Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

VietnamDaily News

Bên trong máy bay ATR 72-600 vừa rơi ở Đài Loan

04/02/2015 13:56

(Kiến Thức) - Chiếc máy bay rơi ở Đài Loan là máy bay chở khách loại ATR 72-600 của hãng hàng không TransAsia.

Thảo Nguyên
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Trong số 58 người có mặt trên máy bay, gồm 53 hành khách và phi hành đoàn 5 người, 17 người đã may mắn được cứu sống. Tờ Straits Times cho biết đã có 9 hành khách tử vong trong tai nạn máy bay rơi ở Đài Loan. Ảnh: chiếc máy bay Đài Loan bị rơi xuống sông.
Trong số 58 người có mặt trên máy bay, gồm 53 hành khách và phi hành đoàn 5 người, 17 người đã may mắn được cứu sống. Tờ Straits Times cho biết đã có 9 hành khách tử vong trong tai nạn máy bay rơi ở Đài Loan. Ảnh: chiếc máy bay Đài Loan bị rơi xuống sông.
Chiếc máy bay bị rơi ATR 72-600 là loại máy bay hai động cơ cánh quạt do công ty chế tạo máy bay ATR, liên doanh giữa Pháp và Italy, phát triển. Các biến thể chính ATR 72 là ATR 72-100, ATR 72-200, ATR 72-210, ATR 72-500 và ATR 72-600.
Chiếc máy bay bị rơi ATR 72-600 là loại máy bay hai động cơ cánh quạt do công ty chế tạo máy bay ATR, liên doanh giữa Pháp và Italy, phát triển. Các biến thể chính ATR 72 là ATR 72-100, ATR 72-200, ATR 72-210, ATR 72-500 và ATR 72-600.
ATR 72-600 là mẫu máy bay cánh quạt đường ngắn, chuyên vận tải hành khách di chuyển nội địa hoặc tới Trung Quốc. Mẫu máy bay này ra mắt vào năm 2007 là phiên bản cải tiến mới nhất thuộc họ ATR 72.
ATR 72-600 là mẫu máy bay cánh quạt đường ngắn, chuyên vận tải hành khách di chuyển nội địa hoặc tới Trung Quốc. Mẫu máy bay này ra mắt vào năm 2007 là phiên bản cải tiến mới nhất thuộc họ ATR 72.
Tất cả ghế ngồi (ghế vé hạng phổ thông, hạng doanh nhân và hạng nhất) của ATR 72-600 đều được sản xuất với có trọng lượng nhẹ, chỉ nặng 9kg/mỗi ghế.
Tất cả ghế ngồi (ghế vé hạng phổ thông, hạng doanh nhân và hạng nhất) của ATR 72-600 đều được sản xuất với có trọng lượng nhẹ, chỉ nặng 9kg/mỗi ghế.
Chỗ duỗi chân giữa các hàng ghế được mở rộng hơn vì không có túi ghế phía dưới.
Chỗ duỗi chân giữa các hàng ghế được mở rộng hơn vì không có túi ghế phía dưới.
Ngăn đựng hành lý trên máy bay này cũng có khoảng không gian rộng rãi hơn. Do đó, khoảng 70% hành khách có thể cất trữ túi đựng đồ trên máy bay.
Ngăn đựng hành lý trên máy bay này cũng có khoảng không gian rộng rãi hơn. Do đó, khoảng 70% hành khách có thể cất trữ túi đựng đồ trên máy bay.
Có thể thấy chỗ để chân giữa các hàng ghế rất rộng rãi.
Có thể thấy chỗ để chân giữa các hàng ghế rất rộng rãi.
Các ghế ngồi đều có cửa sổ rộng giúp hành khách có thể ngắm bầu trời bên ngoài.
Các ghế ngồi đều có cửa sổ rộng giúp hành khách có thể ngắm bầu trời bên ngoài.
Đây là biến thể của ATR 42, ATR 72-600 có chiều dài lớn hơn với 72 ghế dành cho hành khách.
Đây là biến thể của ATR 42, ATR 72-600 có chiều dài lớn hơn với 72 ghế dành cho hành khách.
Sức chứa của ATR 72-600 là 72 hành khách. Tốc độ tối đa khoảng 500 km/h, phạm vi hoạt động trong 1.528 km.
Sức chứa của ATR 72-600 là 72 hành khách. Tốc độ tối đa khoảng 500 km/h, phạm vi hoạt động trong 1.528 km.
ATR 72-600 có nhiều nâng cấp so với các phiên bản trước của ATR 72, động cơ sử dụng là PW127M, cho phép tăng 5% lực nâng khi cất cánh. Ngoài ra, nó còn được trang bị hệ thống điện tử và các màn hình LCD cỡ lớn, hỗ trợ và nâng độ an toàn trong quá trình hạ cánh.
ATR 72-600 có nhiều nâng cấp so với các phiên bản trước của ATR 72, động cơ sử dụng là PW127M, cho phép tăng 5% lực nâng khi cất cánh.
Ngoài ra, nó còn được trang bị hệ thống điện tử và các màn hình LCD cỡ lớn, hỗ trợ và nâng độ an toàn trong quá trình hạ cánh.

Bạn có thể quan tâm

Thành Tín khai mở không gian xanh tại Đà Nẵng với tấm ốp than tre thân thiện môi trường

Thành Tín khai mở không gian xanh tại Đà Nẵng với tấm ốp than tre thân thiện môi trường

Cận cảnh Vespa Primavera S và Sprint S 2025 mới đẹp mê ly

Lý do flagship cũ vẫn đáng mua hơn điện thoại tầm trung đời mới

SUV điện rộng ngang Hyundai Tucson, sạc một lần đi 530 km, giá hơn 500 triệu đồng

Phạm Thoại sắp quay trở lại livestream bán hàng sau gần nửa năm "mất tích" vì ồn ào từ thiện

4 món chay ngon hơn cả cá thịt, đổi bữa cả nhà mê

Sao Liverpool 16 tuổi độc diễn ghi bàn như Yamal, HLV Slot có "viên ngọc quý"

Mỹ nhân đẹp nhất ĐT Anh sút bóng mạnh hơn cả Isak, phá kỷ lục Ngoại hạng Anh

Chọn vivo Y39 5G: Mua một lần, dùng mượt đến 50 tháng

Hoa hậu Phương Linh review nhanh Galaxy Z Fold7 ngay lần đầu tiên trải nghiệm

Vì sao sóng thần sau động đất có thể đi nhanh tới 700km/h?

CEO Đoàn Văn Hiểu Em: “Cùng với sự tăng trưởng của AVAKids, chúng tôi mong muốn có thể sẻ chia thêm nhiều nụ cười cho trẻ em”

Top tin bài hot nhất

Ô tô sản xuất tại Nhật bị áp thuế nhập khẩu 15% thuế đối ứng khi vào Mỹ

30/07/2025 07:52

Vì sao sóng thần sau động đất có thể đi nhanh tới 700km/h?

30/07/2025 18:52

Xăng sinh học E10 sắp bán thí điểm từ 1/8 có làm hư hại xe như lời đồn?

30/07/2025 14:52

Tên lửa Nga đánh trúng trại huấn luyện Ukraine, 21 binh sĩ thương vong

30/07/2025 07:52

Honda ra mắt xe điện mini mới công suất 63 mã lực, phạm vi 245 km

30/07/2025 10:52

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status