Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Biến Honda NSR250 “nát” 1992 thành xe đua đường phố

17/08/2015 11:15

(Kiến Thức) - Từ chiếc sportbike 2 kỳ Honda NSR250 “nát” 1992, anh DeTorto tới từ Indonesia đã biến nó trở thành một chiếc "xe đua trên phố" theo đúng nghĩa.

Nguyễn Huy

Ngắm sportbike “khói thơm” Honda NSR 250R “còn zin” ở Sài Gòn

Sau Rolls-Royce, đến lượt SUV Bentley Bentayga lộ diện

Loạt siêu xe triệu đô Ảrập lăn bánh tại Châu Âu và Mỹ

Xem '“Tam hoàng” sportbike 2 kỳ 250cc hội tụ ở Việt Nam

Hàng ngàn ôtô thành sắt vụn sau vụ nổ lớn tại Thiên Tân

Chiếc sportbike 2 kỳ Honda NSR250 “nát” 1992 của anh DeTorto thuộc phiên bản đặc biệt SE MC21 hình thức xấu với một bên quây gió trầy xước, nứt vỡ do tai nạn và mất kính chắn gió trước.
Chiếc sportbike 2 kỳ Honda NSR250 “nát” 1992 của anh DeTorto thuộc phiên bản đặc biệt SE MC21 hình thức xấu với một bên quây gió trầy xước, nứt vỡ do tai nạn và mất kính chắn gió trước.
Sau khi được "lột truồng", "dàn chân" của xe được nâng cấp đầu tiên với phuộc trước USD của Kawasaki Ninja ZX-6R 2008 và gắp sau cùng mâm, phuộc sau lấy từ Yamaha R6 2008.
Sau khi được "lột truồng", "dàn chân" của xe được nâng cấp đầu tiên với phuộc trước USD của Kawasaki Ninja ZX-6R 2008 và gắp sau cùng mâm, phuộc sau lấy từ Yamaha R6 2008.
Phần quây gió cũ nát của chiếc xe được chế mủ, với đèn pha bịt hẳn lại theo phong cách chiếc xe đua MotoGP NSR500 trước đây.
Phần quây gió cũ nát của chiếc xe được chế mủ, với đèn pha bịt hẳn lại theo phong cách chiếc xe đua MotoGP NSR500 trước đây.
Động cơ được "rã" ra dọn lại, đồng thời được mạ chrome bóng loáng cùng các chi tiết khác.
Động cơ được "rã" ra dọn lại, đồng thời được mạ chrome bóng loáng cùng các chi tiết khác.
Chiếc NSR250R sau khi "lột xác" được sơn màu xanh với ánh kim metalflake, kết hợp với màu chrome và dàn tem đấu giống xe đua của đội Repsol Honda trong thập niên 90 của thế kỷ 20.
Chiếc NSR250R sau khi "lột xác" được sơn màu xanh với ánh kim metalflake, kết hợp với màu chrome và dàn tem đấu giống xe đua của đội Repsol Honda trong thập niên 90 của thế kỷ 20.
Toàn cảnh chiếc xe sau khi độ.
Toàn cảnh chiếc xe sau khi độ.
Cặp bánh xe được mạ vàng "chói lọi", dè trước bằng sợi carbon, phanh đĩa kép kèm theo heo Brembo GPX4, trợ lực KTC và lốp đua Dunlop kích thước 120/70/17.
Cặp bánh xe được mạ vàng "chói lọi", dè trước bằng sợi carbon, phanh đĩa kép kèm theo heo Brembo GPX4, trợ lực KTC và lốp đua Dunlop kích thước 120/70/17.
Dàn tay lái của chiếc NSR cũng nổi bật với tay côn/phanh Brembo, bao tay Rizoma, cùm ga cuốn Active.
Dàn tay lái của chiếc NSR cũng nổi bật với tay côn/phanh Brembo, bao tay Rizoma, cùm ga cuốn Active.
Chảng ba cũng được mạ vàng chói lọi, chiếc kính chắn gió bị mất được thay bằng kính màu tối của Tyga.
Chảng ba cũng được mạ vàng chói lọi, chiếc kính chắn gió bị mất được thay bằng kính màu tối của Tyga.
Ở phía sau, xe có cổ pô "bụng bầu" đặc trưng của xe 2 kỳ được hàn thủ công, nối với lon Tyga bằng sợi carbon. Dàn để chân cũng được mua từ hãng Tyga. Lốp sau có size lên tới 180/55/17 và sử dụng vân gần như trơn hoàn toàn.
Ở phía sau, xe có cổ pô "bụng bầu" đặc trưng của xe 2 kỳ được hàn thủ công, nối với lon Tyga bằng sợi carbon. Dàn để chân cũng được mua từ hãng Tyga. Lốp sau có size lên tới 180/55/17 và sử dụng vân gần như trơn hoàn toàn.
Yên xe được thay bằng yên đơn của phiên bản Honda NSR250 MC28.
Yên xe được thay bằng yên đơn của phiên bản Honda NSR250 MC28.
Cùng với dàn ốc kiểng và một số "đồ chơi" lặt vặt khác, chiếc NSR250 đã trở thành một chiếc "xe đua trên phố" gần như hoàn hảo. Nó chỉ có một nhược điểm duy nhất đó là dễ gặp rắc rối với cảnh sát giao thông do chủ xe đã cố tình "bít" hết tất cả các đèn chiếu sáng để cho giống xe đua!
Cùng với dàn ốc kiểng và một số "đồ chơi" lặt vặt khác, chiếc NSR250 đã trở thành một chiếc "xe đua trên phố" gần như hoàn hảo. Nó chỉ có một nhược điểm duy nhất đó là dễ gặp rắc rối với cảnh sát giao thông do chủ xe đã cố tình "bít" hết tất cả các đèn chiếu sáng để cho giống xe đua!

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status