Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Bản độ Mercedes-AMG GT RS công suất 700 mã lực

09/10/2015 07:09

(Kiến Thức) - Hãng độ Posaidon ra mắt Mercedes-AMG GT và GTS chủ yếu vào sức mạnh của động cơ V8, 4.0L được trang bị hệ thống tăng áp kép.

Nguyễn Anh

Mercedes-AMG GT S 2016 - Xe dành cho người lái tốt nhất

Ducati Scrambler Paul Smart – Đỉnh cao của đam mê

Bộ mâm hoạ tiết đẹp “hết sẩy” cho Mercedes-AMG GT S

Chiếc Mercedes-AMG GT nhanh nhất thế giới

GM thu hồi hàng chục nghìn xe bị lỗi hệ thống lái

Ở phiên bản thông thường, hai chiếc xe thể thảo Đức này có sức mạnh 462 mã lực, mô men xoắn cực đại 600 Nm và 510 mã cùng mô men xoắn cực đại 650 Nm tương ứng lần lượt với phiên phản Mercedes-AMG GT và GTS
Ở phiên bản thông thường, hai chiếc xe thể thảo Đức này có sức mạnh 462 mã lực, mô men xoắn cực đại 600 Nm và 510 mã cùng mô men xoắn cực đại 650 Nm tương ứng lần lượt với phiên phản Mercedes-AMG GT và GTS
Hãng độ này tập trung chủ yếu vào sức mạnh của 2 mẫu xe với động cơ V8 dung tích 4.0L được trang bị thêm hệ thống tăng áp kép hàng khủng, nâng cấp những con số này lên mức 700 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 750 Nm.
Hãng độ này tập trung chủ yếu vào sức mạnh của 2 mẫu xe với động cơ V8 dung tích 4.0L được trang bị thêm hệ thống tăng áp kép hàng khủng, nâng cấp những con số này lên mức 700 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 750 Nm.
Ngoài việc độ máy, cùng công suất và thêm hệ thống tăng áp kép khủng, Posaidon không thay đổi gì đến kiến trúc và ngoại hình của xe.
Ngoài việc độ máy, cùng công suất và thêm hệ thống tăng áp kép khủng, Posaidon không thay đổi gì đến kiến trúc và ngoại hình của xe.
Sự gia tăng sức mạnh đáng kể đến này là nhờ vào những điều chỉnh ở hệ thống tăng áp, bộ giải nhiệt lớn hơn.
Sự gia tăng sức mạnh đáng kể đến này là nhờ vào những điều chỉnh ở hệ thống tăng áp, bộ giải nhiệt lớn hơn.
Bên cạnh đó, hệ thống ống xả được thiết kế riêng cùng với bộ chuyển đổi xúc tác và một vài điều chỉnh ở ECU của động cơ.
Bên cạnh đó, hệ thống ống xả được thiết kế riêng cùng với bộ chuyển đổi xúc tác và một vài điều chỉnh ở ECU của động cơ.
Con số 750 Nm của mô men xoắn cực đại có thể được giới hạn lại hay không là theo đúng nhu cầu của khách hàng đưa ra.
Con số 750 Nm của mô men xoắn cực đại có thể được giới hạn lại hay không là theo đúng nhu cầu của khách hàng đưa ra.
Tuy nhiên ở phiên bản standard, con số này được hãng độ giới hạn lại nhằm đảm bảo khả năng vận hành lâu dài của hộp số ly hợp kép 7 cấp.
Tuy nhiên ở phiên bản standard, con số này được hãng độ giới hạn lại nhằm đảm bảo khả năng vận hành lâu dài của hộp số ly hợp kép 7 cấp.
Nhờ vào sức mạnh được nâng cấp này, mẫu Posaidon Mercedes-AMG GT RS có khả năng tăng tốc đến 100 km/h chỉ trong 3,2 giây và đạt tốc độ lớn nhất ở 349 km/h.
Nhờ vào sức mạnh được nâng cấp này, mẫu Posaidon Mercedes-AMG GT RS có khả năng tăng tốc đến 100 km/h chỉ trong 3,2 giây và đạt tốc độ lớn nhất ở 349 km/h.
Nội thất của xe được làm mới với da trang trí cao cấp màu nâu trên ghế, ốp viền và cửa... thay cho nguyên bản.
Nội thất của xe được làm mới với da trang trí cao cấp màu nâu trên ghế, ốp viền và cửa... thay cho nguyên bản.
Ghế da cũng được bọc lại theo phong cách xe đua thể thao mạnh mẽ.
Ghế da cũng được bọc lại theo phong cách xe đua thể thao mạnh mẽ.
Các trang bị công nghệ và an toàn đáng chú ý trên AMG GT S bao gồm: Hệ thống treo thể thao thích ứng AMG RIDE CONTROL, có thể điều chỉnh 3 chế độ - ‘Comfort’, ‘Sport’ & ‘Sport Plus’; lẫy chuyển số bán tự động...
Các trang bị công nghệ và an toàn đáng chú ý trên AMG GT S bao gồm: Hệ thống treo thể thao thích ứng AMG RIDE CONTROL, có thể điều chỉnh 3 chế độ - ‘Comfort’, ‘Sport’ & ‘Sport Plus’; lẫy chuyển số bán tự động...
Trái tim của GT S chính là động cơ V8 dung tích 4.0 lít – là một thành tựu công nghệ nổi bật của Mercedes-AMG đúng theo triết lý “mỗi kỹ sư, một động cơ”. Nhưng khi qua tay Posaidon nó đã mạnh lên rất nhiều.
Trái tim của GT S chính là động cơ V8 dung tích 4.0 lít – là một thành tựu công nghệ nổi bật của Mercedes-AMG đúng theo triết lý “mỗi kỹ sư, một động cơ”. Nhưng khi qua tay Posaidon nó đã mạnh lên rất nhiều.
Tại Việt Nam, mức giá dành cho Mercedes-AMG GT S được các đại lý chính hãng của Mercedes-Benz công bố vào khoảng 8,250 tỷ đồng.
Tại Việt Nam, mức giá dành cho Mercedes-AMG GT S được các đại lý chính hãng của Mercedes-Benz công bố vào khoảng 8,250 tỷ đồng.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Mercedes mang “Mũi Tên Bạc” AMG LMGT3 tới Le Mans 2025

Mercedes mang “Mũi Tên Bạc” AMG LMGT3 tới Le Mans 2025

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status