ai không biết đến Dũng Hitech (CLB Moto Hà Nội), một người mê mệt xế nổ ở Hà Nội. Trong tay anh hiện có cả một dàn xe độc đáo trong đó có chiếc Minsk "khờ" được độ theo phong cách nhà binh cực ngầu.
Anh Dũng cho biết, anh đã mất hàng năm trời cho việc lên ý tưởng, tìm vật liệu, độ lại toàn bộ để biến chiếc Minsk "khờ" cũ kỹ thành xế nổ tuyệt đẹp, cá tính như trong ảnh.
Anh Dũng cho biết, anh đã mất hàng năm trời cho việc lên ý tưởng, tìm vật liệu, độ lại toàn bộ để biến chiếc Minsk "khờ" cũ kỹ thành xế nổ tuyệt đẹp, cá tính như trong ảnh.
Cụ thể, Minsk được chia đôi bình xăng thành 2 ngăn. Một ngăn chứa xăng, một ngăn chứa nước làm mát máy. Ngoài ra xe còn được chế thêm một ngăn phụ để chứa đồ lặt vặt (điện thoại, kính…), chế thêm cần số, vào số bằng tay, lắp bộ phận khởi động bằng mô tơ điện (đề). Khởi động máy bằng cách xoay chìa khóa giống như ô tô.
Cụ thể, Minsk được chia đôi bình xăng thành 2 ngăn. Một ngăn chứa xăng, một ngăn chứa nước làm mát máy. Ngoài ra xe còn được chế thêm một ngăn phụ để chứa đồ lặt vặt (điện thoại, kính…), chế thêm cần số, vào số bằng tay, lắp bộ phận khởi động bằng mô tơ điện (đề). Khởi động máy bằng cách xoay chìa khóa giống như ô tô.
Đưa họng hút gió độ ra ngoài xe.
Đưa họng hút gió độ ra ngoài xe.
Pô zin được giấu khéo léo trong một ống vỏ đạn cũ. Cổ pô quấn vải chịu nhiệt đặc biệt (loại chuyên dùng cho các loại xe phân khối lớn).
Pô zin được giấu khéo léo trong một ống vỏ đạn cũ. Cổ pô quấn vải chịu nhiệt đặc biệt (loại chuyên dùng cho các loại xe phân khối lớn).
Hệ thống sưởi tay lái: được anh Dũng Hitech mua tại trường đua Sepang (Malaysia). Xe còn được lắp thanh giằng tay lái, lắp chắn tay lái, loại chuyên dùng cho xe cào cào.
Hệ thống sưởi tay lái: được anh Dũng Hitech mua tại trường đua Sepang (Malaysia). Xe còn được lắp thanh giằng tay lái, lắp chắn tay lái, loại chuyên dùng cho xe cào cào.
Đèn chớp nháy xanh đỏ, đèn sương mù và đồ chống đổ hàn bằng xích sắt loại to lắp bên hông phía trước xe.
Đèn chớp nháy xanh đỏ, đèn sương mù và đồ chống đổ hàn bằng xích sắt loại to lắp bên hông phía trước xe.
Nắp đèn pha quân sự (đây là phần thưởng dành cho hạng Nhì giải phong trào Cuộc thi lái sidecar offroad của anh Dũng).
Nắp đèn pha quân sự (đây là phần thưởng dành cho hạng Nhì giải phong trào Cuộc thi lái sidecar offroad của anh Dũng).
Thay giảm xóc (thụt) trước của xe MZ. Thụt sau của xe SUZUKI GN125. Vè trước và sau được bọc lốp gai để trang trí.
Thay giảm xóc (thụt) trước của xe MZ. Thụt sau của xe SUZUKI GN125. Vè trước và sau được bọc lốp gai để trang trí.
. Gương chiếu hậu đồng thời là bộ loa phát nhạc từ thẻ nhớ hoặc sóng FM.
. Gương chiếu hậu đồng thời là bộ loa phát nhạc từ thẻ nhớ hoặc sóng FM.
Dĩ nhiên bộ loa này được thiết kế để chịu được mọi thời tiết.
Dĩ nhiên bộ loa này được thiết kế để chịu được mọi thời tiết.
Hai thùng đồ bằng vải bạt được đặt may riêng theo kích thước của xe. Lắp thùng chứa đồ bằng thùng đạn cũ vào giá đèo hàng. Đây cũng là ngăn chứa ắc qui.
Hai thùng đồ bằng vải bạt được đặt may riêng theo kích thước của xe. Lắp thùng chứa đồ bằng thùng đạn cũ vào giá đèo hàng. Đây cũng là ngăn chứa ắc qui.
Phía đuôi xe lắp một “bi-đông” loại lớn (5 lít) làm bình xăng phụ.
Phía đuôi xe lắp một “bi-đông” loại lớn (5 lít) làm bình xăng phụ.
Yên xe cũ được tháo bỏ, thay vào đó là một chiếc yên “solo” cho người lái và một giá đỡ vuông vắn bọc da ở vị trí ghế sau.
Yên xe cũ được tháo bỏ, thay vào đó là một chiếc yên “solo” cho người lái và một giá đỡ vuông vắn bọc da ở vị trí ghế sau.

Bạn có thể quan tâm

Xe ga đậm chất cổ điển Pháp, trang bị tương đương SH160i, bán giá 38.8 triệu đồng

Xe ga đậm chất cổ điển Pháp, trang bị tương đương SH160i, bán giá 38.8 triệu đồng

UAV đánh trúng nơi tuyển quân, Ukraine tổn thất nặng

Phát hiện 4 tạ giò chả chứa hàn the, người trong nghề chỉ cách nhận biết “bách phát bách trúng”

Cầu thủ Diogo Jota gặp tai nạn và qua đời trên siêu xe Lamborghini Huracan

HISTOLAB - thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da chuyên biệt cho spa và clinic

Báo Nga: Giao tranh kéo dài 15 tháng ở thành phố Chasiv Yar đi đến hồi kết

Phú Lê kiếm tiền thế nào?

Phân khúc 900 triệu đồng đây là những mẫu xe gầm cao đáng mua

Giá điện thoại, tivi, tủ lạnh... đồng loạt "hạ nhiệt" tại Thế Giới Di Động ngay sau 1 đêm

Những smartphone đáng chú ý ra mắt trong tháng này

Đây là quy tắc mà người đã và đang có ý định sử dụng điện mặt trời cần biết

Người đàn ông nguy kịch sau khi ăn món khoái khẩu

Top tin bài hot nhất

Apple bị phạt 110 triệu USD vì thua kiện bằng sáng chế

03/07/2025 06:52

Phân khúc 900 triệu đồng đây là những mẫu xe gầm cao đáng mua

03/07/2025 16:52

Báo Nga: Giao tranh kéo dài 15 tháng ở thành phố Chasiv Yar đi đến hồi kết

03/07/2025 18:52

Thứ này xưa bị "vứt thẳng tay", nay hóa đặc sản ai cũng muốn thử, giá 200.000 đồng/kg

03/07/2025 08:25

Soạn tin nhắn bằng giọng nói tiếng Việt ngay trên Zalo

03/07/2025 06:52

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status