Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Yamaha Exciter độ hết 300 triệu “khủng” nhất Việt Nam

09/06/2017 14:38

(Kiến Thức) - Chiếc Yamaha Exciter 135 đình đám của một biker tại Sài Gòn, được mệnh danh là độ "khủng" nhất Việt Nam vừa xuất hiện tại Hà Nội.

Nguyễn Huy

Toyota Land Cruiser 2017 “tự chế” giá chỉ 500 triệu tại VN

Hyundai Thành Công xuất xưởng chiếc SantaFe thứ 15.000

Yamaha Exciter 150 “bánh khủng” độ kiểng cực chất

Bộ đôi Yamaha Exciter độ khủng của dân chơi Cần Thơ

Maserati Levante S giá hơn 6 tỷ đồng cập bến Việt Nam

Trong khuôn khổ ngày hội Honda SH toàn quốc 2017 lần thứ 2 đã vừa được tổ chức tại Hà Nội vào ngày Chủ Nhật 4/6/2017, chiếc Yamaha Exciter 135 độ "khủng" nhất Việt Nam đã xuất hiện. Chủ nhân của chiếc xe này là một biker có tiếng tại Sài Gòn, và cũng là người sở hữu chiếc Honda SH 2011 Italia độ "khủng" nhất Việt Nam.
Trong khuôn khổ ngày hội Honda SH toàn quốc 2017 lần thứ 2 đã vừa được tổ chức tại Hà Nội vào ngày Chủ Nhật 4/6/2017, chiếc Yamaha Exciter 135 độ "khủng" nhất Việt Nam đã xuất hiện. Chủ nhân của chiếc xe này là một biker có tiếng tại Sài Gòn, và cũng là người sở hữu chiếc Honda SH 2011 Italia độ "khủng" nhất Việt Nam.
Lần đầu xuất hiện vào đầu năm 2016, cho tới nay chiếc Exciter 135 này vẫn được mệnh danh là mẫu Exciter độ khủng nhất Việt Nam và đã nhiều lần giành giải thưởng ở các cuộc thi độ xe khác nhau. So với cách đây hơn 1 năm, chiếc xe đã có khá nhiều chi tiết được thay đổi ở lần xuất hiện tại Hà Nội.
Lần đầu xuất hiện vào đầu năm 2016, cho tới nay chiếc Exciter 135 này vẫn được mệnh danh là mẫu Exciter độ khủng nhất Việt Nam và đã nhiều lần giành giải thưởng ở các cuộc thi độ xe khác nhau. So với cách đây hơn 1 năm, chiếc xe đã có khá nhiều chi tiết được thay đổi ở lần xuất hiện tại Hà Nội.
Dù dựa trên phiên bản Exciter 135, tuy nhiên toàn bộ dàn vỏ của xe đã được chủ nhân thay bằng của Exciter 150. Lần này, thay vì sử dụng phần đầu của Yamaha Luvias, chiếc xe đã được thay đầu "zin" của Exciter 150, nhưng có chóa đèn LED 2 tầng sắc sảo của thương hiệu Việt ZHIPAT.
Dù dựa trên phiên bản Exciter 135, tuy nhiên toàn bộ dàn vỏ của xe đã được chủ nhân thay bằng của Exciter 150. Lần này, thay vì sử dụng phần đầu của Yamaha Luvias, chiếc xe đã được thay đầu "zin" của Exciter 150, nhưng có chóa đèn LED 2 tầng sắc sảo của thương hiệu Việt ZHIPAT.
Chi tiết "khủng" nhất trên chiếc xe đó là bộ mâm Rotobox carbon vốn dành cho Yamaha R1M với giá lên tới gần 80 triệu đồng. "Dàn chân" trước của chiếc Exciter này cũng được trang bị hàng loạt phụ tùng "hàng hiệu" như dè carbon, phuộc Ohlins, heo Brembo 4 piston cho cả 2 đĩa.
Chi tiết "khủng" nhất trên chiếc xe đó là bộ mâm Rotobox carbon vốn dành cho Yamaha R1M với giá lên tới gần 80 triệu đồng. "Dàn chân" trước của chiếc Exciter này cũng được trang bị hàng loạt phụ tùng "hàng hiệu" như dè carbon, phuộc Ohlins, heo Brembo 4 piston cho cả 2 đĩa.
Phía trên tay lái là sự xuất hiện của gù xéo Rizoma, bao tay Rizoma Lux và cần phanh/côn Brembo Billet. Bên dưới cổ xe đã được lắp thêm cây trợ lực Ohlins với pad Apido. Do đã thay đầu Exciter 150 nên chiếc Exciter 135 này nay cũng đã sử dụng đồng hồ "zin" của bản 150. Trong khi đó, hệ thống khóa của xe được độ lên khóa thông minh Smartkey an toàn hơn.
Phía trên tay lái là sự xuất hiện của gù xéo Rizoma, bao tay Rizoma Lux và cần phanh/côn Brembo Billet. Bên dưới cổ xe đã được lắp thêm cây trợ lực Ohlins với pad Apido. Do đã thay đầu Exciter 150 nên chiếc Exciter 135 này nay cũng đã sử dụng đồng hồ "zin" của bản 150. Trong khi đó, hệ thống khóa của xe được độ lên khóa thông minh Smartkey an toàn hơn.
Khối động cơ nguyên bản của Exciter 135 đã được nâng công suất nhờ bộ lòng YCS trái 62 mm. Bưởng côn của chiếc xe được thay lốc trong suốt của S.P.M, lọc nhớt nắp CNC. Nắp mang cá chắn nhông là loại nhôm CNC của Rizoma. Chân chống bằng nhôm CNC cũng là một nét "chấm phá" độc đáo cho chiếc Exciter 135 độ này.
Khối động cơ nguyên bản của Exciter 135 đã được nâng công suất nhờ bộ lòng YCS trái 62 mm. Bưởng côn của chiếc xe được thay lốc trong suốt của S.P.M, lọc nhớt nắp CNC. Nắp mang cá chắn nhông là loại nhôm CNC của Rizoma. Chân chống bằng nhôm CNC cũng là một nét "chấm phá" độc đáo cho chiếc Exciter 135 độ này.
Nằm lùi về phía sau động cơ một chút là dàn để chân CNC Rizoma loại dành cho siêu môtô BMW S1000RR.Với động cơ được nâng cấp kèm cổ pô titan và pô MIVV, tiếng nổ của xe đã trở nên trầm ấm và đầy "kích thích" hơn.
Nằm lùi về phía sau động cơ một chút là dàn để chân CNC Rizoma loại dành cho siêu môtô BMW S1000RR.Với động cơ được nâng cấp kèm cổ pô titan và pô MIVV, tiếng nổ của xe đã trở nên trầm ấm và đầy "kích thích" hơn.
Để có thể lắp được mâm sau Rotobox bản lớn, gắp Yamaha R6 vẫn tiếp tục được sử dụng giống như bản độ Exciter 150 trước đó của chủ xe. Mặc dù có cặp bánh rất lớn nhưng theo chủ xe, chiếc Exciter 135 này vẫn có khả năng tăng tốc lớn nhờ độ trái 62. Ngoài ra, trọng lượng của cặp mâm "khủng" Rotobox cũng nhẹ hơn cả mâm zin của Exciter 150.
Để có thể lắp được mâm sau Rotobox bản lớn, gắp Yamaha R6 vẫn tiếp tục được sử dụng giống như bản độ Exciter 150 trước đó của chủ xe. Mặc dù có cặp bánh rất lớn nhưng theo chủ xe, chiếc Exciter 135 này vẫn có khả năng tăng tốc lớn nhờ độ trái 62. Ngoài ra, trọng lượng của cặp mâm "khủng" Rotobox cũng nhẹ hơn cả mâm zin của Exciter 150.
Để hiến phần đuôi xe ổn định hơn sau khi độ, chiếc Exciter cũng đã được nâng cấp phuộc sau Ohlins bình dầu rời. Đi kèm với chiếc Exciter 135 khủng nhất Việt Nam này cũng là một biển số "khủng" không kém với "lục quý" 1. Dàn ốc titan Proti bổ sung thêm những nét "chấm phá" bắt mắt cho chiếc xe.
Để hiến phần đuôi xe ổn định hơn sau khi độ, chiếc Exciter cũng đã được nâng cấp phuộc sau Ohlins bình dầu rời. Đi kèm với chiếc Exciter 135 khủng nhất Việt Nam này cũng là một biển số "khủng" không kém với "lục quý" 1. Dàn ốc titan Proti bổ sung thêm những nét "chấm phá" bắt mắt cho chiếc xe.
Được biết tổng giá trị sau khi hoàn thành của chiếc Exciter này lên tới khoảng 300 triệu đồng, khiến nó cũng trở thành một trong những chiếc Exciter độ đắt giá nhất Việt Nam.
Được biết tổng giá trị sau khi hoàn thành của chiếc Exciter này lên tới khoảng 300 triệu đồng, khiến nó cũng trở thành một trong những chiếc Exciter độ đắt giá nhất Việt Nam.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

15/05/2025 10:45

Bạn có thể quan tâm

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Ngắm Lamborghini Aventador SV Roadster hơn 30 tỷ tại Sài Gòn

Ngắm Lamborghini Aventador SV Roadster hơn 30 tỷ tại Sài Gòn

Lamborghini Urus biến hình siêu SUV chống đạn Rezvani Knight

Lamborghini Urus biến hình siêu SUV chống đạn Rezvani Knight

Sếp Chery gây "bão mạng" vì chê Geely Galaxy Starshine 8

Sếp Chery gây "bão mạng" vì chê Geely Galaxy Starshine 8

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status