Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Acura Integra Type S HRC Prototype - xế hộp full "đồ chơi" chính hãng

24/08/2024 18:03

Bộ phận đua xe của Honda, HRC vừa qua đã đem tới Tuần lễ xe hơi Monterey nguyên mẫu Acura Integra Type S HRC hé lộ trước một số những linh kiện trang bị hiệu suất tiềm năng trong tương lai.

Nguyễn Chung
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Bộ phận đua xe của Honda, HRC vừa qua đã đem tới Tuần lễ xe hơi Monterey nguyên mẫu Acura Integra Type S HRC 2025 mới và hé lộ trước một số những linh kiện trang bị hiệu suất tiềm năng trong tương lai dành cho mẫu hot hatch để những người dùng xe có thể thỏa sức lựa chọn.
Bộ phận đua xe của Honda, HRC vừa qua đã đem tới Tuần lễ xe hơi Monterey nguyên mẫu Acura Integra Type S HRC 2025 mới và hé lộ trước một số những linh kiện trang bị hiệu suất tiềm năng trong tương lai dành cho mẫu hot hatch để những người dùng xe có thể thỏa sức lựa chọn.
Một trong những chi tiết dễ thấy nhất trên mẫu xe hothatch Acura Integra Type S HRC này là những nâng cấp về mặt khí động học. Xe được trang bị thêm một thanh chia gió mới, hốc gió lớn hơn trên mui xe, ốp sườn mới và nổi bật là cánh gió lớn có thể điều chỉnh ở phía sau.
Một trong những chi tiết dễ thấy nhất trên mẫu xe hothatch Acura Integra Type S HRC này là những nâng cấp về mặt khí động học. Xe được trang bị thêm một thanh chia gió mới, hốc gió lớn hơn trên mui xe, ốp sườn mới và nổi bật là cánh gió lớn có thể điều chỉnh ở phía sau.
Những trang bị này có phần tương đồng với các trang bị khí động học được phát triển cho xe đua Integra Type S và Acura cho biết bộ này cải thiện cả lực ép và độ ổn định ở tốc độ cao so với phiên bản tiêu chuẩn.
Những trang bị này có phần tương đồng với các trang bị khí động học được phát triển cho xe đua Integra Type S và Acura cho biết bộ này cải thiện cả lực ép và độ ổn định ở tốc độ cao so với phiên bản tiêu chuẩn.
Acura đã cố gắng cắt giảm trọng lượng khoảng hơn 90 kg của chiếc xe thương mại khi trang bị cho bản độ mui xe bằng sợi carbon mới, tấm ốp cửa sau, ghế thể thao Recaro ở phía trước và hàng ghế sau được loại bỏ.
Acura đã cố gắng cắt giảm trọng lượng khoảng hơn 90 kg của chiếc xe thương mại khi trang bị cho bản độ mui xe bằng sợi carbon mới, tấm ốp cửa sau, ghế thể thao Recaro ở phía trước và hàng ghế sau được loại bỏ.
Thay cho hàng ghế sau là một miếng chặn bằng sợi carbon và thanh giằng khung xe bổ sung được sơn màu Indy Yellow Pearl cùng màu thân xe. Acura cũng đã bỏ điều hòa của mẫu Concept này nhằm hướng tới khả năng hoạt động hiệu năng cao nhất có thể.
Thay cho hàng ghế sau là một miếng chặn bằng sợi carbon và thanh giằng khung xe bổ sung được sơn màu Indy Yellow Pearl cùng màu thân xe. Acura cũng đã bỏ điều hòa của mẫu Concept này nhằm hướng tới khả năng hoạt động hiệu năng cao nhất có thể.
Lốp tiêu chuẩn đã được thay thế bằng loại lốp Pirelli P-Zero Trofeo R tập trung vào đường đua hơn. Bộ mâm xe cũng có kích thước dày hơn giúp Nguyên mẫu HRC Type S có thêm 30mm chiều rộng rãnh phía trước và phía sau.
Lốp tiêu chuẩn đã được thay thế bằng loại lốp Pirelli P-Zero Trofeo R tập trung vào đường đua hơn. Bộ mâm xe cũng có kích thước dày hơn giúp Nguyên mẫu HRC Type S có thêm 30mm chiều rộng rãnh phía trước và phía sau.
Phía sau bánh xe là đĩa phanh hai mảnh mới cùng cùm phanh Brembo 6 piston ở phía trước. Về khung gầm, Nguyên mẫu HRC Type S được trang bị hệ thống lò xo có thể điều chỉnh giúp giảm chiều cao gầm 15 mm, các tấm khum từ xe đua Type S và thanh chống lật phía sau có thể điều chỉnh.
Phía sau bánh xe là đĩa phanh hai mảnh mới cùng cùm phanh Brembo 6 piston ở phía trước. Về khung gầm, Nguyên mẫu HRC Type S được trang bị hệ thống lò xo có thể điều chỉnh giúp giảm chiều cao gầm 15 mm, các tấm khum từ xe đua Type S và thanh chống lật phía sau có thể điều chỉnh.
Không có sự tăng cường sức mạnh mà khối động cơ bốn xi-lanh tăng áp 2.0 lít còn có hiệu năng ấn tượng hơn khi làm mát khí nạp lớn hơn, bộ làm mát dầu đôi và hệ thống xả từ xe đua Type S.
Không có sự tăng cường sức mạnh mà khối động cơ bốn xi-lanh tăng áp 2.0 lít còn có hiệu năng ấn tượng hơn khi làm mát khí nạp lớn hơn, bộ làm mát dầu đôi và hệ thống xả từ xe đua Type S.
Hiện tại, thương hiệu chưa công bố về kế hoạch sản xuất bộ phụ kiện Acura Integra Type S HRC này nhưng rất có thể trong tương lai, họ có thể phát triển các chi tiết này giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc nâng cấp xe.
Hiện tại, thương hiệu chưa công bố về kế hoạch sản xuất bộ phụ kiện Acura Integra Type S HRC này nhưng rất có thể trong tương lai, họ có thể phát triển các chi tiết này giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc nâng cấp xe.
Video: Vén màn Acura Integra Type S HRC 2025 tại Monterey.

Bạn có thể quan tâm

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chiếc McLaren "cũ rích" bán đi đủ mua hơn 100 siêu xe các loại

Chiếc McLaren "cũ rích" bán đi đủ mua hơn 100 siêu xe các loại

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

Những lỗi của người dùng khiến xe điện vẫn hao pin dù không di chuyển

Những lỗi của người dùng khiến xe điện vẫn hao pin dù không di chuyển

Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

Hyundai Elantra 2026 lộ diện - mạnh mẽ, hiện đại và thể thao hơn

Hyundai Elantra 2026 lộ diện - mạnh mẽ, hiện đại và thể thao hơn

Cận cảnh Lexus LX 700h - "chuyên cơ mặt đất" từ 5,42 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LX 700h - "chuyên cơ mặt đất" từ 5,42 tỷ đồng

Ra mắt i2C - SUV điện quốc dân Indonesia giá 790 triệu đồng

Ra mắt i2C - SUV điện quốc dân Indonesia giá 790 triệu đồng

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Lexus LX 700h - "chuyên cơ mặt đất" từ 5,42 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LX 700h - "chuyên cơ mặt đất" từ 5,42 tỷ đồng

28/07/2025 06:13
Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

28/07/2025 08:00
Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

28/07/2025 09:07
Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

28/07/2025 13:39
Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

28/07/2025 11:36

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status