Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Biến Honda NSR250 “nát” 1992 thành xe đua đường phố

17/08/2015 11:15

(Kiến Thức) - Từ chiếc sportbike 2 kỳ Honda NSR250 “nát” 1992, anh DeTorto tới từ Indonesia đã biến nó trở thành một chiếc "xe đua trên phố" theo đúng nghĩa.

Nguyễn Huy
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Chiếc sportbike 2 kỳ Honda NSR250 “nát” 1992 của anh DeTorto thuộc phiên bản đặc biệt SE MC21 hình thức xấu với một bên quây gió trầy xước, nứt vỡ do tai nạn và mất kính chắn gió trước.
Chiếc sportbike 2 kỳ Honda NSR250 “nát” 1992 của anh DeTorto thuộc phiên bản đặc biệt SE MC21 hình thức xấu với một bên quây gió trầy xước, nứt vỡ do tai nạn và mất kính chắn gió trước.
Sau khi được "lột truồng", "dàn chân" của xe được nâng cấp đầu tiên với phuộc trước USD của Kawasaki Ninja ZX-6R 2008 và gắp sau cùng mâm, phuộc sau lấy từ Yamaha R6 2008.
Sau khi được "lột truồng", "dàn chân" của xe được nâng cấp đầu tiên với phuộc trước USD của Kawasaki Ninja ZX-6R 2008 và gắp sau cùng mâm, phuộc sau lấy từ Yamaha R6 2008.
Phần quây gió cũ nát của chiếc xe được chế mủ, với đèn pha bịt hẳn lại theo phong cách chiếc xe đua MotoGP NSR500 trước đây.
Phần quây gió cũ nát của chiếc xe được chế mủ, với đèn pha bịt hẳn lại theo phong cách chiếc xe đua MotoGP NSR500 trước đây.
Động cơ được "rã" ra dọn lại, đồng thời được mạ chrome bóng loáng cùng các chi tiết khác.
Động cơ được "rã" ra dọn lại, đồng thời được mạ chrome bóng loáng cùng các chi tiết khác.
Chiếc NSR250R sau khi "lột xác" được sơn màu xanh với ánh kim metalflake, kết hợp với màu chrome và dàn tem đấu giống xe đua của đội Repsol Honda trong thập niên 90 của thế kỷ 20.
Chiếc NSR250R sau khi "lột xác" được sơn màu xanh với ánh kim metalflake, kết hợp với màu chrome và dàn tem đấu giống xe đua của đội Repsol Honda trong thập niên 90 của thế kỷ 20.
Toàn cảnh chiếc xe sau khi độ.
Toàn cảnh chiếc xe sau khi độ.
Cặp bánh xe được mạ vàng "chói lọi", dè trước bằng sợi carbon, phanh đĩa kép kèm theo heo Brembo GPX4, trợ lực KTC và lốp đua Dunlop kích thước 120/70/17.
Cặp bánh xe được mạ vàng "chói lọi", dè trước bằng sợi carbon, phanh đĩa kép kèm theo heo Brembo GPX4, trợ lực KTC và lốp đua Dunlop kích thước 120/70/17.
Dàn tay lái của chiếc NSR cũng nổi bật với tay côn/phanh Brembo, bao tay Rizoma, cùm ga cuốn Active.
Dàn tay lái của chiếc NSR cũng nổi bật với tay côn/phanh Brembo, bao tay Rizoma, cùm ga cuốn Active.
Chảng ba cũng được mạ vàng chói lọi, chiếc kính chắn gió bị mất được thay bằng kính màu tối của Tyga.
Chảng ba cũng được mạ vàng chói lọi, chiếc kính chắn gió bị mất được thay bằng kính màu tối của Tyga.
Ở phía sau, xe có cổ pô "bụng bầu" đặc trưng của xe 2 kỳ được hàn thủ công, nối với lon Tyga bằng sợi carbon. Dàn để chân cũng được mua từ hãng Tyga. Lốp sau có size lên tới 180/55/17 và sử dụng vân gần như trơn hoàn toàn.
Ở phía sau, xe có cổ pô "bụng bầu" đặc trưng của xe 2 kỳ được hàn thủ công, nối với lon Tyga bằng sợi carbon. Dàn để chân cũng được mua từ hãng Tyga. Lốp sau có size lên tới 180/55/17 và sử dụng vân gần như trơn hoàn toàn.
Yên xe được thay bằng yên đơn của phiên bản Honda NSR250 MC28.
Yên xe được thay bằng yên đơn của phiên bản Honda NSR250 MC28.
Cùng với dàn ốc kiểng và một số "đồ chơi" lặt vặt khác, chiếc NSR250 đã trở thành một chiếc "xe đua trên phố" gần như hoàn hảo. Nó chỉ có một nhược điểm duy nhất đó là dễ gặp rắc rối với cảnh sát giao thông do chủ xe đã cố tình "bít" hết tất cả các đèn chiếu sáng để cho giống xe đua!
Cùng với dàn ốc kiểng và một số "đồ chơi" lặt vặt khác, chiếc NSR250 đã trở thành một chiếc "xe đua trên phố" gần như hoàn hảo. Nó chỉ có một nhược điểm duy nhất đó là dễ gặp rắc rối với cảnh sát giao thông do chủ xe đã cố tình "bít" hết tất cả các đèn chiếu sáng để cho giống xe đua!

Bạn có thể quan tâm

Ngắm "xế nổ" Royal Enfield Bear 650 chỉ hơn 214 triệu đồng

Ngắm "xế nổ" Royal Enfield Bear 650 chỉ hơn 214 triệu đồng

BMW M3 Competition xDrive ở TP.HCM, tiền sơn đắt hơn VinFast VF3

BMW M3 Competition xDrive ở TP.HCM, tiền sơn đắt hơn VinFast VF3

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Xe máy điện Honda U-BE, giá khoảng 25 triệu đồng tại Việt Nam

Xe máy điện Honda U-BE, giá khoảng 25 triệu đồng tại Việt Nam

Chiếc Porsche RR1 đặc biệt này có thể tăng tốc từ 0-97 km/h chỉ 2 giây

Chiếc Porsche RR1 đặc biệt này có thể tăng tốc từ 0-97 km/h chỉ 2 giây

Hyundai SantaFe mới tại Việt Nam lộ ảnh nội thất lạ

Hyundai SantaFe mới tại Việt Nam lộ ảnh nội thất lạ

Lynk & Co 01 Hyper đắt hơn Mazda CX-5 gần 200 triệu đồng tại Việt Nam

Lynk & Co 01 Hyper đắt hơn Mazda CX-5 gần 200 triệu đồng tại Việt Nam

Hyundai Ioniq 6 từ 956 triệu đồng - chống say xe, chạy 562km/sạc

Hyundai Ioniq 6 từ 956 triệu đồng - chống say xe, chạy 562km/sạc

Mazda bán tải độc nhất vô nhị có thể khiến Qua Vũ "phát thèm"

Mazda bán tải độc nhất vô nhị có thể khiến Qua Vũ "phát thèm"

Toyota Veloz Cross giảm 85 triệu đồng, "đấu" Mitsubishi Xpander

Toyota Veloz Cross giảm 85 triệu đồng, "đấu" Mitsubishi Xpander

Audi A5L Sportback - xe sang chạy xăng "cháy hàng" tại Trung Quốc

Audi A5L Sportback - xe sang chạy xăng "cháy hàng" tại Trung Quốc

Top tin bài hot nhất

Xe máy điện Honda U-BE, giá khoảng 25 triệu đồng tại Việt Nam

Xe máy điện Honda U-BE, giá khoảng 25 triệu đồng tại Việt Nam

10/08/2025 06:59
Lynk & Co 01 Hyper đắt hơn Mazda CX-5 gần 200 triệu đồng tại Việt Nam

Lynk & Co 01 Hyper đắt hơn Mazda CX-5 gần 200 triệu đồng tại Việt Nam

09/08/2025 13:37
Chiếc Porsche RR1 đặc biệt này có thể tăng tốc từ 0-97 km/h chỉ 2 giây

Chiếc Porsche RR1 đặc biệt này có thể tăng tốc từ 0-97 km/h chỉ 2 giây

09/08/2025 18:13
Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

10/08/2025 07:36
Hyundai SantaFe mới tại Việt Nam lộ ảnh nội thất lạ

Hyundai SantaFe mới tại Việt Nam lộ ảnh nội thất lạ

09/08/2025 17:12

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status