Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Bản độ Yamaha XJR1300 dành tặng Valentino Rossi

25/11/2017 16:26

 Yamaha tạo nên bản độ mang tên Mya từ chiếc XJR1300 đã bị khai tử nhằm tri ân những đóng góp của Valentino Rossi.

Theo Thượng Tâm/Zing

Môtô BMW R1200R giảm giá hơn 200 triệu tại Việt Nam

Siêu xe ôtô điện Tesla Roadster copy thiết kế của Honda?

Cận cảnh naked-bike BMW R1200R giá 756 triệu tại VN

Môtô Yamaha XJR1300 “lột xác” cafe racer siêu chất

Ra mắt Mazda CX-5 2018 giá 873 triệu tại Thái Lan

Mặc dù 2017 là một năm không mấy thành công với sự nghiệp của tay đua Valentino Rossi, Yamaha vẫn tạo ra một phiên bản đặc biệt của chiếc Yamaha XJR1300 để tôn vinh tay đua kỳ cựu này.
Mặc dù 2017 là một năm không mấy thành công với sự nghiệp của tay đua Valentino Rossi, Yamaha vẫn tạo ra một phiên bản đặc biệt của chiếc Yamaha XJR1300 để tôn vinh tay đua kỳ cựu này.
Chiếc XJR1300 đặc biệt này được đặt lên là "Mya" và được độ lại theo phong cách flat-tracker bởi Rodolfo Frascoli. Mya được hoàn thiện trong cấu hình sơn đen - vàng mờ, với dáng vẻ hoài cổ và có chút gợi nhớ tới dòng xe cào cào motard.
Chiếc XJR1300 đặc biệt này được đặt lên là "Mya" và được độ lại theo phong cách flat-tracker bởi Rodolfo Frascoli. Mya được hoàn thiện trong cấu hình sơn đen - vàng mờ, với dáng vẻ hoài cổ và có chút gợi nhớ tới dòng xe cào cào motard.
Mya sử dụng động cơ 4 xy-lanh, dung tích 1.251 cc nguyên bản của XJR1300, sản sinh công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 108 Nm. Tuy nhiên, Yamaha XJR1300 đã bị ngưng sản xuất do động cơ làm mát bằng không khí - bắt đầu từ năm 1984 cho xe FJ1100 - không thể đáp ứng các quy định nghiêm ngặt Euro 4.
Mya sử dụng động cơ 4 xy-lanh, dung tích 1.251 cc nguyên bản của XJR1300, sản sinh công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 108 Nm. Tuy nhiên, Yamaha XJR1300 đã bị ngưng sản xuất do động cơ làm mát bằng không khí - bắt đầu từ năm 1984 cho xe FJ1100 - không thể đáp ứng các quy định nghiêm ngặt Euro 4.
Là một chiếc xe thể thao mang kiểu dáng cổ điển dành tặng cho Rossi nên Mya sở hữu những trang bị tùy chỉnh tốt nhất, trong đó có hệ thống treo trước và sau từ hiệu Ohlins, một đĩa phanh phía trước của xe đã được tháo bỏ để xe mang dáng vẻ flat-tracker chính hiệu.
Là một chiếc xe thể thao mang kiểu dáng cổ điển dành tặng cho Rossi nên Mya sở hữu những trang bị tùy chỉnh tốt nhất, trong đó có hệ thống treo trước và sau từ hiệu Ohlins, một đĩa phanh phía trước của xe đã được tháo bỏ để xe mang dáng vẻ flat-tracker chính hiệu.
Một hốc hút gió trung tâm lớn được đặt bên dưới biển số trước. Đèn pha trung tâm được thay thế bằng một cặp đèn dạng LED projector lấy từ Yamaha R1 đặt 2 bên phuộc xe.
Một hốc hút gió trung tâm lớn được đặt bên dưới biển số trước. Đèn pha trung tâm được thay thế bằng một cặp đèn dạng LED projector lấy từ Yamaha R1 đặt 2 bên phuộc xe.
Ngoài ra, xe cũng được trang bị các vành xe 19 inch dạng nan hoa với những lốp xe mang hoa văn ô vuông. Tổng thể của Mya mang phong cách của dòng xe đua flat-track Yamaha TZ750.
Ngoài ra, xe cũng được trang bị các vành xe 19 inch dạng nan hoa với những lốp xe mang hoa văn ô vuông. Tổng thể của Mya mang phong cách của dòng xe đua flat-track Yamaha TZ750.
Ngoài ra, hệ thống ống xả của Mya được Akrapovic đã chế tạo riêng theo kiểu 4-2-1-2 tùy chỉnh, mang số hiệu 46 của Rossi.
Ngoài ra, hệ thống ống xả của Mya được Akrapovic đã chế tạo riêng theo kiểu 4-2-1-2 tùy chỉnh, mang số hiệu 46 của Rossi.
Mya có ghế ngồi phẳng và cao kiểu motard, bình xăng được đặt dưới yên với nắp bình ở phần đuôi xe.
Mya có ghế ngồi phẳng và cao kiểu motard, bình xăng được đặt dưới yên với nắp bình ở phần đuôi xe.
Số hiệu "46" của Valentino Rossi được vẽ tỉ mỉ trên phần yếm xe. Ảnh: paultan.org
Số hiệu "46" của Valentino Rossi được vẽ tỉ mỉ trên phần yếm xe. Ảnh: paultan.org

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

15/05/2025 10:45

Bạn có thể quan tâm

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Ngắm Lamborghini Aventador SV Roadster hơn 30 tỷ tại Sài Gòn

Ngắm Lamborghini Aventador SV Roadster hơn 30 tỷ tại Sài Gòn

Lamborghini Urus biến hình siêu SUV chống đạn Rezvani Knight

Lamborghini Urus biến hình siêu SUV chống đạn Rezvani Knight

Sếp Chery gây "bão mạng" vì chê Geely Galaxy Starshine 8

Sếp Chery gây "bão mạng" vì chê Geely Galaxy Starshine 8

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status