Bi hài siêu xe Chevrolet Corvette Stingray bị tạt axit đánh ghen

(Kiến Thức) - Siêu xe Chevrolet Corvette Stingray bị một nhóm thanh niên thấy "ngứa mắt" tạt axit khiến thân xe phồng rộp, bong tróc thành nhiều mảng khác nhau.

Một vụ tấn công siêu xe vừa xảy ra tại London (Anh) khiến nhiều đại gia cảm thấy lo sợ. Siêu xe Chevrolet Corvette Stingray đỗ bên trong một bãi xe tại trung tâm thành phố London bất ngờ bị một nhóm thanh niên lạ mặt tấn công bằng axit đậm đặc.
Siêu xe Chevrolet Corvette Stingray bị tạt axit vì "ghen tuông".
  Siêu xe Chevrolet Corvette Stingray bị tạt axit vì "ghen tuông".
Do bị dính lượng lớn axit, lớp sơn bên ngoài Chevrolet Corvette Stingray bị phồng rộp và bong tróc nhiều chỗ từ nắp capo, mạn trái đến đuôi xe. Lớp nhựa bên trong cũng bị axit ăn vào tạo thành những lỗ nhỏ loang lổ khắp thân xe.
Chủ nhân chiếc xe rất bàng hoàng và lo ngại mình sẽ trở thành nạn nhân tiếp theo của nhóm thanh niên manh động này. Tuy nhiên, cảnh sát nghiêng về giả thuyết cho rằng nhóm thanh niên này thấy "ngứa mắt" những chiếc xe đắt tiền của các đại gia nên đã có hành động mang tính phá hoại. Hiện nay, có khá nhiều vụ tấn công, đập phá, gây rối xảy ra vì những người này cho rằng những siêu xe trên là cách khoe khoang tiền của của giới nhà giàu.
Chiếc Chevrolet Corvette Stingray được đưa về xưởng sửa chữa. Tại đây, những lớp sơn bị bong tróc bên ngoài được rửa sạch và làm lại như cũ. Tuy nhiên, số tiền mà vị chủ nhân bỏ ra dù không được tiết lộ cũng dễ dàng nhận thấy là không hề nhỏ. Rất may, chuyện chi phí đã có hãng bảo hiểm lo liệu.
Đây không phải là vụ tấn công siêu xe đầu tiên xảy ra tại London. Thời gian gần đây, có nhiều nhóm thanh niên thường xuyên đập phá những siêu xe nổi tiếng vì không thích cách khoe tiền của giới nhà giàu.
Tại thị trường Mỹ, Chevrolet Corvette Stingray có giá bán 54.000 USD (tương đương 1,15 tỷ đồng). 
Những vết phồng rộp, bong tróc chạy dọc thân xe.
 Những vết phồng rộp, bong tróc chạy dọc thân xe.
Nắp capo dính axit và biến dạng.
 Nắp capo dính axit và biến dạng.
Lớp sơn rụng thành từng mảng sau khi bị axit ngấm dần vào bên trong.
 Lớp sơn rụng thành từng mảng sau khi bị axit ngấm dần vào bên trong. 
Đuôi xe và đèn hậu bị phồng rộp.
 Đuôi xe và đèn hậu bị phồng rộp.

Dàn siêu xe quái đản của câu lạc bộ 57 tỷ

(Kiến Thức) - CLB Fast Toys được thành lập với mục đích giúp những người đam mê tốc độ được điều khiển nhiều loại siêu xe mà không cần tốn quá nhiều tiền.

Chris Carel, chủ CLB Fast Toys đã chi 2,7 triệu USD để sắm các siêu xe, xây dựng các nhà kho chứa xe... Các thành viên tham gia CLB sẽ đóng phí theo các gói khác nhau, dao động từ 32.000 USD/tháng đến 72.000 USD/tháng.
Chris Carel, chủ CLB Fast Toys đã chi 2,7 triệu USD để sắm các siêu xe, xây dựng các nhà kho chứa xe... Các thành viên tham gia CLB sẽ đóng phí theo các gói khác nhau, dao động từ 32.000 USD/tháng đến 72.000 USD/tháng.

Ducati mạ vàng 24K đẹp long lanh đầu tiên ở Việt Nam

(Kiến Thức) - Đây là chiếc Ducati 848 EVO đầu tiên tại Việt Nam và trên thế giới được mạ vàng 24K.

Ducati 848 EVO của một dân chơi ở Vũng Tàu vừa hoàn thành công đoạn mạ vàng. So với nguyên bản, chiếc Ducati 848 EVO trở nên sang trọng, đẳng cấp và sáng bóng hơn khi khoác lên mình lớp vàng 24K.
 Ducati 848 EVO của một dân chơi ở Vũng Tàu vừa hoàn thành công đoạn mạ vàng. So với nguyên bản, chiếc Ducati 848 EVO trở nên sang trọng, đẳng cấp và sáng bóng hơn khi khoác lên mình lớp vàng 24K.
Theo các kỹ sư độ xe, việc độ vàng cho siêu xe này còn khó gấp nhiều lần so với việc độ vàng cho Rolls-Royce Phantom hay Bentley.
 Theo các kỹ sư độ xe, việc độ vàng cho siêu xe này còn khó gấp nhiều lần so với việc độ vàng cho Rolls-Royce Phantom hay Bentley.
Với gần 200 chi tiết lớn nhỏ khác nhau được mạ vàng, phải mất gần 2 tháng và sử dụng hơn 10 phương pháp, quy trình mạ khác nhau để thực hiện độ vàng cho chiếc xe này. Thậm chí chân trống cũng được mạ vàng 24K.
 Với gần 200 chi tiết lớn nhỏ khác nhau được mạ vàng, phải mất gần 2 tháng và sử dụng hơn 10 phương pháp, quy trình mạ khác nhau để thực hiện độ vàng cho chiếc xe này. Thậm chí chân trống cũng được mạ vàng 24K.
Từ vành đến má phanh được mạ vàng, chỉ trừ viền đĩa ngoài là không mạ, do má phanh ma sát thường xuyên vị trí đó.
 Từ vành đến má phanh được mạ vàng, chỉ trừ viền đĩa ngoài là không mạ, do má phanh ma sát thường xuyên vị trí đó.
Khung xe được mạ một lớp vàng sáng bóng.
Khung xe được mạ một lớp vàng sáng bóng. 
Để tránh mài mòn và tác động cơ học bên ngoài, sau khi mạ xong, xe được phủ một lớp nano bảo vệ.
 Để tránh mài mòn và tác động cơ học bên ngoài, sau khi mạ xong, xe được phủ một lớp nano bảo vệ.
Mẫu sportbike này sở hữu động cơ mạnh mẽ với hộp số 6 cấp, bộ ly hợp ướt giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,3 giây. Với việc độ vàng 24K, siêu xe 2 bánh đạt kỷ lục về giá trị và tốc độ bởi nhanh hơn 0,5 giây so với siêu xe 4 bánh Lamborghini Gallardo động cơ V10.
Mẫu sportbike này sở hữu động cơ mạnh mẽ với hộp số 6 cấp, bộ ly hợp ướt giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,3 giây. Với việc độ vàng 24K, siêu xe 2 bánh đạt kỷ lục về giá trị và tốc độ bởi nhanh hơn 0,5 giây so với siêu xe 4 bánh Lamborghini Gallardo động cơ V10.  
Ngoài lớp vàng 24K thì chiếc Ducati này cũng được tân trang thêm các đồ chơi đi kèm như còi, đèn ốp thân xe, bình xăng...
 Ngoài lớp vàng 24K thì chiếc Ducati này cũng được tân trang thêm các đồ chơi đi kèm như còi, đèn ốp thân xe, bình xăng...
Chiếc xe rực sáng trong đêm. Mặt trước của xe cũng được chế thêm hình đầu Sói.
 Chiếc xe rực sáng trong đêm. Mặt trước của xe cũng được chế thêm hình đầu Sói.
Hàng trăm chi tiết nguyên bản được tháo rời để độ. Mỗi chi tiết lại có một chất liệu, bề mặt khác nhau. Các kỹ sư phải mất khá nhiều thời gian cho việc vệ sinh và tẩy dầu mỡ dính bẩn cho các chi tiết trước khi mạ vàng.
 Hàng trăm chi tiết nguyên bản được tháo rời để độ. Mỗi chi tiết lại có một chất liệu, bề mặt khác nhau. Các kỹ sư phải mất khá nhiều thời gian cho việc vệ sinh và tẩy dầu mỡ dính bẩn cho các chi tiết trước khi mạ vàng.
Sau khi mạ vàng xong, công đoạn tiếp theo là lắp ráp lại như cũ. Thời gian để lắp ráp lại chiếc Ducati này cũng mất gần một tuần và phải nhờ đến sự hỗ trợ của 2 chuyên gia đến từ Úc.
 Sau khi mạ vàng xong, công đoạn tiếp theo là lắp ráp lại như cũ. Thời gian để lắp ráp lại chiếc Ducati này cũng mất gần một tuần và phải nhờ đến sự hỗ trợ của 2 chuyên gia đến từ Úc.

Giá thị trường hiện tại cho một chiếc Ducati 848 EVO dao động khoảng 700 triệu đồng, chưa bao gồm chi phí mạ vàng 24K.
 Giá thị trường hiện tại cho một chiếc Ducati 848 EVO dao động khoảng 700 triệu đồng, chưa bao gồm chi phí mạ vàng 24K.